Thông tin Áo Choàng Voan Đen Viền Lông Có Tay

Cho thuê áo choàng đen dài viền lông: Một giải pháp tiết kiệm và tiện lợi

Bạn muốn hóa thân thành một nhân vật nào đó trong các bữa tiệc, sự kiện hay chụp ảnh theo chủ đề? Bạn muốn có một chiếc áo choàng đen dài viền lông để tạo nên một phong cách sang trọng, uy quyền và độc đáo? Bạn muốn sở hữu một loại áo khoác đa mục đích, có thể biến hóa thành choàng giáng sinh, choàng quý tộc, choàng chiến binh,…?

Nếu bạn có những mong muốn trên, thì bạn nên cân nhắc việc thuê áo choàng đen dài viền lông từ BBcosplay. Đây là một dịch vụ cho thuê áo choàng đen dài viền lông chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau khi thuê áo choàng đen dài viền lông từ BBcosplay:

  • Chi phí thấp: Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc áo choàng đen dài viền lông, mà chỉ cần trả một khoản tiền nhỏ để thuê áo choàng trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Không lo bảo quản: Bạn không cần phải vất vả giặt giũ, sắp xếp hay cất giữ áo choàng sau khi sử dụng, mà chỉ cần trả lại cho nhà shop.
  • Đa dạng lựa chọn: Bạn có thể chọn một trong nhiều mẫu mã, kiểu dáng áo choàng có sẵn tại BBcosplay, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ.

Để thuê áo choàng đen dài viền lông từ BBcosplay, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Liên hệ bộ phận bán hàng: Bạn gọi đến số điện thoại 0947.927.017 để được tư vấn về các mẫu áo choàng, giá thuê và thời gian thuê.

Đặt cọc và ký hợp đồng: Bạn chọn mẫu áo choàng ưng ý, đặt cọc một khoản tiền và ký hợp đồng thuê với nhà shop.

Nhận và trả áo: Bạn nhận áo choàng tại cửa hàng hoặc yêu cầu giao hàng tận nơi.

Bạn trả áo choàng đúng thời hạn quy định trong hợp đồng.

Một số điều bạn cần lưu ý khi thuê áo choàng đen dài viền lông từ BBcosplay:

  • Kiểm tra áo trước khi nhận: Bạn cần xem kỹ tình trạng của áo choàng, như màu sắc, đường may, viền lông,… để đảm bảo áo không bị hư hỏng, bẩn hay rách.
  • Giặt giũ áo sau khi sử dụng: Nếu áo choàng bị bẩn, bạn cần giặt giũ áo theo hướng dẫn của nhà shop, không nên giặt áo bằng máy hay sử dụng chất tẩy rửa mạnh.
  • Trả áo đúng hạn: Bạn cần trả áo choàng cho nhà shop đúng thời hạn quy định trong hợp đồng, nếu không bạn sẽ phải chịu phí phạt.

Áo choàng đen dài viền lông là một loại áo khoác hoành tráng, to rộng và sang trọng. Áo choàng phù hợp cho người cao từ 170-180cm, người cao tầm 160cm mặc có thể sẽ chạm đất. Nếu bạn muốn có một chiếc áo choàng đen dài viền lông để thỏa mãn niềm đam mê của mình, hãy liên hệ với BBcosplay ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Áo Choàng Voan Đen Viền Lông Có Tay

Áo Choàng Voan Đen Viền Lông Có Tay Áo Choàng Voan Đen Viền Lông Có Tay Áo Choàng Voan Đen Viền Lông Có Tay Áo Choàng Voan Đen Viền Lông Có Tay Áo Choàng Voan Đen Viền Lông Có Tay Áo Choàng Voan Đen Viền Lông Có Tay

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Tây phương. Vào ngày này những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ Đồ quái lạ đi đến gõ cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Ireland, Puerto Rico và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc, New Zealand và có cả ở Việt Nam. BBcosplay hi vọng mang đến cho bạn những bộ Đồ ấn tượng để bạn có kỉ niệm đáng nhớ nhất trong lễ hội được trông đợi nhất của năm. Hầu hết những hình ảnh đều là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện hoặc do khách hàng gửi tặng.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm