Thông tin Nữ Hiệp Khách Đen Viền Đỏ

Đồ nữ hiệp khách là một loại Đồ của các nữ anh hùng trong lịch sử và văn hóa cổ đại. Đồ này thường gồm một chiếc áo dài cổ đắp chéo, vạt áo cột dây. Khác với áo của các mỹ nhân, tiểu thư khuê các, tay áo thường dài-rộng. Tay áo của nữ hiệp thường may cửa tay nhỏ, bó sát, có thể quấn dây hoặc cột dây ở cổ tay áo để dễ ra quyền hay cầm binh khí cung, kiếm…

Áo dài được kết hợp với một chiếc quần rộng, nhưng ống túm để dễ di chuyển, có khi cũng kết hợp váy dài, nhưng không chạm đất. Tất cả tạo nên một vẻ ngoài uyển chuyển và thanh lịch. Trên đầu, nữ hiệp khách thường cột gọn gàng, không đeo nhiều trang sức như mỹ nhân, có khi chỉ gồm một chiếc trâm cài và vài sợi dây dài vừa đủ 1-1.8m.

Các nữ hiệp cũng đội một chiếc nón làm từ tre nứa hoặc khăn quàng, để che đi phần khuôn mặt và tóc. Trên tay, họ thường mang theo một vũ khí như kiếm, đao, phi tiêu hoặc quyền trượng, để tự vệ và chống lại kẻ thù.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác hóa thân thành một nữ hiệp khách, bạn có thể thuê Đồ nữ hiệp khách tại BBCosplay. Bạn có thể lựa chọn Đồ theo sở thích, kích cỡ và phong cách của mình. Bạn cũng có thể nhận được sự tư vấn và hướng dẫn của nhân viên để hoàn thiện Đồ của mình. Bạn chỉ cần thanh toán một khoản phí nhỏ và đặt cọc một số tiền bảo đảm, bạn sẽ được sử dụng Đồ trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi trả lại Đồ, bạn sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc.

Chất liệu: vải kaki, viền gấm

Kích thước: size M-L, người dưới 170cm, nặng dưới 65kg, mặc đẹp

Hình ảnh là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Nữ Hiệp Khách Đen Viền Đỏ

Nữ Hiệp Khách Đen Viền Đỏ Nữ Hiệp Khách Đen Viền Đỏ Nữ Hiệp Khách Đen Viền Đỏ Nữ Hiệp Khách Đen Viền Đỏ Nữ Hiệp Khách Đen Viền Đỏ Nữ Hiệp Khách Đen Viền Đỏ

BBCosplay là shop tiên phong cho thuê trang phục cổ trang và bán các Đồ cổ trang từ những năm 2012. Với trên 10 năm phụ vụ, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn những mẫu hán phục đẹp cho mọi nhu cầu của bạn. Từ hán phục giá rẻ, đến cổ trang cao cấp. Từ cổ trang nam uy dũng đến hán phục nữ thướt tha, thanh nhã, hoặc sang trọng, Cổ Trang vương triều, cổ trang vua  - hoàng hậu, cổ trang thôn nữ, hán phục bần nô đều có.


Shop hiện đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách thuê theo nhóm. thuê dài ngày, thuê 3 ngày chỉ tính 1 ngày.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm