Thông tin Trang Phục Bà Ba Phi Đỏ Đô Hoa Vẽ Tay Nữa Áo

Áo bà ba là một trong những Đồ dân tộc tiêu biểu của người Việt Nam, đặc biệt là ở miền Nam. Áo bà ba gồm một chiếc áo dài tay, cổ tròn, có hai túi ở hai bên, và một chiếc quần lửng rộng. Áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay (thủ công) của BBCosplay.com là một phiên bản nâng cấp của áo bà ba truyền thống, với màu sắc nổi bật và họa tiết độc đáo. 

Bạn đang tìm kiếm một Đồ độc đáo và đẹp mắt để tham gia một sự kiện đặc biệt? Bạn muốn thể hiện sự tôn trọng và yêu thích văn hóa Việt Nam qua Đồ truyền thống? Bạn không muốn tốn quá nhiều tiền để mua một bộ áo bà ba chỉ mặc một lần? Nếu bạn có những câu hỏi này, thì bạn đã đến đúng nơi. BBCosplay.com là shop cho thuê áo bà ba uy tín và chất lượng. Xin giới thiệu Áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát và thoải mái khi mặc.

Bạn có thể kết hợp áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay (thủ công) với các phụ kiện như khăn rằn, nón lá, hoa tai, vòng cổ… để tạo nên một phong cách riêng biệt và ấn tượng. BBCosplaylà shop cho thuê áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay (thủ công) giá rẻ và dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập vào website BBCosplay.com, chọn kích cỡ và thời gian thuê, và thanh toán qua các hình thức như chuyển khoản, tiền mặt, thẻ tín dụng… Bạn sẽ nhận được áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay (thủ công) trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng.

Bạn có thể giữ áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay (thủ công) trong khoảng thời gian bạn đã chọn, và trả lại cho shop sau khi sử dụng xong. Shop sẽ chịu trách nhiệm giặt ủi và bảo quản áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay (thủ công) cho lần thuê tiếp theo.

BBCosplay.com là shop cho thuê áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay (thủ công) uy tín và chuyên nghiệp. Shop luôn lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm. Shop cũng thường xuyên cập nhật các mẫu áo bà ba mới lạ và hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với shop qua số điện thoại 0947.927017  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu một Đồ áo bà ba phi đỏ đô có hoa văn vẽ tay (thủ công) đẹp mắt và độc đáo từ BBCosplay.com. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ shop. 4

Chất liệu: vải phi

Kích thước: size M

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Trang Phục Bà Ba Phi Đỏ Đô Hoa Vẽ Tay Nữa Áo

Trang Phục Bà Ba Phi Đỏ Đô Hoa Vẽ Tay Nữa Áo Trang Phục Bà Ba Phi Đỏ Đô Hoa Vẽ Tay Nữa Áo Trang Phục Bà Ba Phi Đỏ Đô Hoa Vẽ Tay Nữa Áo

Đồ truyền thống của Việt Nam là những loại Đồ được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày của người Việt  Nam từ xưa đến nay. Đồ truyền thống của Việt Nam có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phản ánh những đặc trưng văn hoá của từng vùng miền, dân tộc.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm