Xếp Hạng 10 Nhân Vật Mạnh Nhất Trong Fairy Tail

Anime Fairy Tail cuối cùng cũng đi đến hồi kết với những trận chiến hoành tráng diễn ra giữa các thành viên Hội Fairy Tail, Zeref và Acnologia. Dạng END của Natsu cuối cùng cũng xuất hiện và với sức mạnh của những kẻ giết người khác, anh ta đã đánh bại được Acnologia.

Trong khi bộ truyện này nói về sức mạnh của tình bạn, nó không phải là yếu tố duy nhất khiến các nhân vật trở nên mạnh mẽ như vậy. Trong danh sách này, tôi đã liệt kê những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail dựa trên Sức mạnh và loại Phép thuật của họ.

10. Gildarts Clive

Gildarts là một trong những thành viên xấu tính nhất của Hội Fairy Tail. Khả năng đặc biệt của anh ấy là ma thuật Crush, nhưng chúng ta hiếm khi thấy anh ấy sử dụng nó vì anh ấy luôn luôn đi hoàn thành các nhiệm vụ cấp S cấp cao.

Những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail
Gildarts Clive | Nguồn: Hội Pháp Sư Wikia Fandom

Anh ấy cũng cực kỳ mạnh mẽ. Điều này được thấy khi anh ta phá hủy toàn bộ Nhà thờ Kardia khi tấn công August chỉ bằng một cú đấm. Anh ta thậm chí còn tình cờ áp đảo Historia of God Serena và đánh bại anh ta chỉ bằng một đòn tấn công.

Do sức mạnh đáng kinh ngạc của mình, anh ấy được xếp ở vị trí thứ 10.

9. Dimaria Yesta

Dimaria là một trong số 12 của Spriggan và có sức mạnh của một vị thần cùng với Ma thuật dừng thời gian của mình. Cô được biết đến với biệt danh "War Princess" và là một trong những người mạnh nhất trong Spriggan 12.

Những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail
Dimaria Yesta | Nguồn: Hội Pháp Sư Wikia Fandom

Trừ khi ai đó có thể di chuyển trong phép thuật thời gian của cô ấy, cô ấy là bất khả chiến bại. Lý do duy nhất khiến cô bị đánh bại là do sự can thiệp từ Ultear.

Ngoài ra, đòn tấn công “Sự thu thập của những đám mây trên trời” của Sherria đã đẩy cô ấy ra rìa. Tuy nhiên, cô vẫn chạy thoát được nhưng đã bị Natsu đánh bại và mất đi ý chí chiến đấu.

Cô ấy là nhân vật mạnh thứ 9 trong truyện.

8. Fullbuster xám

Gray là một trong những MC phụ của Fairy Tail. Với Ma thuật Sát thủ Băng giá của mình, anh ta ngang bằng với END Giống như những Sát thủ khác, anh ta có thể tiêu thụ các nguồn băng bên ngoài để bổ sung sức mạnh và đồng thời tăng cường sức mạnh của mình.

Hình thức Ma thuật này cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả để chống lại Ma quỷ. Gray đã trở nên đủ thành thạo trong Ma thuật này để có thể bọc kẻ thù trong một cái kén băng có gai và điều khiển nó. Anh ta cũng có thể sử dụng Ma thuật này để tăng sức mạnh của Ice-Make của mình.

Trong một ví dụ, Grey, người gần đây đã thừa kế Phép thuật Bạc của cha mình, đóng băng hoàn toàn nhiều vòng xoắn từ Tempester, người đang ở dạng Etherious của anh ta.

Anh được xếp ở vị trí thứ 8 trong danh sách này.

7. Bỏ qua

Igneel là Vua của Rồng lửa và là cha nuôi của Natsu Dragneel và Ignia, Thần Rồng lửa.

Những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail
Igneel | Nguồn: Hội Pháp Sư Wikia Fandom

Igneel có đủ thể lực để chiến đấu ngang ngửa, và cuối cùng chế ngự được Vua Rồng, Acnologia. Anh ta có thể gây ra sự hủy diệt quy mô lớn chỉ bằng hơi thở. Các đòn tấn công bằng nắm đấm của anh ta đủ mạnh để thổi bay anh ta.

Do phong ấn bản thân, sức mạnh của anh ta không còn được so sánh với thời kỳ sơ khai. Do đó, anh ấy được xếp ở vị trí thứ 7.

6. Larcade Dragneel

Larcade là thành viên của Spriggan 12 và được cho là thành viên mạnh thứ ba sau Irene Belserion và August.

Ban đầu được cho là con trai của Zeref Dragneel và Mavis Vermilion, anh ta là một trong nhiều Etherious được tạo ra bởi Zeref.

Những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail
Larcade Dragneel | Nguồn: Hội Pháp Sư Wikia Fandom

Anh ta là một trong nhiều Etherious không hoàn hảo được tạo ra trên con đường hoàn thiện END Sức mạnh của Larcade chủ yếu bao gồm Ma thuật điều khiển và thao túng nhu cầu và cảm xúc của con người, cuối cùng đẩy họ vào cái chết vĩnh viễn.

Là một người tạo ra END sớm, Larcade có một lượng sức mạnh phép thuật đáng kinh ngạc. Zeref gọi anh ta là “vũ khí bí mật” của anh ta do anh ta có khả năng tự mình đánh bại Acnologia. Do đó, anh ta được xếp hạng là nhân vật mạnh thứ sáu.

5. Irene Berserion

Irene là người phụ nữ mạnh nhất trong series Fairy Tail và là thành viên mạnh thứ hai của Spriggan 12. Bà là mẹ của Erza Scarlet và là người tạo ra Dragon Slayer Magic.

Những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail
Irene Berlserion | Nguồn: Hội Pháp Sư Wikia Fandom

Cô có hơn 400 năm kinh nghiệm và sở hữu Ma thuật phi thường như vũ trụ một, có thể thao túng chính địa lý của mặt đất. Cô đã được dạy bởi Zeref, người đã ca ngợi tài năng của cô trong các cải tiến.

Cô ấy có thể thực hiện những kỳ công đáng kinh ngạc, thay đổi toàn bộ khí hậu của MT Zonia một cách dễ dàng và thậm chí tách rời Fairy Heart khỏi Mavis. Theo Brandish, Irene là người có sức mạnh sánh ngang với August. Cô ấy thậm chí có thể trụ vững trước Aacnologia trong giây lát.

Do tất cả những chiến công và sức mạnh của mình, cô ấy được xếp hạng là nhân vật mạnh thứ năm trong Fairy Tail.

August là thành viên mạnh nhất của Spriggan 12, và được biết đến với biệt danh “Vua pháp sư”. Anh là con trai của Zeref và Mavis.

Những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail
Tháng XNUMX | Nguồn: Hội Pháp Sư Wikia Fandom

Khả năng độc nhất của August là Sao chép Ma thuật, cho phép anh ta sao chép hoặc thậm chí vô hiệu hóa Ma thuật của đối thủ sau khi nhìn thấy nó một lần.

Anh ta có thể tiêu diệt tất cả Crime Sorciere cùng một lúc. Đây đều là những pháp sư cấp cao, vậy mà August vẫn có thể chăm sóc họ một cách dễ dàng.

Sức mạnh của anh ta vượt xa những gì chín người kia có. Ngay cả Makarov Dreyar, một trong Mười vị Thánh Pháp sư được kính trọng và là Chủ hội của Fairy Tail, cũng trở nên quẫn trí khi chỉ nhớ về một số năng lực của August.

Anh ta là nhân vật mạnh thứ tư trong bộ truyện này.

3. Etherious Natsu Dragneel

Natsu là em trai của Zeref Dragneel và được hồi sinh thành Etherious mạnh nhất của anh trai mình: END Anh cũng là một trong năm Sát thủ Rồng được cử đến tương lai để đánh bại Acnologia.

Những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail
Etherious Natsu Dragneel | Nguồn: Wiki-Fandom Dân Villian

END được coi là sáng tạo vĩ đại nhất của Zeref và là người duy nhất có khả năng giết chết Black Wizard. Sức mạnh của END lớn đến mức anh ta đã vượt qua một số vị thần trong truyện. Anh dễ dàng đánh bại Wizard hùng mạnh, người ngang hàng với Thần Serena.

Ngay cả Acnologia cũng sợ anh ta. Tuy nhiên, do bị Phong ấn bởi Ma lực, END chỉ có thể biểu hiện một lúc rồi hoàn nguyên về sức mạnh tối đa của Natsu.

Khi được sạc đầy, END có khả năng tấn công và đánh bại Dragon Animus. Trong khi anh ta giết được Acnologia, anh ta đã làm như vậy với sự trợ giúp của tất cả sức mạnh của Dragon Slayer.

Mặc dù là nhân vật chính và cực kỳ mạnh mẽ nhưng ở dạng END, Natsu không phải là nhân vật mạnh nhất trong truyện và chỉ xếp ở vị trí thứ ba.

2. Zeref Dragneel

Zeref Dragneel được coi là pháp sư mạnh nhất và ác nhất mọi thời đại. Anh ta sở hữu Ma thuật cổ đại cực kỳ nguy hiểm và mạnh mẽ.

Ông là người sáng lập và là cựu Hoàng đế của Đế chế Alvarez. Anh cũng là anh trai của Natsu Dragneel và là cha của August.

Những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail
Zeref Dragneel | Nguồn: Hội Pháp Sư Wikia Fandom

Ma thuật của Zeref to lớn đến mức anh ta không thể kiểm soát nó một cách có ý thức. Sự thiếu kiểm soát của anh ấy đối với Black Arts của mình dường như đến từ trạng thái cảm xúc của anh ấy.

Do lời nguyền Ankhserum, khi anh ta quan tâm đến cuộc sống của người khác, Ma thuật của anh ta bộc phát ra bên ngoài, giết chết tất cả mọi người xung quanh anh ta.

Sự thông thạo của anh ta đối với các Ma thuật bị cấm và hắc ám, những chiến công phi thường và khả năng bất tử rõ ràng khiến anh ta trở thành nhân vật mạnh thứ hai trong bộ truyện này.

1. Acnologia

Acnologia, The Dragon King, là một Dragon Slayer có sức mạnh khủng khiếp và là nhân vật mạnh nhất trong toàn bộ bộ truyện.

Anh ta có thể mang hình dạng của một con Rồng bất cứ lúc nào do sử dụng quá nhiều Ma thuật Sát Long. Phép thuật của ông đã ban cho ông khả năng thu phục linh hồn của những con Rồng, khiến chúng ở trạng thái sống dở chết dở.

Anh ta cũng có thể tiêu thụ bất kỳ nguyên tố Ma thuật nào để bổ sung cho bản thân.

Chỉ có Zeref mới có khả năng chiến đấu với anh ta bằng Sức mạnh của Trái tim Tiên nữ, người đã tuyên bố rằng Acnologia có thể thống trị thế giới bằng sức mạnh của mình.

Về Fairy Tail

Fairy Tail là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Hiro Mashima.

Trong hành trình khám phá Vương quốc Fiore, Natsu Dragneel, một pháp sư diệt rồng từ hội Fairy Tail, trở thành bạn với một phù thủy thiên thể trẻ tuổi tên là Lucy Heartfilia và mời cô gia nhập Fairy Tail.

Lucy đồng ý và thành lập một đội với Natsu và đối tác giống mèo của anh ấy, Happy. Đội sau đó có sự tham gia của các thành viên khác: Grey Fullbuster, một phù thủy băng; Erza Scarlet, một hiệp sĩ phép thuật; và Wendy Marvell và Carla, một bộ đôi sát thủ rồng và Exceed khác.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm