Thông tin Đồ Ấn Độ Lahanga

Đồ Lehenga trong văn hóa Ấn Độ có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt trong các lễ kỷ niệm, đám cưới và lễ hội. Lehenga đã có mặt trong văn hóa Ấn Độ từ thời cổ đại. Trong đám cưới Ấn Độ, cô dâu mặc chiếc áo cưới Lehenga để thể hiện sự trong trắng, sự may mắn và sự hạnh phúc của người phụ nữ mới kết hôn.

Cấu tạo một bộ Lehenga là một bộ Đồ c gồm ba phần: choli (áo), lehenga (váy) và dupatta (khăn đầu).

  • Choli (áo): Choli được thiết kế tùy thuộc vào phong cách và vật liệu. Choli có thể có kiểu dáng đơn giản như áo cắt xéo hoặc áo ngực. Chất liệu thường là silk, satin, cotton hoặc velvet, được trang trí với đá quý, kim loại, hoa văn may mặc hoặc họa tiết thêu tay.
  • Lehenga (váy): Lehenga có thể được cắt theo kiểu chữ A hoặc xòe, được làm từ vải như silk, satin, velvet hoặc cotton. Lehenga thường có nhiều lớp và được trang trí với hoa văn may mặc, đá quý, kim loại, hoặc họa tiết thêu tay.
  • Dupatta (khăn đầu): Dupatta là một loại khăn vải dài được dùng để phủ đầu, quấn ngang vai, hoặc choàng qua vai. Dupatta thường được làm từ đồng chất vải choli và lehenga, và được trang trí với hoa văn, kết hợp đá quý hoặc kim sa lắp lánh.

Các phụ liệu khác như dây kéo, khuy và viền giúp hoàn thiện bộ Lehenga. Bộ Lehenga là một Đồ sang trọng và đẹp mắt, thường được mặc trong các dịp đặc biệt như đám cưới, lễ hội và các buổi tiệc quan trọng. 

Vì sự cầu kì nên Lehenga thường có giá cao hơn sari

Mặc dù ngày nay có nhiều phiên bản hiện đại hơn của Đồ lehenga, nhưng vẫn giữ nguyên ý nghĩa truyền thống. Khi người Ấn Độ kết hôn hoặc thực hiện lễ kỷ niệm, việc mặc lehenga là một cách để trân trọng và thể hiện sự tôn trọng đối với các giá trị văn hóa và lịch sử của họ.

Do sự khác biệt của ánh sáng, màu nắng, kéo sáng, và màn hình tùy theo từng thiết bị điện tử hiển thị khác nhau.. màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh. Cảm ơn sự thông cảm của quý khách! Nếu quý khách còn thắc mắc, băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Chất liệu: Vải cotton, hàng nhập trực tiếp từ  Ấn Độ, họa tiết hoa văn phong cách chuẩn Ấn 100%.
Sản phẩm được may từ những thợ may của Ấn Độ, theo đúng rập của Ấn 

Kích thước: Sari (saree) freesize. Áo Croptop size có tăng size tuỳ chỉnh theo dáng người dao động từ S-M-XL

Hoa văn sản phẩm tại shop có thể khác đôi chút, nhưng màu nền là giống nhau, do mỗi đợt hàng về nhà sản xuất thay đổi mẫu. Quý khách vui lòng đến xem hàng mẫu và chọn hoa văn trực tiếp tại shop.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Đồ Ấn Độ Lahanga

Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga Đồ Ấn Độ Lahanga

Đồ các nước thể hiện những nét đặc trưng riêng văn hoá riêng của từng nước. Những nét độc đáo của quốc gia này cũng được thể hiện rõ nét nhất thông qua phục trang truyền thống của họ. Các Đồ các nước luôn có sẵn tại BBCosplay, nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại, đa dạng cho bạn có nhiều lựa chọn. 


Bán và cho thuê Đồ các nước trên thế giới. Những mẫu Đồ từ cổ điển, truyền thống đến hiện đại, giá phải chăng.. Tất cả hình ảnh đều là hình chụp sản phẩm thật, đảm bảo không sai khác.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm