Thông tin Trang Phục Việt Phục Ngũ Thân Tay Thụng Xanh Thanh Nhã

Bạn có biết rằng Đồ ngũ thân là một trong những biểu tượng văn hóa đặc trưng của Việt Nam? Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác mặc Đồ ngũ thân, để cảm nhận được sự tinh tế, duyên dáng của nó? Bạn có muốn tự hào về lịch sử và dân tộc của mình qua Đồ ngũ thân? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ lỡ dịch vụ cho thuê Đồ ngũ thân của BBCOSPLAY.

BBCOSPLAY là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại Đồ ngũ thân cho nam và nữ, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn Đồ ngũ thân theo sở thích, phù hợp với phong cách và cá tính của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp Đồ ngũ thân với các món phụ kiện độc đáo và đẹp mắt, như khăn, vòng cổ ngọc trai, vòng cổ hạt gỗ, khiềng bạc, quạt trầm, guốc gỗ, mấn hoa, ... Bạn sẽ được cho mượn kèm một món phụ kiện miễn phí khi thuê Đồ ngũ thân tại BBCOSPLAY.

BBCOSPLAY không chỉ cho thuê Đồ ngũ thân, mà còn hỗ trợ bạn giải đáp về lịch sử hình thành. Bạn sẽ được hướng dẫn cách mặc, cách diễn, cách tạo dáng, để có những bức ảnh đẹp nhất. Shop cũng  hỗ trợ, gợi ý cho bạn chọn địa điểm chụp ảnh phù hợp với Đồ ngũ thân, như các địa danh lịch sử, văn hóa, thiên nhiên, để tạo nên một bối cảnh sinh động và ấn tượng.

Khi mặc Đồ ngũ thân, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và đặc sắc của nó. Bạn sẽ cảm thấy mình như được hồi sinh lại một thời kỳ hoàng kim của lịch sử Việt Nam, khi mà Đồ ngũ thân là một phần không thể thiếu của cuộc sống và văn hóa. Bạn sẽ cảm thấy mình như được hòa mình vào những câu chuyện, những nhân vật, những sự kiện lịch sử hay văn học nổi tiếng, mà bạn đã từng nghe, đọc hay xem qua. Bạn sẽ cảm thấy mình như được thể hiện một phần tâm hồn và niềm tự hào của mình qua Đồ ngũ thân.

BBCOSPLAY là một địa chỉ tin cậy và chất lượng cho những ai muốn thuê Đồ ngũ thân. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, như giảm giá khi thuê nhiều bộ, khi thuê dài ngày, khi thuê theo nhóm, khi thuê vào các dịp lễ, tết, kỷ yếu...

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ cho thuê Đồ ngũ thân của BBCOSPLAY, bạn có thể truy cập vào website bbcosplay.com  hoặc liên hệ qua số điện thoại 0987654321. Hãy đến với BBCOSPLAY để có những khoảnh khắc đẹp và khó quên với Đồ ngũ thân.

BBCOSPLAY - Nơi bạn thỏa sức sáng tạo và tỏa sáng.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Trang Phục Việt Phục Ngũ Thân Tay Thụng Xanh Thanh Nhã

Trang Phục Việt Phục Ngũ Thân Tay Thụng Xanh Thanh Nhã

Đồ truyền thống của Việt Nam là những loại Đồ được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày của người Việt  Nam từ xưa đến nay. Đồ truyền thống của Việt Nam có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phản ánh những đặc trưng văn hoá của từng vùng miền, dân tộc.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm