Thông tin Đồ Black Adam

(Lưu ý: Phân đoạn dưới đây tiết lộ toàn bộ nội dung của tác phẩm.)

Vào năm 2600 trước Công Nguyên, vị vua chuyên chế của Kahndaq, Ahk-Ton, đã tạo ra Vương miện của Sabbac, thứ có thể mang lại sức mạnh to lớn cho chủ nhân. Sau khi cố gắng tổ chức một cuộc nổi dậy, một cậu bé nô lệ được ban tặng sức mạnh của Shazam, cậu sở hữu "sức chịu đựng của Shu, tốc độ của Horus, sức mạnh của Amon, trí tuệ của Zehuti, sức mạnh của Aten, và lòng dũng cảm của Mehen". cậu biến thành nhà vô địch anh hùng của Kahndaq, cậu giết Ahk-Ton và kết thúc triều đại của hắn.

Ở thời hiện đại, Kahndaq bị cai trị bởi Intergang. Nhà khảo cổ Adrianna Tomaz cố gắng xác định vị trí Vương miện của Sabbac với sự giúp đỡ của anh trai cô là Karim và các đồng nghiệp, Samir và Ishmael Gregor. Khi Adrianna lấy được vương miện, họ bị bao vây bởi Intergang. Adrianna đọc một câu thần chú đánh thức Teth-Adam, người mà cô tin là nhà vô địch của Kahndaq, từ lăng mộ của anh. Adam sau đó đã giết hầu hết đội quân Intergang.

Quan chức chính phủ Amanda Waller[a] biết về vụ việc và liên hệ với Carter Hall / Hawkman và Justice Society of America (Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ) (bao gồm Kent Nelson / Doctor Fate, Maxine Hunkel / Cyclone và Albert "Al" Rothstein / Atom Smasher) để hỗ trợ việc bắt giữ Adam. JSA đến kịp thời ngăn chặn Adam gây ra thêm thiệt hại cho thành phố và đội quân Intergang. JSA giải thích với Adrianna rằng Adam không phải là một vị cứu tinh, mà là một kẻ điên loạn bị giam cầm.

Ishmael, được tiết lộ là thủ lĩnh của Intergang, bắt được cậu con trai thiếu niên của Adrianna là Amon, kẻ đã đánh cắp chiếc vương miện. Adam, Adrianna và JSA định sử dụng vương miện để đổi lấy Amon. Họ đến gặp Ishmael, người tiết lộ rằng hắn là hậu duệ cuối cùng của Vua Ahk-Ton và muốn có vị trí xứng đáng trên ngai vàng, yêu cầu chiếc vương miện mà Adrianna đang giữ. Ishmael lật lọng và bắn Amon, và Adam, trong lúc cố gắng cứu Amon, trở nên mất kiểm soát và phá hủy cả khu vực bằng sức mạnh của mình, giết chết Ishmael.
Mặc cảm tội lỗi, Adam rời đi. Anh tiết lộ với Hawkman rằng truyền thuyết về siêu anh hùng của Kahndaq cổ xưa đã được kể không chính xác. Anh không phải là nhà vô địch, mà là cha của nhà vô địch. Biết rằng Hurut, con trai của Adam, là người bất khả chiến bại, quân lính của Ahk-Ton nhận được lệnh giết gia đình Hurut, bao gồm cả Adam và mẹ của Hurut. Khi Hurut thấy Adam trong tình trạng nguy kịch, cậu đã chuyển sức mạnh của Shazam cho cha mình để cứu sống anh và tin rằng cha mình sẽ là người anh hùng mà Kahndaq cần. Quân lính của Ahk-Ton giết Hurut, khiến Adam tức giận tàn sát tất cả quân lính và vô tình phá hủy cả cung điện của tên vua. Cho rằng Adam không xứng đáng với siêu sức mạnh được ban tặng, các pháp sư trong Hội đồng Pháp sư đã chiến đấu với anh đến khi chỉ còn một người sống sót. Người pháp sư tên là Shazam, với sức mạnh còn lại của mình, đã giam cầm Adam trong lăng mộ hàng nghìn năm. Cảm thấy mình không phải là một anh hùng thực sự, Adam đầu hàng JSA, những người đưa anh đến căn cứ Lực lượng Đặc nhiệm X dưới nước của Waller ở Châu Nam Cực. Ngay sau đó, Fate nhìn thấy một điềm báo xấu về một trong những cái chết sắp xảy ra của JSA. Khi cả nhóm quay trở lại Kahndaq, họ nhận ra Ishmael cố tình khiến Adam giết hắn khi hắn đang đội Vương miện của Sabbac để hắn có thể tái sinh thành vật chủ của quỷ Sabbac, và hắn trở về từ địa phủ để đòi lại ngai vàng của mình.

JSA cố gắng ngăn chặn Sabbac, người đã triệu hồi binh đoàn thây ma đến Kahndaq. JSA chuẩn bị đối đầu với Sabbac trong cung điện đổ nát của Ahk-Ton, nhưng Fate tạo ra một bức tường trường lực ma thuật ngăn Hawkman, Cyclone và Atom Smasher bước vào và tiết lộ rằng cái chết của Hawkman có thể tránh được bằng sự hi sinh của chính ông. Sau đó, Fate một mình chiến đấu với Sabbac, đồng thời sử dụng phép thuật để giải thoát cho Adam. Sabbac giết Fate khiến bức tường trường lực biến mất, cho phép những người khác vào chiến đấu. Ngay khi Sabbac chuẩn bị giết JSA, Adam đến và giao chiến với tên ác quỷ, cuối cùng giết được hắn. JSA hòa giải tốt đẹp với Adam, người chấp nhận vai trò mới của mình là người bảo vệ Kahndaq.

Trong cảnh hậu danh đề, một tin nhắn từ Waller cảnh báo Adam không được rời khỏi Kahndaq, trước khi Superman đến và đề nghị hai người họ nên nói chuyện.

------

Black Adam là một bộ phim điện ảnh siêu anh hùng của Hoa Kỳ ra mắt năm 2022, dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Được sản xuất bởi New Line Cinema, DC Films, Seven Bucks Productions và Flynn Picture, đây là phần phim ngoại truyện của Shazam! (2019), và là phim thứ 11 trong Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra và được viết kịch bản bởi Adam Sztykiel, Rory Haines và Sohrab Noshirvani, bộ phim có sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai nhân vật chính cùng với Aldis Hodge, Noah Centineo, Sarah Shahi, Marwan Kenzari, Quintessa Swindell, Bodhi Sabongui và Pierce Brosnan.

Chất liệu: vải thun in 3D

Thành phần : áo liền quần

Kích thước: size 170cm

Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chú ý: Giá thuê tính theo 1 ngày (hôm nay lấy hôm sau trả, lấy và trả trong giờ shop mở cửa). Những ngày tiếp theo giá giảm 70% so với ngày đầu, thêm 1 ngày, chỉ thêm 30%. Khi đến thuê hàng các bạn nhớ đem theo tiền thế chân (bằng với giá trị hàng) hoặc giấy tờ (chứng minh thư hoặc bằng lái xe, giấy tờ xe) sẽ được giảm tiền thế chân.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Đồ Black Adam

Đồ Black Adam Đồ Black Adam Đồ Black Adam Đồ Black Adam Đồ Black Adam Đồ Black Adam

Bán và cho thuê Đồ hóa trang, Đồ chụp ảnh, Đồ nữ thần, Đồ nữ yêu tinh, Đồ thần thoại hi lạp, Đồ chiến binh la mã... với nhiều mẫu đa dạng và giá cả phải chăng. Tất cả hình ảnh đều là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện hoặc do khách hàng gửi tặng khi mua hàng tại shop.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm