Vẻ Đẹp “Grand World Phú Quốc” Thiên Đường Giữa Lòng Đảo Ngọc

Các tín trang phục mê du lịch của BBCosplay chắc hẳn đều mong ước được một lần đặt chân đến Châu Âu để tận mắt chiêm ngưỡng tháp Eiffel huyền thoại ở Paris hay đồng hồ Big Ben biểu tượng độc đáo của London.

Bạn đã từng mơ được đặt chân đến nước Ý, ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ xinh theo dòng nước của con kênh Venice và khám phá thành phố cổ kính này? Ở Việt Nam đã có một phiên bản “mini” đẹp xuất sắc, đó là Venice thu nhỏ tại Phú Quốc.

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

1. Đi tìm địa chỉ Venice thu nhỏ ở Phú Quốc

Thị trấn Venice thu nhỏ Phú Quốc nằm tại Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh của “Thiên đường nghỉ dưỡng – Đảo Ngọc Phú Quốc”.

Đôi nét về Bãi Dài: Tên gọi của bãi biển này bắt nguồn từ chính chiều dài của bãi biển, 15km bờ biển kéo dài từ tận Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Với vị trí địa lý nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu nơi đây lúc nào cũng duy trì ở mức nhiệt độ khá mát mẻ, không bị oi nóng, kết hợp với gió từ biển thổi vào biến nơi đây trở thành điểm đến lí tưởng cho mọi người mỗi mùa du lịch. Bãi Dài ở Phúc Quốc cũng vinh dự được vinh danh đứng ở vị trí số một trong danh sách những bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới do ABC News tổng hợp năm 2008.

2. Cơ duyên hình thành Venice tại đảo Phú Quốc

Những ngôi nhà mang phong cách Châu Âu ở “thị trấn Venice thu nhỏ” thuộc dự án Grand World Phú Quốc, một khu vui chơi giải trí đẳng cấp tại đảo ngọc Phú Quốc.

Theo Vin Group, Grand World Phú Quốc sở hữu tổ hợp khách sạn từ 3 đến 5 sao chuẩn quốc tế cùng quần thể Shop – Thương mại dịch vụ chạy dọc các tuyến phố đi bộ sầm uất và các Mini Hotel năng động.

3. Khám phá Venice thu nhỏ Phú Quốc

Đến khu vui chơi Grand World Phú Quốc, chắc chắn bạn phải dành thời gian để đi dạo quanh những khu phố Châu Âu xinh đẹp và khám phá kênh Venice thu nhỏ giữa lòng đảo ngọc.

Ngoài thị trấn Venice “mini”, nơi đây còn có rất nhiều điểm tham qua, tiện ích du lịch giải trí, cùng chuỗi hoạt động nghệ thuật độc đáo và những sự kiện âm nhạc đặc sắc, quy mô “khủng” mang đến không khí lễ hội bất tận suốt 365 ngày/năm và hoạt động kinh doanh liên tục. Grand World Phú Quốc còn là điểm đến mới của du lịch trải nghiệm văn hóa với phố đèn lồng Thượng Hải, chợ đêm Đông Dương, show thực cảnh tinh hoa Việt Nam hay các lễ hội âm nhạc đẳng cấp thế giới.

4. Rực rỡ sắc màu tình yêu Venice thu nhỏ Phú Quốc

Đặt chân đến thành phố tình yêu Venice (Italy), tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào bên nhau trên dòng kênh đào trứ danh, ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn trong bộ ảnh cưới khiến ai ai cũng ganh tị… là mong ước của tất cả các cặp đôi. Nhưng tới đây, chẳng cần thủ tục phức tạp, chẳng phải lo mười mấy tiếng bay mệt mỏi để tới tận nước Ý, các đôi uyên ương vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm mọi cung bậc của tình yêu tại không gian “Venice thu nhỏ” ngay giữa lòng Grand World Phú Quốc.

Một trong số đó là thiên đường tình yêu “Venice thu nhỏ”. Tái hiện dòng kênh đào uốn lượn qua ba cây cầu vòm bán nguyệt mang đậm kiến trúc châu Âu, khung cảnh thơ mộng tại đây sẽ khiến du khách cảm thấy như đang thực sự du ngoạn trên đất Ý.

Đến với Grand World Phú Quốc, các cặp đôi sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn và thăng hoa khi ngồi thuyền Gondola truyền thống của Venice, du ngoạn trên dòng nước trong xanh giữa âm hưởng du dương của những bản tình ca Ý. Hình ảnh những chiếc thuyền chở theo các đôi tình yêu trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng, len qua các công trình đậm chất cổ kính sẽ để lại dấu ấn không bao giờ phai mờ trong lòng du khách.

5. Sao lại nói Grand Word Phú Quốc là Châu Âu – Venice thu nhỏ được chứ?

Tất cả có lý do của nó hết đó, khi đến đây, nhất định bạn phải chuẩn bị một tinh thần vui chơi thật vững để từ từ khám phá tất tần tật các địa điểm nổi danh trên toàn thế giới sau đây. Nắm tay nhau check-in Công viên tình yêu ngập sắc hoa, công trình tre khổng lồ hay cũng những người thương của mình xuôi dòng kênh đào Venice lãng mạn để đến với các food court nổi ở hai bên hồ trung tâm, các khu shop sầm uất sáng đèn 24/7 hay ”lạc lối” giữa bảo tàng gấu Teddy gây thương nhớ,…Đến Grand World bên cạnh vui chơi thỏa thích thì chớ mà bỏ quên chuyên mục sống ảo. Nhất định bạn phải chuẩn bị một chiếc máy ảnh và thật nhiều pin dự phòng để lưu lại những kỷ niệm nơi đây nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm