Tưởng Chừng Dự Án Bị Hủy Bỏ, Naruto Live-Action Bất Ngờ Có Tin Mới

Dự án live-action Naruto đã có những thông tin mới sau 8 năm công bố thực hiện.

Cùng xem bước tiến triển mới trong dự án tưởng chừng bị hủy bỏ này và phản ứng của cộng đồng người hâm mộ như thế nào nhé!

Một trong những tác phẩm có sức ảnh hưởng và yêu thích nhất thế giới anime trên toàn cầu phải kể đến Naruto. Thành công to lớn từ manga và anime đã thu hút các hãng phim lớn nung nấu ý định thực hiện bản live-action. Thế nhưng dự án được công bố vào năm 2015 rơi vào lãng quên cho đến hôm nay tưởng chừng nó đã bị hủy bỏ thì bất ngờ nhận được thông tin mới. Cùng xem nhé!

Đôi điều về tác phẩm Naruto

Tưởng chừng dự án đã bị hủy bỏ, Naruto live-action bất ngờ có thông tin mới

Câu chuyện Naruto được giới thiệu lần đầu trong manga năm 1999 của tác giả Masashi Kishimoto. Cậu bé mồ côi Uzumaki Naruto mang trong mình sức mạnh to lớn từ con cáo chín đuôi bị phong ấn và cuộc hành trình bảo vệ ngôi làng, tình bạn, tình yêu cùng ước mơ trở thành Hokage. Với sức hút từ nội dung hấp dẫn, thông điệp ý nghĩa đồng thời tôn vinh nhiều khía cạnh đời sống Nhật bản, Naruto nhanh chóng được yêu mến. Truyện lọt top 1 trong những manga bán chạy nhất trong lịch sử, được chuyển thể thành anime, trò chơi điện tử. Như một điều tất nhiên, các nhà sản xuất mong muốn thực hiện 1 phiên bản Naruto người thật đóng và dự án đã được công bố vào năm 2015.

Thông tin mới nhất về dự án Naruto live-action được tiết lộ

Tưởng chừng dự án đã bị hủy bỏ, Naruto live-action bất ngờ có thông tin mới 2

Kể từ lần thông báo sẽ thực hiện bộ phim live-action cho câu chuyện Naruto đã trải qua 8 năm mà không có thêm bất kỳ bản tin nào được cập nhật nhưng mới đây Tasha Huo tiết lộ đang đảm nhận biên kịch khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ. Phim vẫn sẽ được sản xuất bởi hãng Lionsgate. 

Cây viết Huo tỏ ra vô cùng hào hứng với vai trò này, cô là người có kinh nghiệm trong việc xử lý các tác phẩm chuyển thể dựa trên truyền thuyết trong đó dự án gần đây nhất là Red Sonja sắp được phát sóng cùng loạt phim hoạt hình Tom Raider từ 1 trò chơi điện tử. 

Phản ứng của fan hâm mộ như thế nào?

Tưởng chừng dự án đã bị hủy bỏ, Naruto live-action bất ngờ có thông tin mới 3

Ngay khi tin tức trên được lan truyền trên mạng xã hội, các khán giả đã để lại nhiều bình luận khác nhau. Một số người tỏ ra phấn khích, mong chờ ngày phim lên sóng khi nhìn vào thành công của 1 anime được xếp ngang hàng với Naruto là One Piece, nhưng vẫn còn 1 bộ phận fan quan ngại.

“Không biết nên vui hay nên buồn”.

“Bản One Piece live-action đã rất tốt, mong Naruto cũng được đầu tư như vậy”.

“Nhắm có chuyển thể được hết không, làm được thì hãy làm nha, đừng có phá nát hình tượng trong lòng tôi”.

“Coi có làm giống được manga không hãy tính nha, làm ơn bám sát nguyên tác ạ”.

“Hóng quá đi, tui đợi nha”.

“Hóng quá, hóng quá! Không biết ai sẽ đảm nhận vai thầy Kakashi đây?”.

“Sau bản người đóng của One Piece, tôi có hy vọng cho bản này nha! Naruto toàn các nhân vật từ Nhật bản thôi, nên là đừng có cải biên thành đa chủng tộc nha!”

“Phải hay đấy nhé, để còn nở mày nở mặt với fan của Lù nữa chứ”.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ còn nhiệt tình ứng cử dàn cast cho dự án, khi nhiều nhóm cosplay có dịp hóa thân thành các nhân vật trong Naruto trước đây. Một trong những cái tên được réo gọi nhiều nhất là các thành viên của Live Stage.

Các mọt phim nghĩ sao về thông tin trên? Liệu sẽ có thêm 1 tác phẩm chuyển thể anime thành live-action thành công nữa sau One Piece?  Hiện vẫn chưa có thêm tin khác về Naruto live-action, chúng ta cùng chờ đợi ti tức sẽ được cập nhật tại đây nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm