Tử Vi Tuổi Tuất Năm Quý Mão

Người tuổi Tuất sinh các năm 1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018.

Năm Quý Mão sẽ mang đến cho những người tuổi Tuất nhiều may mắn về tình duyên, các mối quan hệ gia đình, bạn bè. Đây cũng là năm của sự sáng tạo và niềm vui. Những thành tựu nghề nghiệp gõ cửa, khi những nỗ lực của bạn trở nên rõ ràng trong mắt cấp trên, giúp bạn được khen thưởng ngoài mong đợi.

Với những người tuổi Tuất, dường như một năm tuyệt vời đang chờ đợi bạn về mặt tài chính, khi bạn kiếm tiền dễ dàng hơn, có được những lời đề nghị hợp tác bất ngờ. Nửa cuối năm sẽ mang lại cho tuổi Tuất nhiều tiền hơn và nhiều cơ hội hơn để thực hiện các kế hoạch của mình. Cuối năm, bạn có thể mua nhà.

Tử vi tuổi Tuất năm Quý Mão
Tử vi tuổi Tuất năm Quý Mão

Mẹo phong thủy cho tuổi Tuất

Nên trưng Tượng Quan Âm để bảo vệ gia đình. Theo thuật phong thủy, để thu hút may mắn, những người tuổi Tuất nên đặt tượng Mão ở góc Đông Nam của phòng ngủ hoặc phòng khách. Ngoài ra, vào năm mới, bạn nên luôn mang theo bên mình một chiếc vòng tay bảo vệ, ví dụ đá Obsidian đen đá mắt hổ. Cũng có thể đeo vòng tay mã não đỏ mặt tuổi Tuất để được chúc phúc và may mắn.

Con số may mắn: 2,6, 8

Màu sắc may mắn: cam, đỏ, hồng

Hướng may mắn: Đông, Đông Nam, Nam

Tổng quan năm Quý Mão của tuổi Tuất

Sự nghiệp và tiền bạc

Tuổi Tuất sẽ có vận may tổng thể tốt vào năm Quý Mão. Bạn sẽ khá may mắn về mọi mặt, tạo ra những bước đột phá cá nhân rất tốt trong sự nghiệp. Với sự ưu ái của sao cát tường Thái Dương, công việc của bạn không những phát triển tích cực mà còn có nhiều cơ hội tìm đến. Bạn cũng sẽ rất may mắn khi có được sự giàu có từ các công việc toàn thời gian hoặc kinh doanh.

Vận may tài chính tổng thể của tuổi Tuất sẽ khá tốt. Với sự trợ giúp của ngôi sao tốt lành Thiên Cơ, bạn dễ làm ăn phát tài.

Trong năm, kinh nghiệm sống sẽ cho phép bạn đưa ra một số dự đoán khá thực tế trước khi bắt tay vào một dự án mới.

Tình yêu và hôn nhân

Trong vài tuần đầu tiên của năm, nhiều người tuổi Tuất sẽ cảm thấy áp lực phải giải quyết những tranh chấp nhỏ trong chuyện tình cảm, làm rõ những bất đồng trong gia đình và công khai chấp nhận tình bạn, mối quan hệ đối tác hoặc mối quan hệ yêu đương mới. Những kỳ vọng về tình cảm sẽ cao từ đầu tháng Hai đến giữa tháng Ba. Nên để tâm những người thân yêu, bạn bè, đề nghị giúp đỡ hoặc giúp đỡ họ khi cần.

Với người đã có gia đình, hãy để quá khứ qua đi và không cho phép nửa kia tập trung vào những vấn đề của ngày hôm qua. Năm mới đã đến, đã đến lúc quyết định những gì bạn muốn trong tương lai.

Sau tháng Tư, hầu hết tuổi Tuất sẽ trải qua một làn sóng đam mê mới, những yêu cầu mới từ người thân yêu và sự quay trở lại của cảm giác được chia sẻ. Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu nhu cầu, kỳ vọng và lý tưởng của người khác.

Tháng 6 đến tháng 7 cũng đánh dấu những thay đổi nhanh chóng về tình trạng hôn nhân và những cam kết lâu dài. Nếu bạn cảm thấy cần phải kết thúc một mối quan hệ, hãy làm như vậy trước giữa tháng 4, tất cả sẽ có lợi cho bạn.

Cuối mùa hè, một mối quan hệ "tam giác" phức tạp hoặc gây tranh cãi bất thường có thể trở nên khó chịu. Các vấn đề chính có thể liên quan đến những lời hứa hẹn. Hãy có chọn lựa chính xác cho mình.

Sức khỏe

Sức khỏe là vấn đề trong năm nay. Nên cẩn trọng với bệnh nguy hiểm. Kiên trì, bền bỉ và lạc quan chống lại bệnh tật là lời khuyên cho bạn. Do ảnh hưởng của hung tinh Yue Sha, nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe lá lách và dạ dày.

Tử vi tuổi Tuất theo năm sinh

Tuổi Tuất sinh năm 1970

Quý Mão là một năm tốt lành đối với bạn, khi bạn chuyển từ tâm trạng hay lo lắng, thận trọng sang thái độ khôn ngoan và sẵn sàng đi tìm kiếm sự thật. Đây là năm của tình yêu gia đình, người thân, cho thấy giá trị của lòng trung thành, tận tụy.

Tuổi Tuất sinh năm 1982

Sự kiện nào đó có thể khuấy động cuộc sống của bạn năm Quý Mão. Hãy kín miệng, đừng tiết lộ bí mật của mình với ai. Cần lưu ý: Sự tự trọng quan trọng hơn sự tôn trọng của đám đông. Quan điểm về tình yêu hoàn hảo của bạn sẽ cần phải thay đổi. Những phán đoán sai lầm trong quá khứ đã tạo ra một quan điểm và sự trưởng thành mới.

Năm này cũng đánh dấu bằng một bước đột phá trong sự nghiệp, được ghi dấu bởi sự công nhận cho lòng trung thành của bạn, sự bảo vệ vô điều kiện của người khác và sự hy sinh của bạn.

Tuổi Tuất sinh năm 1994

Tuất năm nay trong tâm trạng lãng mạn mang đậm chất hoài cổ. Hãy thận trọng trong việc đánh thức những tình cảm cũ vì bạn có thể đồng thời khơi lại những vết thương cũ trong lòng bản thân lẫn ai đó. Tình cảm có thể bùng nổ giữa Tuất và tuổi Mão nhưng đừng bồng bột. Sự hòa hợp vợ chồng có thể bị ảnh hưởng.

Tuất năm tới sẽ tìm thấy cả danh vọng và tài lộc, tuy nhiên, bằng mọi giá, hãy tránh gây gổ với người khác.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm