Thông tin Mặt Nạ Ma Cương Thi May Kèm Tóc

Cương thi được biết đến như một xác chết biết đi trong văn hóa dân gian, cũng giống như ma cà rồng hay zombie ở phương Tây. Theo như truyền thuyết, ban ngày cương thi nằm trong quan tài hoặc ẩn nấp tại những nơi tối tăm như hang động, đến đêm thì đi lại lang thang với hai cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Nó giết chết mọi sinh vật sống để hấp thụ khí/dương khí/nguyên khí (cái cốt lõi tạo nên sự sống)

Tuổi thơ của chúng ta gắn liền với rất nhiều bộ phim Hồng Kông và cương thi ắt hẳn sẽ là một hình ảnh khá quen thuộc với nhiều người. Chúng là những xác chết có thể di chuyển, đầu hướng về trước và cơ thể cứng nhắc. Trang Phục ma cương thi thường là quan phục triều Thanh có dáng đứng, màu xanh đen sẫm và kèm theo là chiếc nón đuôi sam...

Shop BBCosplay là nơi uy tín trong lĩnh vực thuê Đồ. Trang Phục ma cương thi luôn được đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm, các phụ kiện sẽ được đáp ứng đủ và giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Chất liệu: mặt nạ nhựa may kèm tóc

Hình ảnh là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện.

Đến xem và mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chú ý: Giá thuê tính theo 1 ngày (hôm nay lấy hôm sau trả, lấy và trả trong giờ shop mở cửa). Những ngày tiếp theo giá giảm 70% so với ngày đầu, thêm 1 ngày, chỉ thêm 30%. Khi đến thuê hàng các bạn nhớ đem theo tiền thế chân (bằng với giá trị hàng)

Hàng năm không khí chuẩn bị cho lễ hội Halloween lan tỏa và sùng sục từ khắp mọi nơi. Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu săn lùng những món hàng hóa trang độc lạ để chuẩn bị cho lễ hội lớn này. Với các bạn trẻ năng động, Halloween là 1 dịp để các bạn có cơ hội biến hóa bản thân mình thành những nhân vật bạn yêu thích hoặc hóa trang thật đáng sợ, thật độc đáo và "ngầu" để có những shot hình Halloween đáng nhớ.

1. Mặt nạ da giả
Với chất liệu da cao cấp, không độc hại, không gây kích ứng da, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Các loại mặt nạ da trùm đầu có tóc ma quái, rùng rợn sẽ thật sự trở thành nỗi ám ảnh với những ai “yếu bóng vía”.

2. Mặt nạ nhựa
Nhắc đến mặt nạ hóa trang ma quỷ thì không thể không kể đến các loại mặt nạ nhựa được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bên cạnh các mẫu mặt nạ nhựa trơn màu trắng, đen, vàng,...Các bạn nam còn ưa thích các mẫu mặt nạ nhựa quỷ dracula, mặt nạ hacker nhựa dạ quang, mặt nạ nhựa đầu lâu,... Mặt nạ làm từ chất liệu nhựa cao su cao cấp, không gây dị ứng da, an toàn cho người sử dụng.

3. Mặt nạ kim tuyến lông vũ
Những mẫu mặt nạ kim tuyến lông vũ là những mặt nạ phổ biến nhất trong tất cả các lễ hội hóa trang Halloween hay những buổi tiệc đêm nhà hàng theo phong cách dạ tiệc đêm.Mặt nạ kim tuyến lông vũ với thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, quyến rũ ở chiếc mặt nạ. Những lông vũ nằm nghiêng về một bên tạo nên sự phá cách trong Đồ của bạn cùng với các màu sắc kim tuyến lấp lánh cũng khiến bạn trở nên nổi bật và không kém phần sang trọng.

4. Mặt nạ kim sa lông vũ
Đồng hành cùng các mẫu mặt nạ kim tuyến lông vũ chính là mặt nạ kim sa lông vũ. Những lông vũ nằm nghiêng về một bên tạo nên sự phá cách trong Đồ của bạn cùng với các màu sắc của các hạt kim sa lấp lánh cũng khiến bạn trở nên nổi bật và không kém phần sang trọng.

5. Mặt nạ ren cổ điển
Ren là một loại chất liệu chưa bao giờ lỗi thời. Các sản phẩm làm từ ren luôn nhận được sự ưa chuộng, tin dùng của khách hàng. Mặt nạ hóa trang mùa lễ hội Halloween cũng không thể thiếu các loại mặt nạ làm từ chất liệu ren cổ điển, mềm mịn, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, cũng không kém phần nổi bật và tinh tế.

Hình ảnh sản phẩm do nhân viên shop chụp hoặc do nhà sản xuất cung cấp

Xem thêm Thu gọn

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Mặt Nạ Ma Cương Thi May Kèm Tóc

Mặt Nạ Ma Cương Thi May Kèm Tóc Mặt Nạ Ma Cương Thi May Kèm Tóc

Bán và cho thuê Đồ hóa trang, Đồ chụp ảnh, Đồ nữ thần, Đồ nữ yêu tinh, Đồ thần thoại hi lạp, Đồ chiến binh la mã... với nhiều mẫu đa dạng và giá cả phải chăng. Tất cả hình ảnh đều là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện hoặc do khách hàng gửi tặng khi mua hàng tại shop.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm