Ý Tưởng Mặc Trang Phục Cosplay Anime

Cosplay là hình thức nghệ thuật vô cùng nổi tiếng ở Nhật Bản. Những bữa tiệc hoặc sự kiện vui chơi như Giáng sinh, Halloween, Setsubun, lễ hội, v.v. thường là cơ hội để người Nhật hóa trang thành các nhân vật yêu thích của họ. Nếu bạn có hứng thú với văn hóa cosplay và muốn thử hóa thân vào những nhân vật độc đáo trong Anime và Manga, nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, thì đừng lo, cùng BBCosplay lên ý tưởng mặc trang phục cosplay anime trong dịp halloween này nhé.

Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Ý tưởng mặc trang phục cosplay anime

Đây là cái tên đã thực sự tạo được dấu ấn trong những năm gần đây. Với bản manga, anime và phim lẻ được ra mắt vào vào năm 2021 (Chuyến tàu vô cực), Kimetsu no Yaiba đã đạt được thành công cực đáng nể ở cả Nhật Bản và khắp trên thế giới, khi mà bộ truyện gốc chỉ mới có 23 tập và thời gian ra mắt cũng chưa quá lâu!

Tại sao Kimetsu no Yaiba lại là một ý tưởng cosplay hay?

Trong Kimetsu no Yaiba, mỗi nhân vật đều mặc những bộ quần áo với thiết kế họa tiết và màu sắc vô cùng đặc trưng và rất thịnh hành hiện nay. Thậm chí với cả những người không quan tâm đến việc cosplay cũng sẽ nhận ra nếu nhìn thấy: chẳng hạn như áo kẻ sọc xanh đen của Tanjiro Kamado, áo khoác vàng tam giác trắng của Zenitsu Agatsuma hay thậm chí là chiếc váy hồng và nâu của Nezuko Kamado. Một bộ cosplay Kimetsu no Yaiba được thực hiện tốt chắc chắn sẽ có hiệu ứng vô cùng cao, và bạn sẽ khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ đó!

ONE PIECE

Ý tưởng mặc trang phục cosplay anime

Với bề dày lịch sử 20 năm của One Piece, không ai là không biết tới One Piece. Là một câu truyện với vô vàn nhân vật có tính cách và hình thù thú vị, đây chắc chắn là một sự lựa chọn tốt.

Tại sao One Piece là một ý tưởng cosplay tốt?

One Piece có nhiều loại nhân vật thú vị về mặt hình ảnh, giữa các nhân vật chính mang tính biểu tượng (Luffy, Nami, Zoro, Don Quijote Doflamingo, v.v.) và toàn bộ các nhân vật phụ cũng đầy màu sắc, bạn sẽ không hề thiếu sự lựa chọn để cosplay nhân vật One Piece.

Các nhân vật từ phim Ghibli

Ý tưởng mặc trang phục cosplay anime

Các bộ phim của Ghibli Studio có một kho nhân vật rộng lớn để lấy ý tưởng cosplay. Đặc biệt là những bộ phim Ghibli thậm chí còn là kinh điển cho đến tận ngày nay, đến nỗi già trẻ lớn bé đều sẽ nhận ra.

 

Tại sao các nhân vật trong các bộ phim của Ghibli lại là một ý tưởng cosplay tuyệt vời?

Vì chúng tương đối dễ làm. Một bộ cosplay Vô Diện, Porco Rosso hoặc Kiki the Little Witch không cần nhiều đạo cụ để thực hiện.

Một số hóa trang tất nhiên sẽ cần kỹ thuật như Princess Mononoke hoặc Nausicaä, nhưng không có gì là không thể đối với một cosplayer dày dặn kinh nghiệm. Và nếu bạn can đảm, thì tội gì không thử ngay cosplay My Neighbor Totoro hoặc Cat-Bus chứ! 

 

Naruto / Boruto

Ý tưởng mặc trang phục cosplay anime

Một vũ trụ nổi tiếng khác với rất nhiều nhân vật, Naruto là một ý tưởng hay để dễ dàng cosplay.

Manga Boruto, ra mắt vào năm 2016, cố gắng nối tiếp sự tuyệt vời của Naruto, cùng lúc vẫn mang lại những cốt truyện và nhân vật mới lạ. Do đó, một cosplayer bắt tay vào cosplay cho Naruto và Boruto sẽ được tha hồ lựa chọn Đồ, vì có rất nhiều lựa chọn giữa các nhân vật nổi tiếng.

Tại sao các nhân vật Naruto / Boruto lại là một ý tưởng cosplay tuyệt vời?

Thành công vang dội trong hơn 20 năm, thế giới Naruto giờ đây đã được mọi người biết đến rộng rãi và Đồ của nhân vật giờ đây có thể dễ dàng tìm thấy ở khắp mọi nơi trên Internet. 

Một lợi thế khác của việc chọn bộ Anime này là tuy Đồ của các nhân vật đều khác nhau, nhưng một số phụ kiện sẽ có thể sử dụng lại được: kunais và shurikens, obis (thắt lưng), giày cao cổ hở ra đặc trưng của ninja hoặc băng đô... Đây sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá. 

My Hero Academia

Ý tưởng mặc trang phục cosplay anime

Là một cái tên lớn khác trong thế giới Manga, My Hero Academia đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng cho mình với nội dung và dàn nhân vật độc đáo từ khi mới ra mắt vào 2014.

Tại sao My Hero Academia lại là một ý tưởng cosplay hay?

Cũng không thiếu sự lựa chọn vì toàn bộ nhân vật do Kōhei Horikoshi tạo ra rất phong phú và đa dạng, với nhiều nhân vật chính lôi cuốn như Izuku Midoriya, Katsuki Bakugô hay thậm chí là Shôto Todoroki và kiểu tóc hai tông màu nổi tiếng của anh ấy! Cosplay My Hero Academia thì bạn sẽ được thử sức với những bộ trang thiết bị anh hùng cực ngầu mà cũng cực hài hước.

Với những gợi ý từ ZenMarket, bạn đã lựa chọn được cho mình một nhân vật thú vị để cosplay chưa? Hãy cho bọn mình biết ngoại trừ những tựa Anime kể trên, bạn có muốn cosplay từ những bộ nào nữa nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm