Thông tin Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Ame No Habakiri Trong One Piece

Với người sưu tập kiếm nhật hoặc kiếm kiêm loại vì mục đích phong thủy. Thì Ame No Habakiri là 1 thanh kiếm đẹp, đơn giản và sáng sủa. Kiếm có vỏ trắng, bóng điểm pha các họa tiết hoa năm cánh vàng đồng.

  • Chất liệu: gỗ
  • Kích thước: dài 1m *
  • Kích thước: dài 100cm tổng dài khi tra kiếm vào vỏ
  • Lưỡi kiếm: 71 x 3 x 0.5cm
  • Vỏ kiếm: 73 x  4 x 0.9 cm
  • Cán kiếm: 26 x 4 x 2cm 
  • Tổng cân nặng:  450gram *
  • Cân nặng lưỡi kiếm: 100gram
  • Vỏ kiếm: 250gram
  • Tay cầm: 100gram

Với gia chủ mệnh kim hoặc hỗ trợ người mệnh thủy, chưng bày các loại binh khí hệ kim, trong nhà sẽ gia tăng sức mạnh và sinh khí gia tăng tài lực. Với người mệnh kim, kiếm thép, sẽ giúp củng cố tài-khí-lực, giữ cho tiền tài sức khỏe ko bị hao hụt.

Về xuất thân, tên gọi của thanh bảo kiếm này, nó vốn là 1 thanh bảo kiếm trong chuỗi phim và truyện tranh vô cùng ăn khách của Nhật Bản trong suốt 20 qua. Enma là 1 trong 21 thanh thanh Đại Bảo Kiếm, trong thế giới của One Piece.

Trong One Piece 954, chúng ta biết rằng Kozuki Oden có hai thanh kiếm được làm ra từ những thợ rèn lão luyện, nổi tiếng khắp Wano. Một là danh kiếm Enma được Hiyori Kozuki trao cho Zoro, một là danh kiếm Ame-no-Habakiri được Oden để lại cho Momonosuke.

Cái tên Ame-no-Habakiri quả thật rất thú vị đúng không nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nguôn gốc của thanh kiếm này nhé!

Điều thú vị là thanh kiếm Ame-no-Habakiri là một phần của truyền thuyết về Susanoo và Yamata-no-Orochi. Yamata no Orochi là một con quái vật có dạng rắn 8 đầu trong thần đạo Shinto - một tôn giáo của người Nhật Bản còn Susanoo - vị thần của đại dương và bão tố.

Được biết, Ame-no-Habakiri vốn là thanh kiếm được thần Susanoo sử dụng để giết Yamata-no-Orochi. Thanh kiếm này được phân loại là Thanh kiếm của Totsuka và nó còn được biết đến với tên gọi Tửu ngải thái đao và là một biến thể của thanh Kusanagi. Totsuka có nghĩa là một thanh kiếm có chiều dài mười nắm tay.

Nếu bạn không quên thì thanh kiếm của Totsuka cũng chính là vũ khí mà Susanoo của Itachi sử dụng trong series Naruto.


Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chổ để xe hạn chế. Quý khách đi ít xe, nên đến 1-2 người đại diện.
Đi nhóm 5-7 xe, ko chổ để xe, có thể đi taxi

- 0947.927.017 (không nhận tin nhắn)

Chúng tôi không bán binh khí, các sản phẩm được bán ra là dụng cụ võ thuật, đạo cụ luyện tập, đạo cụ hóa trang, cosplay, không có tính sát thương.

Kiếm kim loại của shop phù hợp với những người yêu thích manga, anime, game, cosplayer. Cả những người sưu tập, hay dùng làm vật trang trí phong thủy.

Các sản phẩm bán ra là kim loại (hoặc foam AVA, gỗ, hoặc nhựa PU) không mài cạnh sắc bén, nhưng là dụng cụ võ thuật, nên cần sử dụng với độ cẩn trọng cao.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ 03.789.22110 để được tư vấn.

Xem thêm Thu gọn

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Ame No Habakiri Trong One Piece

Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Ame No Habakiri Trong One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Ame No Habakiri Trong One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Ame No Habakiri Trong One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Ame No Habakiri Trong One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Ame No Habakiri Trong One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Ame No Habakiri Trong One Piece

Các sản phẩm dành cho otaku

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm