Tử Vi Tuổi Tỵ Năm Quý Mão

Người tuổi Tỵ sinh vào các năm 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013, 2025.

Vận may tổng thể của tuổi Tỵ khá tốt vào năm Quý Mão. Đặc biệt, về vận may tài chính, họ có thể nhận được sự ưu ái của ngôi sao cát tường Thái Dương. Có thể nói họ rất may mắn về tài chính, có nhiều cơ hội làm giàu, đầu tư sẽ thu được lợi nhuận tốt. Về sự nghiệp, họ được ngôi sao tốt lành Thiên Cơ phù hộ, từ đó có thể tạo ra bước đột phá cá nhân trong sự nghiệp.

Quý Mão là một năm thay đổi cuộc đời đối với những người sinh năm Tỵ. Đây cũng là năm bạn gắn bó hơn với gia đình, khám phá ra hạnh phúc bên cạnh người bạn đời.

Tử vi tuổi Tỵ năm Quý Mão
Tử vi tuổi Tỵ năm Quý Mão

Với tuổi Tỵ, đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn tâm giao, bắt đầu một mối quan hệ mới mà họ có nhiều điều để học hỏi. Năm này còn là một giai đoạn quan trọng đối với người đã lập gia đình, khi bạn có thể xây dựng, mở rộng hoặc hiện đại hóa không gian sống, chuyển đến một ngôi nhà lớn hơn. Môi trường nghề nghiệp của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể bắt đầu từ tháng 9, liên quan tới các hoạt động tập thể, tổ chức hoặc dự án quy tụ nhiều người hơn với mục tiêu chung.

Tuy nhiên, cần đề phòng những cạm bẫy trong các hoạt động bình thường hàng ngày. Đừng coi mọi thứ là điều hiển nhiên mặc dù tình huống có vẻ bình thường. Dối lừa, toan tính có thể làm tổn hại bạn, khi kẻ thù xuất hiện âm thầm sau lưng. Bước đi thận trọng và cố gắng không mất bình tĩnh. Hãy suy nghĩ kỹ và tránh đưa ra quyết định vội vàng.

Mẹo phong thủy cho tuổi Tỵ

Đeo vòng tay mã não đỏ để cải thiện vận hạn và cầu mong cho cả gia đình hạnh phúc, may mắn trong năm tới.

Đối với nữ, nên đeo vòng tay thạch anh để mang lại phong thủy tốt và tài lộc dồi dào. Còn đối với nam giới, nên đeo vòng tay đá mắt hổ hoặc treo mặt dây chuyền tỳ hưu đá mắt hổ trong ô tô.

Con số may mắn: 3, 7, 8

Màu sắc may mắn: hồng, đen, xanh lá cây

Hướng may mắn: đông bắc, tây nam, nam

Tổng quan năm Quý Mão của tuổi Tỵ

Công việc và tiền bạc

Đời sống công việc của tuổi Tỵ bận rộn, đem theo những đòi hỏi khắt khe, nhưng điều này dường như lại kích thích bạn.

Quý Mão là một năm thử thách sự kiên cường và khả năng đương đầu với thử thách của tuổi Tỵ. Năm này ít thuận lợi cho việc thay đổi công việc, do đó, sẽ tốt hơn nếu bạn thể hiện những kỹ năng và giá trị đã đạt được. Kiên trì trau dồi tài năng giúp bạn tiến bộ rõ rệt.

Lập kế hoạch tài chính rất quan trọng vào năm Quý Mão đối với những người tuổi Tỵ. Một số khoản đầu tư hoặc chi tiêu cần thiết, tuy nhiên, bạn phải phân tích nghiêm túc về tính hiệu quả của nó.

Tình cảm

Bạn bè và người thân giúp Tỵ có động lực để mở rộng vòng kết nối xã hội, đảm nhận các dự án đặc biệt tại nơi làm việc. Từ giữa đến cuối tháng tư, một "kỷ nguyên" mở rộng mạng lưới xã hội và nghề nghiệp mới sẽ mở ra cho tuổi Tỵ.

Sau giữa tháng hai, những người độc thân có thể sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới. Hãy mong đợi sự gắn kết tình cảm và một mối quan hệ sâu sắc nhanh chóng trong suốt những tháng mùa xuân - hè.

Các mối quan hệ lâu dài, đối với một số người tuổi Tỵ, cũng có thể bị ảnh hưởng. Sau tháng ba, bạn có thể quyết liệt đưa ra lựa chọn mới. Một loạt tranh chấp tình cảm từng bị giấu trước đó có thể nhanh chóng lộ diện trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ gia đình.

Năm này thách thức nhiều tuổi Tỵ rời bỏ những lý tưởng viển vông trong quá khứ và cam kết bền chặt hơn với những mối quan hệ hiện tại.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn sẽ không gặp rắc rối lớn nhưng có một số vấn đề nhỏ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tỵ cần chú ý các bệnh về đường hô hấp, nên thường xuyên tập thể dục nhịp điệu để ổn định tình trạng tim phổi. Đừng bỏ bê sức khỏe và sự an tâm về tinh thần.

Tử vi tuổi Tỵ theo năm sinh

Tuổi Tỵ sinh năm 1977

Đây là năm bạn nên linh hoạt và yêu cầu hỗ trợ nếu cần. Mặc dù có tài năng xử lý tài chính nhạy bén, bạn nên đề phòng trong đầu tư. Tiền bạc không biết bao nhiêu là đủ, học cách hài lòng giúp bạn hạnh phúc nhất. Đừng thấy người khác giàu có, hạnh phúc mà ghen tị. Mùa hè mang đến cơ hội để xem xét nội tâm một cách tích cực, giúp bạn xác định những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ sinh năm 1965

Luôn là nhà triết học khôn ngoan, năm nay, vận may của tuổi Tỵ sẽ tăng lên. Bạn bè và cộng sự của bạn có thể tìm đến bạn để xin lời khuyên hoặc giúp bạn phân tích vấn đề của mình.

Tuổi Tỵ sinh năm 1953

Thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh nói năng thiếu suy nghĩ gây ra sai lầm. Đây cũng là năm đời sống tình cảm tốt đẹp, hãy kiên trì. Sự kiên nhẫn của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng! Lưu ý giữ an toàn sức khỏe thể chất, tinh thần.

Tuổi Tỵ sinh năm 1989

Đời sống tình cảm của tuổi Tỵ năm này có phần kém lãng mạn, ngọt ngào. Đừng lo lắng về điều này, nên cho mình nhiều cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, nạp năng lượng. Một số tuổi Tỵ sẽ kết hôn. Nếu bạn còn độc thân, hãy củng cố mối quan hệ hiện có, đặt cuộc sống tình yêu của bạn lên vị trí cao hơn hiện tại.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm