Thông tin Áo Y Tá - Áo Blouse

Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo Áo Y Tá - Áo Blouse đẹp cho công việc của mình? Dù bạn không làm việc trong ngành y, spa hay thí nghiệm, bạn đều có thể tìm và thuê  chiếc áo blouse trắng chuyên nghiệp. Áo blouse trắng không những là đồng phục mà còn  giúp bạn gây ấn tượng với cảm giác nhẹ nhàng và duyên dáng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của BBCosplay để khám phá và chọn  thuê cho mình chiếc áo ưng ý.

Áo Blouse - Áo Áo Y Tá  là gì?

Áo blouse là một loại áo dài, có cổ bẻ, cúc cài và túi, thường được dùng làm đồng phục cho ngành y. Áo blouse có thể ngắn hoặc dài tay, và chiều dài thường ngang gối. Áo blouse giúp bảo vệ quần áo bên trong khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và hóa chất. Áo blouse cũng tạo ra sự chuyên nghiệp và uy tín cho người mặc.

Ý nghĩa áo blouse?

Áo blouse hiện nay không chỉ đơn thuần là một loại đồng phục thông thường mà còn mang ý nghĩa biểu tượng của sự trong sáng, cao quý và tinh khiết, xuất hiện như tấm lòng của những bác sĩ, y tá, hay thậm chí thầy thuốc, đã đặt tay vào điều trị cho bệnh nhân. Đối với những người làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, áo blouse chắc chắn là một phần không thể thiếu trong công việc hàng ngày.

Nguồn góc áo Blouse?

Áo Blouse có nguồn gốc từ thế kỷ 20, khi một số phương pháp điều trị của y bác sĩ không mang lại hiệu quả. Sự thiếu tin tưởng vào họ đã khiến con người chuyển sang tin vào các phương pháp ma thuật và phù thủy. Để khôi phục niềm tin của bệnh nhân, các bác sĩ đã chọn áo màu trắng, tượng trưng cho sự khoa học. Áo Blouse cũng mang ý nghĩa cao quý, thể hiện tinh thần giúp đỡ bệnh nhân. Màu sắc này thể hiện môi trường sạch sẽ và tạo cảm giác an toàn cho người bệnh. 

Dịch vụ cho thuê áo y tá (áo Blouse) tại HCM

Dịch vụ cho thuê áo y tá (áo Blouse) của chúng tôi mang đến sự tiện lợi và chuyên nghiệp cho các nhân viên y tế và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi hiểu rằng áo Blouse không chỉ là một loại đồng phục thông thường, mà nó còn mang ý nghĩa tinh khiết, cao quý và trong sáng như lòng thành của những vị bác sĩ, y tá, hay thầy thuốc đã xông xáo chữa trị cho bệnh nhân.

Dịch vụ cho thuê áo y tá của chúng tôi cung cấp các áo Blouse chất lượng cao với màu sắc trắng tinh khôi, đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp áo Blouse đã được vệ sinh hoàn toàn và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Hãy để dịch vụ cho thuê áo y tá của chúng tôi giúp bạn và nhân viên của bạn tự tin và chuyên nghiệp hơn trong công việc hàng ngày. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng và đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất.

Thành phần:  Chỉ áo, ko quần, ko băng đô

Chất liệu:  kate

Kích thước: freesize phù hợp cho nữ size S-M

Hình ảnh là hình sản phẩm thật do chính shop thực hiện.

Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chổ để xe hạn chế. Quý khách đi ít xe, nên đến 1-2 người đại diện.
Đi nhóm 5-7 xe, ko chổ để xe, có thể đi taxi

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Áo Y Tá - Áo Blouse

Áo Y Tá - Áo Blouse Áo Y Tá - Áo Blouse Áo Y Tá - Áo Blouse

Bán và cho thuê Đồ hóa trang, Đồ chụp ảnh, Đồ nữ thần, Đồ nữ yêu tinh, Đồ thần thoại hi lạp, Đồ chiến binh la mã... với nhiều mẫu đa dạng và giá cả phải chăng. Tất cả hình ảnh đều là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện hoặc do khách hàng gửi tặng khi mua hàng tại shop.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm