Thông tin Đồ Cặp Đôi Nhật Bình Đỏ - Mãng Lan Đỏ

BBCOSPLAY - Tự hào mang đến vẻ đẹp của Đồ Nhật Bình truyền thống

Đồ Nhật Bình là một trong những Đồ truyền thống đẹp và quý phái nhất của phụ nữ Việt Nam. Với thiết kế cầu kỳ, tinh xảo, Đồ Nhật Bình mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đầy quyền uy.

Đồ nhật bình vốn là khoác, được nữ giới thời Nguyễn mậc bên ngoài áo ngũ nhân. Đồ ngũ thân được mậc kèm nhật bình sẽ tăng thêm tính trang trọng và sang hơn.

Hiểu được giá trị của Đồ Nhật Bình, BBCOSPLAY - một trong những cửa hàng cho thuê Đồ uy tín tại TP.HCM - tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê Đồ Nhật Bình chất lượng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đa dạng mẫu mã, kích cỡ

BBCOSPLAY sở hữu một kho tàng Đồ Nhật Bình khổng lồ với nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những mẫu Nhật Bình truyền thống đến những mẫu Nhật Bình cách tân, BBCOSPLAY đều có sẵn để khách hàng lựa chọn.

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Tất cả các Đồ Nhật Bình của BBCOSPLAY đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, giúp khách hàng thoải mái trong quá trình sử dụng.

Phụ kiện đi kèm

Khi thuê Đồ Nhật Bình tại BBCOSPLAY, khách hàng sẽ được cho mượn kèm 1 món phụ kiện tùy chọn (như: khăn, vòng cổ ngọc trai, vòng cổ hạt gỗ, khiềng bạc, quạt trầm, guốc gỗ, mấn hoa...). Điều này giúp khách hàng có thể hoàn thiện vẻ đẹp của mình khi diện Đồ Nhật Bình.

Cảm xúc tự hào khi diện Đồ Nhật Bình

Được khoác lên mình bộ Đồ Nhật Bình truyền thống, mỗi người phụ nữ sẽ cảm thấy mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng và tự tin hơn. Đồ Nhật Bình không chỉ là một bộ Đồ mà còn là niềm tự hào về văn hóa lịch sử dân tộc Việt Nam.

Lịch sử hình thành Đồ Nhật Bình

Đồ Nhật Bình xuất hiện vào thời kỳ nhà Nguyễn, dưới triều vua Minh Mạng. Đồ này được lấy cảm hứng từ Đồ của các cung nữ thời nhà Thanh. Tuy nhiên, Nhật Bình đã được cách tân để phù hợp với văn hóa và phong tục của người Việt Nam.

Đồ Nhật Bình có cấu tạo gồm 5 thân áo, được may bằng chất liệu gấm, lụa cao cấp. Phần thân áo được thêu hoa văn tinh xảo, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Đồ Nhật Bình được sử dụng trong các dịp lễ hội, tết, cưới hỏi,... Nó là một trong những Đồ truyền thống đẹp và quý phái nhất của phụ nữ Việt Nam.

Hãy đến với BBCOSPLAY để trải nghiệm dịch vụ cho thuê Đồ Nhật Bình chất lượng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Đồ Cặp Đôi Nhật Bình Đỏ - Mãng Lan Đỏ

Đồ Cặp Đôi Nhật Bình Đỏ - Mãng Lan Đỏ Đồ Cặp Đôi Nhật Bình Đỏ - Mãng Lan Đỏ Đồ Cặp Đôi Nhật Bình Đỏ - Mãng Lan Đỏ Đồ Cặp Đôi Nhật Bình Đỏ - Mãng Lan Đỏ

Đồ truyền thống của Việt Nam là những loại Đồ được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày của người Việt  Nam từ xưa đến nay. Đồ truyền thống của Việt Nam có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phản ánh những đặc trưng văn hoá của từng vùng miền, dân tộc.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm