Thông tin Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro - Kimetsu No Yaiba

Kamado Tanjiro (Nhật: 竈門 炭次郎) là một nhân vật hư cấu và là nhân vật chính trong loạt manga "Thanh gươm diệt quỷ" của tác giả Gotoge Koyoharu. Tanjiro trở thành kiếm sĩ để đưa em gái hóa quỷ của mình là Nezuko trở lại thành người và trả thù cho những người thân bị quỷ tàn sát. Bên cạnh anime do Ufotable chuyển thể từ truyện, Tanjiro còn xuất hiện trong một light novel đóng vai trò là phần tiền truyện của manga.
Gotoge sáng tạo ra Tanjiro dựa theo gợi ý từ biên tập viên của mình về việc xây dựng một nhân vật chính tươi sáng nổi bật hẳn trên nền chuyện đời đen tối của cậu. Thiết kế của Tanjiro chịu ảnh hưởng từ nhân vật Himura Kenshin trong manga Lãng khách Kenshin của Watsuki Nobuhiro. Hanae Natsuki và Zach Aguilar lần lượt đảm nhiệm vai trò lồng tiếng Nhật và tiếng Anh cho nhân vật.
Tanjiro nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình manga và anime vì bản tính tốt bụng và đối xử tốt với em gái mình trên hành trình trở thành một chiến binh mạnh mẽ. Điều này cũng giúp nhân vật và giành được nhiều giải thưởng dựa trên độ phổ biến của cậu, trong đó có một giải dành cho vai diễn của Hanae, bên cạnh đó phần thể hiện của Aguilar cũng được đánh giá cao.

Hình ảnh là hình sản phẩm thật do chính shop thực hiện.

Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chú ý: Giá thuê tính theo 1 ngày (hôm nay lấy hôm sau trả, lấy và trả trong giờ shop mở cửa). Những ngày tiếp theo giá giảm 70% so với ngày đầu, thêm 1 ngày, chỉ thêm 30%. Khi đến thuê hàng các bạn nhớ đem theo tiền thế chân (bằng với giá trị hàng)

Tuy nhiên, Tanjirou cho rằng cơ thể của mình vốn không phù hợp với Hơi Thở của Nước, nên cậu không thể mài dũa nó đến mức điêu luyện được.

  1. Thức thứ nhất: Thủy Diện Trảm (壱ノ型 水面斬り Ichi no kata: Minamo giri): Một nhát chém mạnh duy nhất.
  2. Thức thứ hai: Thủy Xa (弐ノ型 水 車 Ni no kata: Mizu guruma): Tanjirou nhảy lên không và xoay tròn cơ thể cùng nhát chém.
    • Thức thứ hai cải biên: Hoành Thủy Xa (弐ノ型・改 横 水 車 Ni no kata kai: Yoko mizu guruma)
  3. Thức thứ ba: Lưu Lưu Vũ (参ノ型流 流 舞い San no kata: Ryūryū mai): Tanjirou vung kiếm của mình về phía đối thủ, bắt chước chuyển động của sóng trên mặt nước.
  4. Thức thứ tư: Đả Triều (肆ノ型 打ち潮 Shi no kata: Uchishio)
  5. Thức thứ năm: Can Thiên Từ Vũ (伍ノ型 干天の慈雨 Go no kata: Kanten no jiu): Một "nhát chém của lòng vị tha" giết chết mục tiêu mà không gây đau đớn. Dùng khi địch đầu hàng.
  6. Thức thứ sáu: Liệt Oa (陸ノ型ねじれ渦 Roku no kata: Nejire uzu): Tanjirou xoay tròn phần thân trên và thân dưới của mình, tạo ra một vòng xoáy cắt bất cứ thứ gì nằm trong đó.
    • Thức thứ sáu: Liệt Oa・Lưu Lưu (陸ノ型 ねじれ渦・流 流 Roku no kata: Nejire uzu - ryuryu)
  7. Thức thứ bảy: Chích Ba Văn Đột (漆ノ型  雫波紋突き Shichi no kata: Shizuku hamon tsuki?): Một nhát đâm nhanh và chính xác. Là tuyệt kỹ nhanh nhất trong Hơi Thở của Nước.
    • Thức thứ bảy: Chích Ba Văn Đột・Khúc (漆ノ型 雫波紋突き ・曲 Shichi no kata: Shizuku hamon tsuki - kyoku)
  8. Thức thứ tám: Lang Hồ (捌ノ型 滝壷 Hachi no kata: Takitsubo): Tanjirou cắt mục tiêu theo chiều dọc.
  9. Thức thứ chín: Thủy Lưu Phi Mạt・Loạn  (玖ノ型 水 流 飛沫・乱 Ku no kata: Suiryu shibuki-ran): Bằng cách tối thiểu hóa thời gian chạm đất và lực va chạm khi đáp, giúp phép người sử dụng di chuyển không giới hạn. Rất hữu dụng khi chiến đấu ở nơi không có chỗ đứng vững chắc
  10. Thức thứ mười: Sinh Sinh Lưu Chuyển (拾ノ型 生生流転 Jū no kata: Seisei ruten): Một đòn tấn công liên tục được tăng sức mạnh theo mỗi vòng xoay, tạo ra một nhát chém mạnh.

Điệu múa tế Hỏa Thần (ヒノカミ神楽 Hinokami Kagura): Được dạy bởi cha của Tanjirou. Một loại hơi thở vốn là điệu múa tế thần được truyền lại qua nhiều thế hệ nhà Kamado. Điệu múa tế Hỏa Thần bao gồm mười hai bước nhảy khác nhau, Tanjirou đã áp dụng các bước nhảy này vào mục đích chiến đấu.

  • Viên Vũ (円舞 Enbu): Một nhát chém mạnh duy nhất.
    • Viên Vũ Nhất Thiểm (円舞一閃 Enbu issen)​​: Bằng cách truyền không khí qua toàn cơ thể sau đó tập trung vào chân để phóng tất cả bằng một nhát chém.
  • Viêm Vũ (炎舞 Enbu): Một kỹ thuật bắt đầu bằng một nhát chém dọc và sau đó là một đòn chém ngang.
  • Bích La Thiên (碧羅の天 Heki-ra no ten): Một kỹ thuật tương tự "Thủy Xa", Tanjirou xoay tròn cơ thể để tạo ra một nhát chém 360 độ).
  • Nhật Vận Chi LongĐầu Vũ (日暈の龍・頭舞 Nichiun no ryūkaburimai): Một đòn tấn công kết hợp với Bộc Huyết của Nezuko, thanh kiếm của Tanjirou chuyển thành màu đỏ và được bao phủ trong ngọn lửa. Khi ở trạng thái này, cậu vây quanh kẻ thù bằng cách mô phỏng một con rồng lửa, chém chúng nhiều lần và cuối cùng kết liễu chúng.
  • Liệt Nhật Hồng Kính (烈日紅鏡 Retsujitsu kokyo): Tanjirou tung ra hai nhát chém ngang bảo vệ cậu khỏi các đòn tấn công trước mặt.
  • Huyễn Nhật Hồng (幻日虹 Gennichi ko): Tanjirou sử dụng kỹ thuật này để ẩn mình trong các kỹ thuật xoay tròn. Nó hoạt động hiệu quả nhất trước những kẻ địchcó tầm nhìn tốt vì chúng sẽ tấn công vào ảo ảnh chứ không phải cơ thể thực của cậu.
  • Hỏa Xa (火車 Kasha):  Tanjirou sử dụng kỹ thuật này cùng lúc với Huyễn Nhật Hồng để tấn công kẻ thù trong khi chúng bị phân tâm.
  • Phi Luân Dương Viêm (飛輪陽炎 Hirin kagero) : Một đòn tấn công duy nhất với lưỡi kiếm nhọn.
  • Chước Cốt Viêm Dương (灼骨炎陽 Shyakkotsu enyo): Một nhát chém tròn bảo vệ cậu khỏi các đòn tấn công trực diện trước mặt.
  • Dương Hoa Đột (陽華突 Yo katotsu)
  • Tà Dương Chuyển Thân (斜陽転身 Yayotenshin):
Xem thêm Thu gọn

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro - Kimetsu No Yaiba

Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba Trang Phục Cosplay Kamado Tanjiro  - Kimetsu No Yaiba

Đã từ lâu, cosplay đã là một hình thức nghệ thuật được yêu thích của các bạn trẻ. Cùng với dịch vụ cho thuê Đồ của BBcosplay, hi vọng các cosplayer sẽ thể hiện được niềm đam mê của mình. BBcosplay với những mẫu Đồ cosplay đẹp, được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết mà giá cả vẫn phải chăng để một phần nào đó giúp các bạn tỏa sáng với niềm đam mê của mình. Hiện shop có hơn 100 mẫu Đồ cosplay bán và cho thuê để bạn tha hồ lựa chọn để hóa thân thành nhân vật mình yêu thích nhé!

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm