Thông tin Trang Phục Bà Ba Gấm Tím

BBCosplay.com là địa chỉ uy tín hàng đầu về cho thuê áo bà ba truyền thống Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê áo bà ba gấm tím sang trọng và lộng lẫy, phù hợp cho các sự kiện đặc biệt như đám cưới, hội nghị, liên hoan.

Áo bà ba gấm tím của chúng tôi được may từ chất liệu gấm tím cao cấp, mềm mại và thoải mái khi mặc. Thiết kế truyền thống với cổ chéo, tay rộng, thân dài tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của người phụ nữ Việt. Đặc biệt, áo được thêu hoa văn tinh xảo với những đường kim tuyến óng ả, lấp lánh.

Với dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng dịch vụ. Hãy đến với BBCosplay.com để có được bộ áo bà ba gấm tím ấn tượng cho ngày trọng đại của bạn!

Khi bạn chọn thuê áo bà ba gấm tím tại cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm sau đây:

  1. Mẫu mã phong phú: Chúng tôi cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng, cho dù bạn có vóc dáng nào.
  2. Chất lượng tuyệt hảo: Áo bà ba Phi Gấm Vàng của chúng tôi được may từ vải gấm cao cấp, đảm bảo độ bền và sự sang trọng cho sản phẩm.
  3. Giá thuê cạnh tranh: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê áo bà ba với mức giá hợp lý và cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách.
  4. Dịch vụ khách hàng chất lượng: Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và thấu hiểu nhu cầu của bạn, mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ cho thuê áo bà ba gấm tím - nơi chất lượng và phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Chất liệu: vải gấm

Kích thước: size M

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Trang Phục Bà Ba Gấm Tím

Trang Phục Bà Ba Gấm Tím Trang Phục Bà Ba Gấm Tím Trang Phục Bà Ba Gấm Tím Trang Phục Bà Ba Gấm Tím

Đồ truyền thống của Việt Nam là những loại Đồ được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày của người Việt  Nam từ xưa đến nay. Đồ truyền thống của Việt Nam có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phản ánh những đặc trưng văn hoá của từng vùng miền, dân tộc.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm