Thông tin [Ảnh Thật] Mô Hình Figure Katsuki Bakugo - My Hero Academia

Dòng sản phẩm: Figureheart
Series Figure: Age of Heroesheart
Nhân vật: Bakugoheart
Series: Boku no Hero Academiaheart
Chiều cao: 16cmheart
Chất liệu: PVCheart
Thành phần: Mô hình nhân vật, chân đếheart
Kiểu dáng: Mô hình tĩnh, không cử động đượcheart
Cách sử dụng: Trang trí, trưng bày, sưu tập.heart

 

Bakugo Katsuki (爆豪勝己) hay còn được biết đến với biệt danh Kacchan được đặt bởi những người bạn thuở nhỏ, là nhân vật chính thứ hai của My Hero Academia. Hiện cậu là học sinh tại Cao Trung U.A trên con đường trở thành anh hùng chuyên nghiệp.

Khả năng tổng thể: Katsuki thể hiện cậu là một trong những học sinh mạnh nhất của lớp 1-A. Cậu đã đánh bại Tokoyami FumikageTodoroki Shoto ở Đại hội thể thao, họ là hai người được đánh giá là mạnh nhất lớp 1-A (Kể cả có bất lợi trong cách họ chiến đấu với Katsuki, họ vẫn chứng tỏ họ thực sự rất mạnh). Một vài anh hùng chuyên nghiệp khác như Aizawa Shota hay All Might đều đánh giá cao sức mạnh của Katsuki, thậm chí ngay cả liên minh tội phạm, đến mức chúng quyết định bắt cóc cậu ngay cả khi cái giá phải trả là thành viên của Biệt đội tiên phong. Chúng cho rằng tiềm năng trở thành thành viên của liên minh tội phạm của cậu lớn đến mức chúng chấp nhận rủi ro đó. Cậu đã đánh bại Izuku trong trận chiến thứ hai khi mà Izuku đã dùng 8% One For All dù rằng sau đó vẫn bị thương khá nặng từ trận chiến.

  • Thể chất vượt trội: Katsuki có thể lực hơn mức trung bình, cậu đã có thể đánh bại Izuku ngay cả khi cậu ta sử dụng Kosei của mình. Cậu cũng đủ sức để tạo áp lực và áp đảo cả Todoroki Shoto, một học sinh cực mạnh khác. Sức mạnh thể chất còn cho phép cậu dùng Kosei kết hợp với bao tay lựu đạn của mình mà không bị quán tính đánh bật ngược lại, trong khi Izuki thì hoàn toàn bị đánh bật khi sử dụng Kosei của bản thân.
  • Sức chịu đựng cao: Katsuki có một ngưỡng chịu đựng rất cao, như khi cậu vẫn có thể chiến đấu dù đang bị thương nặng bởi những đòn tấn công từ All Might cùng với những thương tích do Kosei của cậu gây ra khi vượt quá giới hạn. Cộng với thể chất khỏe bẩm sinh của mình, Katsuki vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục chiến đấu dù cơ thể cậu đã đến giới hạn.
  • Tư duy sắc bén: Trong có vẻ giang hồ không não vậy thôi, Katsuki thật ra rất thông minh và có óc chiến lượt cực cao, điển hình là khi cậu có thể nhận ra điểm yếu trong Kosei của KurogiriFumigake chỉ với thời gian ngắn. Trong trận mã chiến ở Đại hội thể thao, cậu đã triển khai đội hình với Kosei của đồng đội cậu với mực đích lấy được dải băng của Monoma Neito. Thêm vào đó, trong sự kiện USJ, cậu đã nhanh chóng nhận ra ai mới là kẻ nguy hiểm nhất trong đám liên minh tội phạm lúc đó, nếu tính tới việc phải chiến đấu lâu dài. Ngay cả với anh hùng chuyên nghiệp (điển hình là All Might) cũng cho rằng tiềm năng và khả năng chiến đấu của cậu thực sự rất tuyệt vời. Aizawa Shota nói rằng trong một trận chiến, Katsuki là tỏa sáng nhất. Cậu cũng đã đứng hạng 3 trong kì thi giữa kì, cao hơn cả Izuku (hạng 4). Katsuki cũng nhanh chóng nhận ra sự thật phía sau Kosei của Izuku sau khi bị bắt bởi Liên minh Tội phạm và được thấy All For One lấy cắp Kosei của người khác, trùng hợp với lời nói của Izuku khi cậu chối rằng nó giống với Kosei của All Might, người mà Katsuki thấy rõ có sự liên kết mạnh mẽ. Đây chính là lý do tại sao người khác nói cậu là Thiên tài bẩm sinh.
  • Tài năng âm nhạc: Trong Lễ hội văn hóa U.A, Katsuki thể hiện kỹ năng đánh trống cực đỉnh của mình, thứ mà cậu được học từ nhỏ.
Xem thêm Thu gọn

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của [Ảnh Thật] Mô Hình Figure Katsuki Bakugo - My Hero Academia

[Ảnh Thật] Mô Hình Figure Katsuki Bakugo - My Hero Academia [Ảnh Thật] Mô Hình Figure Katsuki Bakugo - My Hero Academia [Ảnh Thật] Mô Hình Figure Katsuki Bakugo - My Hero Academia [Ảnh Thật] Mô Hình Figure Katsuki Bakugo - My Hero Academia [Ảnh Thật] Mô Hình Figure Katsuki Bakugo - My Hero Academia

Các sản phẩm dành cho otaku

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm