Valentine Nên Tặng Quà Gì Cho Bạn Gái

Valentine là ngày lễ tình nhân 14/2 dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau. Đây là dịp để thể hiện tình cảm và dành tặng cho đối phương của mình 1 món quà thật ý nghĩa.

Thế nhưng nhiều anh chàng phải đau đầu vì không biết valentine nên tặng quà gì cho bạn gái? Hiểu được tâm lý của phái mạnh, bài viết BBCosplay này sẽ gợi ý cho các chàng trai những món quà thật lãng mạn và ý nghĩa nhất để tặng cho cô gái của mình.

Socola tình yêu Valentine

Đây là một trong những món quà valentine tặng bạn gái tuy đã phổ biến nhưng không bao giờ lỗi thời, minh chứng cho sự nồng nàn và thủy chung của tình yêu đôi lứa. Vì thế mà socola luôn là món quà tặng valentine không thể thiếu trong dịp lễ quan trọng này. 

Không chỉ là món trang phục ăn ngon giúp tăng cường năng lượng, cải thiện tâm trạng, socola còn mang đến nhiều cảm xúc cho người thưởng thức.

Trong vị ngọt có vị đắng, trong vị đắng lại có vị ngọt. Tình yêu đôi lứa chẳng phải cũng như vậy sao! Giữa những nồng cháy, quấn quýt chẳng rời vẫn có những lúc hờn ghen, giận dỗi vu vơ.

Socola hình trái tim đẹp và tinh tế
Socola hình trái tim đẹp và tinh tế

Có rất nhiều loại socola mà bạn có thể lựa chọn để tặng quà valentine cho bạn gái, nào là socola matcha, socola sữa, socola hạt dẻ, nama choco, bánh phủ chocolate,...Những hộp socola hình trái tim có viết tên tình yêu vào chắc chắn sẽ khiến các cô nàng siêu lòng đó.

Các bạn nam lưu ý nên tìm hiểu vị socola mà bạn gái mình yêu thích nhé. Bên cạnh đó, các chàng trai khéo léo một chút có thể tự tay làm socola cho người mình yêu. 

Hoa hồng đỏ

Hoa hồng từ lâu được xem như là một loài hoa biểu hiện cho tình yêu nồng nàn và cháy bỏng. Màu sắc và hương thơm của loài hoa này tượng trưng cho sự ngọt ngào và lòng sắt son của tình yêu nam nữ.

Bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết valentine nên tặng quà gì cho bạn gái? Một lựa chọn tuyệt vời là hãy tặng đóa hoa hồng thật xinh xắn cho cô ấy nhé. 

Trong vài năm gần đây, thay vì tặng hoa tươi thì nhiều bạn lựa chọn tặng hoa hồng sáp. Loại hoa này vừa giữ được trong thời gian dài, vừa có mùi thơm thoang thoảng dịu nhẹ nên các cô nàng rất thích. 

Một bó hoa hồng tươi cùng hộp socola sẽ khiến nàng thích mê
Một bó hoa hồng tươi cùng hộp socola sẽ khiến nàng thích mê

Son môi đỏ

Son môi là một món quà thiết thực mà không có cô gái nào có thể chối từ. Son môi đỏ sẽ là một món quà tặng valentine cho nàng rất ý nghĩa, nó tượng trưng cho cảm xúc mãnh liệt và nồng nàn trong tình yêu của hai người. 

Nếu như không biết bạn gái mình thích màu son gì, để ngầu hơn thì bạn trai có thể mua luôn cả bộ. Đừng ngần ngại mà hãy hỏi nhân viên bán hàng tư vấn để giúp bạn chọn được loại son ưng ý nhé. Son môi mang ý nghĩa nhắc nhở phái nữ luôn phải lung linh xinh đẹp và yêu thương bản thân mình. 

Tặng bộ son môi đủ màu, cô nào cũng thích
Tặng bộ son môi đủ màu, cô nào cũng thích

Nước hoa

Nếu không biết Valentine nên tặng quà gì cho bạn gái, tại sao bạn không thử nước hoa? Nước hoa là tuy một thứ vô hình khi bạn nữ dùng nhưng lại có sức hấp dẫn mãnh liệt với phái mạnh. 

Nước hoa không chỉ có mùi thơm, tạo nét quyến rũ, sang chảnh cho nàng mà còn mê hoặc mọi người xung quanh, đặc biệt là nửa kia của mình. Đây cũng là chất xúc tác mang tính gắn kết lứa đôi, thu hẹp khoảng cách và bày tỏ tình cảm thay lời muốn nói.

Nếu chọn quà valentine cho bạn gái là nước hoa thì chàng cần thấu hiểu nửa kia của mình, cô ấy có thích nước hoa không, loại nước hoa và mùi hương cô ấy yêu thích? Chắc chắn cô nàng sẽ vô cùng cảm động trước món quà cực kì tâm lý của bạn. 

Tặng cho cô nàng hãng nước hoa yêu thích
Tặng cho cô nàng hãng nước hoa yêu thích

Bữa ăn lãng mạn cho 2 người

Một bữa tối lãng mạn cho hai người sẽ là một món quà tặng bạn gái valentine lý tưởng mà mọi cô gái đều mong đợi trong ngày lễ tình nhân. 

Nếu chàng có tài chính dư dả, hãy tạo bất ngờ cho cô ấy với một bữa tiệc ngọt ngào đầy nến, hoa, socola, bít - tết. Cả hai cùng bên nhau thưởng thức bữa ăn ngon trong ánh nến lung linh huyền ảo và tiếng nhạc du dương. Một bữa tối công phu và lãng mạn nói lên sự chu đáo, ân cần và tâm lý của bạn.

Valentine cũng là dịp để các chàng trai trổ tài nấu các món ăn ngon cho bạn gái của mình. Hầu hết chị em đều thích những bất ngờ đáng yêu, các anh chàng hãy sẵn sàng lên ý tưởng cho một buổi tối lãng mạn tại căn nhà của mình nhé.

Tận hưởng những giây phút ngào ngào bên nhau 
Tận hưởng những giây phút ngào ngào bên nhau 

Ví nữ cầm tay

Ví cầm tay là món phụ kiện quan trọng của mọi cô gái, được sử dụng chúng để đựng  tiền mặt, thẻ ATM, giấy tờ trong đó. Anh chàng nên để ý xem chiếc ví của cô ấy đã cũ chưa hay đã lâu rồi chưa thay cái mới. Hãy lựa chọn 1 chiếc ví thật nhỏ nhắn, xinh xắn làm quà tặng valentine cho bạn gái. Trang Phục da, vải dễ sử dụng và thích hợp làm quà tặng, thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ của bạn dành cho cô ấy. 

Tặng ví tiền thể hiện sự chu đáo của chàng trai
Tặng ví tiền thể hiện sự chu đáo của chàng trai

Lắc tay nhỏ xinh

Các bạn nam không biết ngày valentine tặng gì cho bạn gái thật ý nghĩa và lãng mạn. Trang sức lấp lánh là món trang phục có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với các cô gái. Hãy tặng bạn gái một chiếc lắc tay nhỏ xinh - món phụ kiện thời trang thiết thực cho các chị em. 

Nếu bạn là một anh chàng khéo léo, sáng tạo và thích tự mình làm ra các món trang phục xinh xẻo? Vậy thì vòng tay handmade tuy giản đơn nhưng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục được trái tim người đẹp. Chắc chắn, cô ấy sẽ cảm thấy mình thật hạnh phúc hơn bất cứ ai trên cuộc đời này.  

Món trang sức nhỏ nhắn, tinh tế chinh phục trái tim nàng
Món trang sức nhỏ nhắn, tinh tế chinh phục trái tim nàng

Thú cưng đáng yêu

Thú cưng chắc chắn sẽ là một món quà tình nhân cực kỳ độc đáo dành cho bạn gái. Trước khi mua quà valentine cho bạn gái, bạn trai nên cân nhắc về việc cô ấy thích hay ghét con vật nào, có bị dị ứng với thú cưng không? Những loại thú cưng siêu đáng yêu mà bạn nên chọn như là mèo, chó,...

Thú cưng sẽ là một người bạn tuyệt vời cho cô nàng
Thú cưng sẽ là một người bạn tuyệt vời cho cô nàng

Một chuyến du lịch

Bạn đang suy nghĩ valentine nên tặng quà gì cho bạn gái? Tại sao bạn không nghĩ ngay đến một chuyến đi chơi xa cùng nàng để đón valentine ý nghĩa hơn? 

Cùng nhau sáng thức dậy ở một nơi xa, cùng nhau trải nghiệm những điểm đến mới mẻ sẽ là một món quà tuyệt vời mà cô ấy luôn chờ đợi. Vào những dịp Valentine tiếp theo, hai bạn sẽ có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ để nhắc lại. 

Tạo bất ngờ bằng một chuyến đi chơi xa
Tạo bất ngờ bằng một chuyến đi chơi xa

Cùng xem phim tình cảm

Trong đêm lễ tình nhân, thay vì dắt nhau đi chơi ở ngoài, sẽ thú vị hơn nếu dẫn cô nàng đi xem phim. Cùng nhau xem phim ở nhà cũng là một ý tưởng hay. 

Hãy để bộ phim tình yêu lãng mạn nói lên tình cảm mà bạn muốn dành cho cho cô ấy. Cả hai cùng quấn quýt bên nhau, tạo cho nhau những khoảnh khắc tuyệt vời. Đây sẽ là một món quà ngọt ngào làm cho các nàng vô cùng thích thú.

Thật hạnh phúc khi được thưởng thức một bộ phim tình cảm với nhau
Thật hạnh phúc khi được thưởng thức một bộ phim tình cảm với nhau

Kết luận

Những món quà mới mẻ và độc đáo luôn tạo được sự bất ngờ và thích thú đối với người yêu của mình. Do đó, nếu bạn đang bối rối không biết valentine nên tặng quà gì cho bạn gái thì hãy tìm hiểu và tham khảo những gợi ý ở trên nhé.

Bạn nên tặng quà theo khả năng tài chính của mình để đảm bảo ngày lễ valentine trọn vẹn hơn nhé. Đôi khi món quà không quá lớn nhưng đầy ý nghĩa mới là điều mà các nàng thực sự mong muốn.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm