Xem Phim Gì Ở Rạp Việt Mùa Giáng Sinh

Bên cạnh những bom tấn của kinh đô Hollywood, khán giả cũng có một số lựa chọn hấp dẫn từ thị trường châu Á để đa dạng hóa trải nghiệm điện ảnh.

Vậy nên xem phim gì ở rạp Việt mùa Giáng sinh?

 
Noel,  Giang sinh anh 1

Công chiếu chính thức ngày 16/12, Avatar: The Way of Water là quả bom làm bùng nổ phòng vé toàn cầu tính tới thời điểm hiện tại. Lấy bối cảnh hành tinh Pandora 10 năm sau những sự kiện xảy ra ở phần một, Jake Sully nay đã lập gia đình với Neytiri. Họ có với nhau ba đứa con kháu khỉnh và nhận nuôi cô bé Kiri, con gái của người bạn quá cố Augustine. Niềm vui kéo dài chưa được bao lâu, người Trái đất sau khi bại trận lại một lần nữa bừng lên dã tâm trả thù. Với trang thiết bị tối tân hơn, chúng trở lại Pandora với ý niệm biến nơi này trở thành thuộc địa. Đứng trước mối hiểm họa khôn lường, Jake Sully và vợ con phải chấp nhận rời xa quê hương. Họ cùng nhau vượt biển, tới miền đất xa xôi nơi thủy tộc Metkayina an cư để tìm chỗ trú ngụ. Ảnh: 20th Century Studios.

 
 
Noel,  Giang sinh anh 2

Tuy kịch bản chưa có nhiều đột phá, Avatar 2 vẫn chứng minh được sức hút khổng lồ của mình. Bộ phim được đánh giá là một kiệt tác điện ảnh bởi các yếu tố giải trí tuyệt vời mà nó mang lại. Đạo diễn James Cameron đã chiêu đãi người xem bằng một bữa tiệc hình ảnh, trang phục họa và âm thanh không thể xuất sắc hơn. Chỉ sau ít ngày ra rạp, bom tấn này đã xô đổ các cột mốc phòng vé và liên tục gặt hái nhiều thành công lớn. Các chuyên gia nhận định bộ phim sẽ thu về 1 tỷ USD trước khi bước sang năm 2023. Tại Việt Nam, Avatar 2 lập kỷ lục là Phim có doanh thu mở màn cao thứ 3 lịch sử phòng vé Việt, chỉ xếp sau Bố Già và Avengers: Endgame. Ảnh: 20th Century Studios.

 
 
Noel,  Giang sinh anh 3

Đêm hung tàn (tựa gốc: Violent Night) lấy bối cảnh một gia đình triệu phú bị nhóm lính đánh thuê tấn công hòng chiếm đoạt tài sản ngay giữa đêm Noel. Thế nhưng, toán cướp lại không thể lường trước cuộc đụng độ với “chiến binh” đang đi phát quà cho mỗi gia đình, không ai khác ngoài Santa Claus. Suốt nhiều năm gắn bó với công việc nhàm chán, ông già Noel giờ đây chẳng còn lại nhiều đam mê. Bất đắc dĩ vướng vào vụ trộm cướp, Santa vốn định quay đầu làm ngơ. Thế nhưng, lòng trắc ẩn và niềm “yêu nghề” trỗi dậy khi ông bắt gặp hình ảnh cô bé ngoan Trudy chưa được nhận quà. Santa quyết tâm trừng trị băng đảng và giải cứu gia đình khỏi lễ Giáng sinh bất ổn. Ảnh: 87 North Productions.

 
 
Noel,  Giang sinh anh 4

Với kịch bản ba hồi tuyến tính cơ bản, Violent Night không có quá nhiều twist đánh lừa khán giả. Nội dung và diễn biến phim tương đối đơn giản, dễ đoán. Tuy nhiên, đạo diễn Tommy Wirkola gây được thiện cảm nhờ lối kể mạch lạc, dễ tiếp cận người xem. Tác phẩm mang đúng tinh thần của mùa lễ hội nhưng vẫn hội tụ đầy đủ tiềm năng của một phim hành động với những màn đối đầu, chiến đấu căng thẳng và mãn nhãn. Từ bối cảnh, Đồ đến âm nhạc, Đêm hung tàn thổi một làn hơi mới vào không khí quen thuộc của lễ Giáng sinh. Không chỉ vậy, cuộc chạm trán dở khóc dở cười giữa Santa và băng cướp còn là một câu chuyện trào phúng đậm chất hài kịch đen. Ảnh: 87 North Productions.

 
 
Noel,  Giang sinh anh 5

Tro tàn rực rỡ ra mắt vào thời điểm phim Việt bị tẩy chay và phải lặng lẽ rút rạp. Được đầu tư chỉn chu, dự án này là tín hiệu khởi sắc cho nền điện ảnh nước nhà. Lấy bối cảnh miền sông nước Cà Mau, bộ phim là bản tình ca đầy thăng trầm của những mảnh đời đàn bà khốn khổ. Mỗi câu chuyện mang những dáng vẻ khác nhau, nhưng tựu trung đều khắc họa nỗi đau và sự khắc khoải khó nói nên lời. Chuyện phim diễn ra ở xóm chài Thơm Rơm nhỏ, nơi từ lâu đã trở thành chất liệu của nhiều áng văn hay điện ảnh. Tại đây, ba người đàn bà là Nhàn, Hậu và Loan bải hoải trong vũng lầy tình yêu với những người đàn ông họ yêu. Ảnh: ĐPCC.

 
 
Noel,  Giang sinh anh 6

Những mẩu chuyện tình khác nhau được đạo diễn Bùi Thạc Chuyên xếp đặt chung trong một bối cảnh, nơi cái nghèo khiến con người ta chỉ đủ sức để sống với cảm xúc bản năng nhất của mình. Cả ba người đàn bà đều yêu một cách mạnh mẽ, nhưng rốt cuộc lại mù quáng đến đáng thương. Đó cũng chính là khía cạnh vẻ đẹp tình yêu mà Bùi Thạc Chuyên muốn tôn vinh trong tác phẩm của mình. Chuyện phim nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, mang âm hưởng bình dị đặc trưng của vùng sông nước miền Tây. Giữa lúc khán giả thất vọng và quay lưng với phim Việt sau hàng loạt dự án kém chất lượng, Tro tàn rực rỡ đúng nghĩa là một mồi lửa sưởi ấm lại thị trường nội địa đang trên đà xuống dốc này. Ảnh: ĐPCC.

 
Âm lượng hủy diệt (tựa gốc: Decibel) là một bộ phim hành động của Hàn Quốc xoay quanh âm mưu đánh bom đe dọa cư dân Seoul. Nhân vật chính của phim là Kang Do Young, chỉ huy một trung đội tàu ngầm. Anh phải đối mặt với kẻ tình nghi Jeong Tae Seong, cũng đồng thời là cấp dưới của mình. Hắn sử dụng một loại bom đặc biệt, được kích hoạt bởi tiếng ồn và phát nổ. Bộ phim có sự góp mặt của những gương mặt bảo chứng phòng vé như Kim Rae Won, Lee Jong Suk hay ngôi sao K-pop Cha Eun Woo... Ảnh: Mindmark.
 
 
 
Noel,  Giang sinh anh 8

Bộ phim mang tới nhiều pha rượt đuổi, tìm và gỡ bom đầy hiểm nguy. Điều này khiến người xem phải nín thở dõi theo hành trình của nhân vật chính Kang Do Young. Với lối kể phi tuyến tính lồng ghép thực tại và quá khứ, bộ phim có ý tưởng và cách triển khai khá hấp dẫn, không gây cảm giác nhàm chán. Chưa kể, đạo diễn Hwang In Ho còn thành công lấy được nước mắt người xem với những thước phim đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, Âm Lượng Hủy Diệt mang tới nhiều phân cảnh hành động, cháy nổ đã mắt và soundtrack sống động, thỏa mãn nhu cầu trải trí của người xem. Ảnh: Mindmark.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm