Thông tin Áo Ngũ Thân Xanh Ngọc Trầm Tơ Xước

Bạn yêu thích Đồ truyền thống Việt Nam? Bạn muốn hóa thân thành những nhân vật lịch sử hay văn học nổi tiếng? Bạn muốn có những bức ảnh đẹp và độc đáo với phong cách cổ phục? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ cho thuê  Đồ ngũ thân  xanh của BBCOSPLAY.

BBCOSPLAY là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại Đồ ngũ thân cho nam và nữ, với nhiều màu sắc, hoa văn và chất liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn Đồ ngũ thân theo sở thích, phù hợp với dáng người và khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp Đồ ngũ thân với các phụ kiện như khăn, vòng, quạt, để tạo nên một bộ cánh hoàn hảo. 

Khi thuê Đồ ngũ thân, áo Nhật Bình, hoặc Việt Phục tại BBCosplay, bạn còn được cho mượn kèm 1 món phụ kiện, bạn có thể chọn như  khăn, vòng cổ ngọc trai, vòng cổ hạt gỗ, khiềng bạc, quạt trầm, guốc gỗ, mấn hoa để tạo nên một bộ cánh hoàn hảo.

Nếu bạn có yêu cầu, nhân viên sẽ  hướng dẫn cách mặc, cách diễn, cách tạo dáng, để có những bức ảnh đẹp nhất. Bạn cũng có thể được tư vấn địa điểm chụp ảnh phù hợp với Đồ ngũ thân, như các địa danh lịch sử, văn hóa, thiên nhiên, để tạo nên một bối cảnh sống động và ấn tượng.

BBCOSPLAY là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho những ai muốn thuê Đồ ngũ thân. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, như giảm giá khi thuê nhiều bộ, khi thuê dài ngày, khi thuê theo nhóm, khi thuê vào các dịp lễ, tết, kỷ yếu, ...

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ cho thuê Đồ ngũ thân của BBCOSPLAY, bạn có thể truy cập vào website  bbcosplay.com hoặc liên hệ qua số điện thoại 0947.927.017. Hãy đến với BBCOSPLAY để có những khoảnh khắc đẹp và khó quên với Đồ ngũ thân.

BBCOSPLAY - Nơi bạn thỏa sức sáng tạo và tỏa sáng.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Áo Ngũ Thân Xanh Ngọc Trầm Tơ Xước

Áo Ngũ Thân Xanh Ngọc Trầm Tơ Xước

Đồ truyền thống của Việt Nam là những loại Đồ được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày của người Việt  Nam từ xưa đến nay. Đồ truyền thống của Việt Nam có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phản ánh những đặc trưng văn hoá của từng vùng miền, dân tộc.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm