Thông tin Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu

Roronoa Zoro là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của series anime và manga nổi tiếng One Piece. Bên cạnh tạo hình cool ngầu, Zoro còn được yêu mến bởi sức mạnh phi thường gắn liền với những thanh kiếm như Wado Ichimonji, Sandai Kitetsu, Shusui và Yubashiri. Nếu bạn là người yêu mến One Piece, hãy ghé BBCosplay vì chúng tôi có cung cấpKiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsucùng rất nhiều phụ kiện One Piece khác.

Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu mang vẻ ngoài giống như một ngọn lửa màu đỏ, kiếm còn có những chi tiết nhấn nhá màu vàng khiến nó mang một vẻ ngoài cực kì quyền lực. Chất liệu của kiếm là gỗ, chiều dài 1m, nên khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng.

Sản phẩm Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu không bao gồm giá để kiếm, tuy nhiên khách có thể mua giá để kiếm tại BBCosplay có giá dao động từ 70k - 120k.

Khi đến với BBCosplay, bạn sẽ nhận được dịch vụ thuê mua phụ kiện và Đồ hóa trang nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Các sản phẩm Kiếm Kim Loại Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu của chúng tôi luôn mang đến chất lượng và giá thành tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm tại cửa hàng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất nhằm phục vụ chu đáo mọi nhu cầu của khách hàng.

BBCosplay có dịch vụ thuê mua Kiếm Kim Loại Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu trực tiếp tại địa chỉ 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM hoặc bạn ở xa có thể tìm mua sản phẩm tại trang bán hàng chính thức của BBCosplay. Liên hệ 0947.927.017 để được tư vấn. BBCosplay có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thủ tục đặt cọc nhanh gọn, an toàn, uy tín.

Mô tả: Kiếm Kim Loại Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu - One Piece

  • Chất liệu: gỗ
  • Kích thước: dài 1m *
  • Kích thước: dài 100cm tổng dài khi tra kiếm vào vỏ
  • Lưỡi kiếm: 71 x 3 x 0.5cm
  • Vỏ kiếm: 73 x  4 x 0.9 cm
  • Cán kiếm: 26 x 4 x 2cm 
  • Tổng cân nặng:  450gram *
  • Cân nặng lưỡi kiếm: 100gram
  • Vỏ kiếm: 250gram
  • Tay cầm: 100gram

* Trọng lượng có thay đổi ±10-50gram, tuỳ mã
** Kích thước có sai số ±2cm, tuỳ mã

Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chổ để xe hạn chế. Quý khách đi ít xe, nên đến 1-2 người đại diện.
Đi nhóm 5-7 xe, ko chổ để xe, có thể đi taxi

- 0947.927.017 (không nhận tin nhắn)

Chúng tôi không bán binh khí, các sản phẩm được bán ra là dụng cụ võ thuật, đạo cụ luyện tập, đạo cụ hóa trang, cosplay, không có tính sát thương.

Kiếm gỗ của shop phù hợp với những người yêu thích manga, anime, game, cosplayer. Cả những người sưu tập, hay dùng làm vật trang trí phong thủy.

Các sản phẩm bán ra là gỗ (hoặc foam, hoặc nhựa PU) không mài cạnh sắc bén, nhưng gốc là dụng cụ võ thuật, nên cần sử dụng với độ cẩn trọng cao.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ 016.789.22110 để được tư vấn.

Xem thêm Thu gọn

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu

Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu Kiếm Gỗ Phong Thuỷ Đỏ Nhật Bản Sandai Kitetsu

Các sản phẩm dành cho otaku

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm