Tuyệt Chiêu Diện Trang Phục “Cực Độc” Cho Đêm Halloween Thêm Sôi Động

Cách hoá trang thành các nhân vật và những bộ Đồ thích hợp

Đồ phù thủy, ma quỷ và pháp sư

Với tông màu đen huyền bí là cảm hứng chủ đạo, các bạn trẻ đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu Đồ độc đáo để trưng diện cho ngày lễ Halloween. Một trong những ý tưởng thu hút sự chú ý nhiều nhất chính là những phù thủy và nhân vật mà quỷ rùng rợn đã từng xuất hiện trong các bộ phim kinh dị hay câu chuyện thuở ấu thơ.

váy phù thuỷ đen huyền bí cho đêm halloween
váy phù thuỷ đen huyền bí cho đêm halloween

Ma quỷ và phù thủy là một phần không thể thiếu của lễ Halloween. Theo sở thích cá nhân và khả năng sáng tạo của từng người, các bạn có thể hóa trang thành những nhân vật phù thủy hiền lành hay hung dữ, lạnh lùng hoặc tinh nghịch, đáng yêu. Hình ảnh những mụ phù thủy độc ác trong bộ Đồ đen tuyền sẽ khiến bạn nổi bật giữa chúng bạn ma quỷ

Đồ pháp sư là Đồ hóa trang theo hình tượng các pháp sư trong các câu chuyện thần thoại, cổ tích, hoặc truyện tranh, phim ảnh. Với bộ áo choàng dài màu đen, mũ nhọn, gậy phép kết hợp thêm vài món trang sức đi kèm làm cho bộ Đồ trở nên đáng sợ hơn trong đêm halloween

bộ Đồ pháp sư phù thuỷ bóng đêm tại shop
bộ Đồ pháp sư phù thuỷ bóng đêm tại shop

Đồ ma cà rồng

Nam: Đồ ma cà rồng nam là Đồ hóa trang theo hình tượng các ma cà rồng trong các câu chuyện thần thoại, cổ tích, hoặc truyện tranh, phim ảnh.

Đồ thợ săn ma cà rồng đen huyền bí
Đồ thợ săn ma cà rồng đen huyền bí

Nữ : khác với ma cà rồng nam Đồ ma cà rồng thường có màu đen, màu đỏ, hoặc màu tím. Màu đen là màu đặc trưng của ma cà rồng, tượng trưng cho sự bí ẩn và ma mị. Màu đỏ tượng trưng cho máu, là thức ăn của ma cà rồng. Màu tím tượng trưng cho sự quyến rũ và bí ẩn.

nữ ma cà rồng cho đêm halloween cool ngầu
nữ ma cà rồng cho đêm halloween cool ngầu

Đồ ma cà rồng thường đi chung với những phụ kiện như răng nanh giả, máu giả dạng viên,… để làm tăng thêm vẻ đáng sợ cho đêm halloween.

viên máu giả ngậm trong miệng
viên máu giả ngậm trong miệng

 

hàm răng nanh tăng thêm vẻ đáng sợ
hàm răng nanh tăng thêm vẻ đáng sợ

Đồ bác sĩ và y tá

Có rất nhiều bộ phim hay câu chuyện Halloween kinh dị gắn với hình ảnh những người bác sĩ, y tá đã gợi ý cho những ý tưởng sáng tạo Đồ hóa trang cho nhiều bạn trẻ. Sự xuất hiện của những chiếc áo blue trắng, kết hợp với tông màu đỏ nổi bật sẽ khiến bạn như “tỏa sáng” trong đêm hội. Ngoài ra, để giúp Đồ bớt nhàm chán, các bạn có thể biến tấu và kết hợp với nhiều phụ kiện khác như mũ y tá, tai nghe bác sỹ, ống thở oxy,… để tô điểm thêm cho Đồ Halloween của mình.

hoá trang thành bác sĩ và y tá đầy máu me trong đêm halloween
hoá trang thành bác sĩ và y tá đầy máu me trong đêm halloween

Bạn cũng hoàn toàn có thể hóa trang thành những bệnh nhân với lớp băng bó đầy người, hay những xác sống Zombie. Quá nhiều ý tưởng độc lạ liên quan đến chủ đề bệnh viện, ý tá và bác sĩ mà các bạn có thể phát huy trí sáng tạo trong ngày Halloween

Đồ mặc theo tôn giáo : 

  • Ma sơ : là Đồ hoá trang theo hình tượng các nữ tu trong nhà thờ. Nổi tiếng là nhân vật The Nun là một ác quỷ đội lốt ma sơ xuất hiện trong bộ phim kinh dị cùng tên của đạo diễn Corin Hardy và Gary Dauberman. Nhân vật này được dựa trên nhân vật Valak, một con quỷ được nhắc đến trong Kinh thánh và các sách cổ của Do Thái.
Đồ ma sơ dính đầy máu
Đồ ma sơ dính đầy máu
Đồ the Nun  sexy đẹp
Đồ the Nun  sexy đẹp
valak đáng sợ
valak đáng sợ 
  • Linh mục cha sứ: là bộ Đồ đặc trưng của các linh mục Công giáo. Bộ Đồ này bao gồm áo choàng dài màu đen, áo sơ mi trắng, cà vạt màu đen, và dây chuyền thánh giá.
Đồ linh mục cha sứ
Đồ linh mục cha sứ 

Đồ mặc theo phim điện ảnh, tiểu thuyết, cổ tích

Halloween mặc gì ? không phải ai cũng biết. Hoá trang thành các nhân vật trong phim hay truyện cổ tích cũng là một trong số những cách hoá trang độc lạ:

  • Harry potter: là Đồ hóa trang theo hình tượng các nhân vật trong bộ truyện Harry Potter của nhà văn J.K. Rowling. Đồ Harry Potter là một lựa chọn phổ biến cho Halloween vì nó mang lại cảm giác vui nhộn và đáng yêu. Đồ này phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, ở mọi lứa tuổi.
  • cô bé quàng khăn đỏ (Girl in red): là Đồ hóa trang theo hình tượng nhân vật cô bé quàng khăn đỏ trong câu chuyện cổ tích cùng tên. Đồ cô bé quàng khăn đỏ là một lựa chọn phổ biến cho Halloween vì nó mang lại cảm giác ngây thơ và trong sáng.
Đồ cô bé quàng khăn đỏ cho đêm halloween sinh động
Đồ cô bé quàng khăn đỏ cho đêm halloween sinh động
  • Game of Thrones mẹ rồng: là Đồ hóa trang theo hình tượng nhân vật Daenerys Targaryen, hay còn được gọi là Mẹ Rồng, trong bộ phim truyền hình Game of Thrones. Bộ Đồ này mang lại cảm giác quyền lực và uy nghiêm phù hợp để mặc vào đêm halloween.
Đồ mẹ rồng trong game of the thrones
Đồ mẹ rồng trong game of the thrones
  • Đồ Pháp Sư Phù Thủy Hobbit: là Đồ hóa trang theo hình tượng các pháp sư và phù thủy trong thế giới của bộ truyện The Lord of the Rings và The Hobbit. Nó là một chiếc áo choàng màu xám với vẻ ngoài đáng sợ.
pháp sư phù thuỷ hobbit
pháp sư phù thuỷ hobbit
  • Đồ Jedi Star Wars: là Đồ hóa trang theo hình tượng các hiệp sĩ Jedi trong vũ trụ Star Wars. Với vẻ ngoài đầy dũng cảm và bảo vệ chính nghĩa.
Đồ Jedi Star Wars cực ngầu
Đồ Jedi Star Wars cực ngầu
  • Squid Game: Bộ Đồ này bao gồm áo liền quần màu xanh lá cây, mũ trùm đầu màu đỏ, và giày dép màu đen hoặc nâu.
trang phục lính squid game
trang phục lính squid game
búp bê squid game
búp bê squid game
người chơi số 067 trong squid game
người chơi số 067 trong squid game
  • Sadako: : Bộ Đồ này bao gồm áo đầm trắng dài, tóc dài đen xõa, khăn quàng đỏ, và máy cassette là nhân vật Sadako Yamamura, một hồn ma ám ảnh trong bộ phim kinh dị Nhật Bản The Ring.
bộ Đồ sadako đáng sợ
bộ Đồ sadako đáng sợ

Đồ bó sát

Không chỉ các bạn nữ, các bạn nam cũng có thể lựa chọn các Đồ Halloween hóa trang với thiết kế bó sát cho ngày hội ma quỷ. Đối với các bạn nữ, thì trang phục hóa trang bó sát không những giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể mà còn là cách thể hiện sự ma mị đến quyến rũ. Những thiết kế độc đáo sẽ càng làm cho Đồ thêm nhiều sức hút. Các bạn có thể hóa trang thành những nhân vật thần bí như cô nàng miêu nữ, hay nhân vật Bat Man đối với các bạn nam. Nếu bạn không ngại thì hãy thử những Đồ bó sát ấn tượng và tạo sức hút cho ngày Halloween này nhé.

Đồ Người nhện: Bộ Đồ này bao gồm áo liền thân màu đỏ và xanh, mặt nạ, và giày dép màu đỏ. Là hình tượng nhân vật người nhện, một siêu anh hùng trong truyện tranh của Marvel Comics.

  • Đồ batman : Bộ Đồ này bao gồm áo liền thân màu đen, mặt nạ, giày dép màu đen, thắt lưng, găng tay, và cape.
Đồ batman bó sát
Đồ batman bó sát
batman đen cool ngầu
batman đen cool ngầu
  • Đồ điện máy xanh : bộ Đồ bó sát từ đầu đến chân, màu xanh dương tượng trưng cho chuỗi cửa hàng điện máy xanh.
Đồ điện máy xanh bó sát
Đồ điện máy xanh bó sát

Hoá trang thành những nhân vật đáng sợ

Những nhân vật này thường mang tính chất ma quái, rùng rợn, nhằm tạo ra sự sợ hãi và ám ảnh cho người nhìn như:

  • Trang Phục tể: là Đồ hóa trang theo hình tượng một người thợ làm thịt, thường là người giết mổ động vật để lấy thịt với thân hình đầy máu kèm rất nhiều con dao móc vào tạp dề dính đầy máu đỏ.
bộ Đồ trang phục tể đáng sợ
bộ Đồ trang phục tể đáng sợ
  • Người rơm là Đồ hóa trang theo hình tượng một người nông dân, thường là người làm việc trong các cánh đồng ruộng. Nhìn có vẻ hơi đáng sợ, đây cũng là bộ Đồ phù hợp để hoá trang vào đêm halloween
bộ Đồ người rơm
bộ Đồ người rơm 
bộ người rơm đẹp xuất sắc
bộ người rơm đẹp xuất sắc
  • Ma đốt đèn là Đồ hóa trang theo hình tượng một hồn ma, thường là người chết oan ức, lang thang trên đường phố với ngọn đèn lồng trong tay. Bộ Đồ này bao gồm áo dài trắng, tóc dài đen xõa, khăn quàng đỏ, và đèn lồng
    Đồ ma đốt đèn halloween
    Đồ ma đốt đèn halloween

Cô dâu ma

Hình ảnh một cô dâu trong bộ đầm cưới màu trắng dính đầy máu me, gương mặt được trang điểm thật xinh đẹp nhưng bỗng nhiên lại đầy máu tươi thật đáng sợ trong đêm halloween.

cô dâu ma trong bộ váy đầy máu
cô dâu ma trong bộ váy đầy máu

Hoá trang thành ma kiểu nhật :

Fujitatsu Ghost : là Đồ hóa trang theo hình tượng một hồn ma, thường là người chết oan ức, lang thang trên đường phố với ngọn đèn lồng trong tay. Đồ này được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Fujitatsu, một người phụ nữ trẻ bị sát hại bởi chồng mình trong một khu rừng ở Nhật Bản.

Đồ ma nữ nhật
Đồ ma nữ nhật

Hoá trang thành ma kiểu Trung Quốc

Ma cương thi là những người chết oan ức, không siêu thoát được nên trở thành ma. Ma cương thi thường xuất hiện với dáng hình gầy guộc, đầu đội khăn trắng, hàm răng nanh sắc nhọn, thường đưa hai tay thẳng ở phía trước, ma cương thi chỉ nhảy để di chuyển chứ không bước đi.

  • Cương thi nam: Đồ cương thi nam là một lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích văn hóa Trung Quốc và những người muốn hóa thân thành một nhân vật kinh dị trong dịp Halloween. Đồ này mang lại cảm giác rùng rợn và đáng sợ, khiến người nhìn phải khiếp sợ.
Đồ cương thi nam đáng sợ
Đồ cương thi nam đáng sợ 
  • Cương thi nữ: khác với cương thi nam thì cương thi nữ là bộ Đồ chỉ có một chiếc váy ngắn nhưng mang màu sắc và hoạ tiết giống hệt với bộ cương thi truyền thống.
ma cương thi nữ trong có vẻ đẹp hơn nhiều
ma cương thi nữ trong có vẻ đẹp hơn nhiều

Hoá trang thành thiên thần và ác quỷ

Thiên thần và ác quỷ thường được sử dụng trong các câu chuyện và truyền thuyết để thể hiện những xung đột giữa thiện và ác, giữa ánh sáng và bóng tối. Chúng cũng được sử dụng để khám phá những khái niệm về sự cứu rỗi, sự tha thứ, và sự trừng phạt.

Đồ thiên thần ác quỷ vừa ngây thơ vừa đáng sợ
Đồ thiên thần ác quỷ vừa ngây thơ vừa đáng sợ

Thiên thần được mô tả là những sinh vật có cánh, mặc áo choàng trắng, và có đôi mắt sáng. Trong khi đó ác quỷ thường được mô tả là những sinh vật xấu xí và gớm ghiếc

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm