Tuổi 60 Mặc Gì Cho Đẹp Và Trẻ Trung Khiến Ai Cũng Phải Ngước Nhìn

1. Đầm hoa dáng dài - Sự lựa chọn hoàn hảo của người phụ nữ U60

Đồ cho quý bà U60
Đồ cho quý bà U60

Tuổi 60 mặc gì cho đẹp? Và lời hồi đáp phù hợp nhất chính là váy hoa dáng dài. Chiếc váy này được đánh giá là một trong những Đồ “dễ cưng, dễ chiều” nhất bởi vì nó phù hợp với mọi lựa tuổi, kể cả U60. Khi mặc váy hoa, các cô sẽ cảm thấy mình trẻ đi vài tuổi, tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, đây là item thích hợp với mọi hoàn cảnh, dù là đi dạo phố hay đi dã ngoại.

Với Đồ này, các cô nên ưu tiên những chiếc váy có chất liệu mát mẻ, thông thoáng như cotton, lụa, voan mỏng,..để thoải mái hơn trong những vận động hàng ngày.

2. Váy suông đơn sắc tôn dáng - item thời trang cho phụ nữ U60

Tuổi 60 mặc gì cho đẹp
Tuổi 60 mặc gì cho đẹp

Khi càng có tuổi, các quý cô càng mất đi sự tự tin về vóc dáng của mình. Cơ thể không còn thon gọn, săn chắc như hồi còn trẻ. Thay vào đó là những nhược điểm như vòng hai quả lê, mỡ vùng đùi, tay và ngực. Chính vì vậy, việc biết cách lựa chọn Đồ sẽ giúp che đi những nhược điểm không mong muốn đó.

Chiếc váy suông với màu sắc nhã nhặn sẽ là “cứu cánh” hoàn hảo nhất dành cho các quý cô U60. Món trang phục này sở hữu rất nhiều ưu điểm với kiểu dáng đơn giản, không quá bó vào cơ thể giúp che đi những khuyết điểm của tuổi già.

Hơn nữa khi mặc bộ trang phục này, các cô sẽ có cảm giác như người mình thon lại, thanh mảnh hơn rất nhiều. Chưa kể với những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, chiếc đầm này đảm bảo sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời vào những ngày hè oi bức.

3. Đầm voan hoa nhí nhẹ nhàng, quý phái - Quý bà thanh lịch

Đầm voan đỏ mận hoa tiết hoa nhí
Đầm voan đỏ mận hoa tiết hoa nhí

Khi nhắc tới vải voan, người ta thường liên tưởng tới sự nữ tính, nhẹ nhàng. Hầu hết mọi người thường lầm tưởng rằng váy voan chỉ phù hợp với những thế hệ trẻ, nhưng điều đó sai hoàn toàn.

Hiện nay có rất nhiều mẫu váy voan phù hợp với người phụ nữ trung niên, giúp giấu đi những nhược điểm trên cơ thể. Voan thường được làm từ sợi nhân tạo, đem đến cảm giác mịn màng, dễ chịu cho người mặc. Chưa kể, chất vải này có khả năng kháng nhàu cực tốt, luôn giữ được hình dạng ban đầu sau nhiều lần giặt.

Tuy nhiên, khi chọn váy voan, các cô U60 cần lưu ý một điều rằng nên chọn những chiếc đầm vừa vặn, không quá bó vì chất liệu này không có độ đàn hồi tốt.

4. Thời trang quý phái với bộ suit thời thượng

Quý bà tuổi 60 mặc gì đẹp?
Quý bà tuổi 60 mặc gì đẹp?

Nếu vẫn chưa biết tuổi 60 mặc gì cho đẹp thì các cô có thể thử qua bộ suit thanh lịch. Những bộ suit thường có chất liệu tốt, được thêu dệt cẩn thận đến từng milimet, rất thích hợp để diện tới những dịp sang trọng.

Với những Đồ quý phái này, các quý cô nên ưu tiên những bộ có màu sắc đơn giản, nhã nhặn. Điều này sẽ giúp tổng thể thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

5. Trẻ trung hơn với áo dài tay trung niên

Áo dài tay tuổi trung niên chất liệu thoáng mát
Áo dài tay tuổi trung niên chất liệu thoáng mát

Đối với phụ nữ độ tuổi 60, những chiếc áo sơ mi, áo phông sẽ không còn phù hợp cho lắm, vì đó là những Đồ dành riêng cho thế hệ trẻ. Thay vào đó, những chiếc áo dài tay vải nhung, len, cotton,..sẽ thích hợp với quý bà hơn.

Những chiếc áo này thường được thiết kế với tone màu trầm ấm, hoạ tiết đơn giản giúp đánh lạc hướng ánh nhìn của người xung quanh khỏi những khuyết điểm trên cơ thể.

6. Thêm phần nữ tính, xinh đẹp khi mặc váy ren hoạ tiết hoa

Đầm ren quyến rũ cho phụ nữ U60
Đầm ren quyến rũ cho phụ nữ U60

Váy ren hoạ tiết hoa là sự kết hợp ăn ý giữa vải ren và hoạ tiết hoa, tăng thêm phần nữ tính cho những quý bà trung niên. Chiếc váy này sở hữu chất liệu ren cao cấp để may hai lớp kín đáo. Trên bề mặt vải còn được thêu thêm họa tiết hoa bắt mắt. 

Điểm nhấn của Đồ này là kiểu dáng trẻ trung, với phần bụng được bó nhẹ và chân váy xòe nữ tính. Các quý bà U60 hoàn toàn có thể diện mẫu váy này đến những buổi tiệc sang trọng mà không lo bị lộ những nhược điểm trên thân hình.

7. Váy dài cổ V - Đồ tôn dáng cực đỉnh

Váy dài cổ V chất liệu thoải mái
Váy dài cổ V chất liệu thoải mái

Điểm qua các Đồ phù hợp với quý bà U60 thì chúng ta không thể bỏ qua váy dài cổ V. Đây là chiếc đầm có phần eo ôm nhẹ vừa tạo sự thoải mái vừa tôn lên thân hình của người mặc. Hơn nữa, chi tiết khoét cổ còn có khả năng làm các quý cô trẻ đi vài tuổi, trông xinh và quý phái hơn rất nhiều.

8. Áo chấm bi tay xòe thanh lịch

Bước sang tuổi trung niên, các quý bà U60 thường có xu hướng tìm về sự đơn giản, thanh lịch trong cách ăn mặc. Những chiếc áo chấm bi tay xoè sẽ là sự gợi ý hoàn hảo dành cho phụ nữ trung niên.

Với Đồ này, mọi người nên ưu tiên những chiếc áo có tông màu trầm như đen, xanh tím than,..để tôn lên vẻ thanh lịch của người phụ nữ. Ngoài ra, áo còn được thiết kế tay xòe với hoạ tiết chấm bi làm điểm nhấn, giúp người mặc thêm phần nữ tính, dịu dàng.

Đồ dành cho phụ nữ trung niên tuổi 60
Đồ dành cho phụ nữ trung niên tuổi 60

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm