Thông tin Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội

Nón ba tầm là một loại nón lá truyền thống của nữ giới miền Bắc Việt Nam. Nón ba tầm có hình dạng như cái lọng hoặc tai nấm, đường kính khoảng 70-80 cm, vành cao 10-12 cm hoặc hơn.

Nón ba tầm được lợp bằng ba lớp lá cọ hoặc gồi, có màu vàng. Nón ba tầm thường dùng để che mưa, che nắng, làm quạt, hoặc làm duyên trong các lễ hội. 

Nón ba tầm khác với nón quai thao, nón thúng, và nón nghệ về kích thước, hình dạng, và mục đích sử dụng.  Nón ba tầm là một biểu tượng của văn hóa và lịch sử Việt Nam 

Nón ba tầm có ý nghĩa văn hóa sâu sắc, là biểu tượng của sự duyên dáng, thanh lịch, và trang nhã của người phụ nữ xưa. Nón ba tầm cũng là một phần của di sản văn hóa dân gian. Nón ba tầm còn thể hiện sự khéo léo, sáng tạo, và tinh tế của nghệ nhân làng nghề Việt Nam.

Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chú ý: Giá thuê tính theo 1 ngày (hôm nay lấy hôm sau trả, lấy và trả trong giờ shop mở cửa). Những ngày tiếp theo giá giảm 70% so với ngày đầu, thêm 1 ngày, chỉ thêm 30%. Khi đến thuê hàng các bạn nhớ đem theo tiền thế chân (bằng với giá trị hàng)

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội

Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội Nón Ba Tầm - Nón Người Vợ Cuối Cùng - Nón Kaity Nguyễn Đội

Đồ truyền thống của Việt Nam là những loại Đồ được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày của người Việt  Nam từ xưa đến nay. Đồ truyền thống của Việt Nam có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phản ánh những đặc trưng văn hoá của từng vùng miền, dân tộc.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm