Tử Vi Tuổi Mùi Năm Quý Mão

Tuổi Mùi sinh vào các năm 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015, 2027.

Quý Mão là một năm tài lộc, sức khỏe, may mắn và đi lại thuận lợi đối với những người tuổi Mùi. Họ thành công về mặt xã hội, nghề nghiệp và có nhiều kết quả khả quan trong lĩnh vực tài chính.

Tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão
Tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão
Năm này, sự hài lòng lớn nhất Mùi đạt được sẽ đến từ đời sống nghề nghiệp, vì họ có thể thay đổi công việc của mình để được trả lương cao hơn hoặc cuối cùng sẽ thăng tiến xứng đáng.

Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ ở nơi làm việc, sự nghiệp thăng tiến cao hơn. Vận may của họ trong việc đạt được sự giàu có từ các công việc toàn thời gian hoặc kinh doanh khá tốt. Nữ tuổi Mùi có khả năng được thăng tiến, thậm chí nhận những đề nghị hấp dẫn.

Về các mối quan hệ, tuổi Mùi không có nhiều may mắn vào năm này, thậm chí gặp vận xui trong chuyện tình cảm. Nếu không đề phòng, họ dễ bị ảnh hưởng bởi những điều xui xẻo ngoài ý muốn, vận trình mọi mặt đều sa sút, gây thiệt hại về tài chính, có thể gặp tai họa.

Mẹo phong thủy cho tuổi Mùi

Nên đeo vòng tay mã não đỏ để xua đuổi tà ma và phù hộ cho cả gia đình hạnh phúc. Đối với nữ, nên đeo vòng tay Tỳ Hưu màu vàng để giúp mang lại phong thủy tốt, tài lộc dồi dào. Còn đối với nam, nên đeo vòng đá mắt hổ Tỳ Hưu hoặc treo mặt dây chuyền Tỳ Hưu đá mắt hổ trong ô tô.

Con số may mắn: 2, 4, 8
Màu sắc may mắn: xanh dương, đỏ, trắng
Hướng may mắn: Đông, Đông Nam, Nam

Tổng quan năm Quý Mão của tuổi Mùi

Công việc và tiền bạc

Tuổi Mùi có vận may tài chính rất tốt vào năm này. Với sự che chở của ngôi sao tốt lành Cự Môn, họ sẽ gặp rất nhiều may mắn về tài chính, tích lũy được của cải, kết giao nhiều bạn bè và đối tác trong các giao dịch kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nhớ phải thực tế và chú ý đến việc thiết lập các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt trong giao dịch kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng phải phát triển ý tưởng, mở rộng tầm nhìn và khả năng cá nhân.

Tuổi Mùi cũng gặp may mắn rất lớn trong phát triển sự nghiệp. Với sự giúp đỡ của ngôi sao tốt lành Hữu Bật, họ được quý nhân phù trợ thăng tiến và hỗ trợ trong công việc, sự nghiệp, có bước tiến nhảy vọt. Vào năm tới, nếu muốn đạt được bước đột phá lớn hơn trong sự nghiệp, bạn cần thực tế, chăm chỉ trong công việc và phải có khả năng xử lý tốt các mối quan hệ giữa con người với nhau.

Tình yêu

Tuổi Mùi sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ vào năm Quý Mão. Không những kém may mắn trong việc thu hút người khác giới mà còn dễ bị vận đen lôi kéo vào chuyện ngoài ý muốn. Vì vậy, nên giữ thái độ khiêm tốn và cẩn thận hơn khi kết thân với người khác giới. Đối với những người tuổi Mùi đã kết hôn, nên chú ý hơn đến việc giao tiếp với bạn đời và quan tâm nhiều hơn đến đối tác. Ngoài ra, bạn nên có thái độ bao dung hơn. Nếu muốn có một mối quan hệ bền vững, bạn và đối phương cần có mục tiêu chung, cùng học cách xây dựng mối quan hệ của chính mình.

Sức khỏe

Nhìn chung, vận trình sức khỏe của tuổi Mùi không tệ trong năm tới. Bạn sẽ duy trì được trạng thái sức khỏe tốt. Tuy nhiên, nên cẩn thận để không có quá nhiều áp lực công việc trong cuộc sống hàng ngày, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên lưu ý không thức quá khuya. Ngoài ra, nên đặc biệt cẩn thận khi ra ngoài, cố gắng tránh đến những nơi đông đúc.

Tử vi tuổi Mùi theo năm sinh

Tuổi Mùi sinh năm 1979
Năm này, một số người sẽ cảm thấy nhàm chán và thiếu cảm xúc khi ở bên bạn đời. Thay vì giữ im lặng, nên chân thành, cởi mở chia sẻ với một nửa yêu thương và cùng nhau tìm ra giải pháp lý tưởng. Nên sống trọn vẹn cho hiện tại thay vì mơ mộng, đeo đuổi những thứ xa vời.

Tuổi Mùi sinh năm 1991
Tinh thần sáng tạo và yêu chuộng nghệ thuật đem đến cho bạn một năm tích cực. Với thái độ thân thiện, dễ gần, bạn trở thành người được yêu mến tại mọi sự kiện. Nên lưu ý, môi trường làm việc rất quan trọng đối với dòng chảy sáng tạo của bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn có một chốn thật tốt để "hạ cánh".

Tuổi Mùi sinh năm 1955
Dường như bạn trải qua một năm căng thẳng cả về thể chất lẫn tinh thần. Làm việc quá sức có thể sinh bệnh tật, do đó, nên đặc biệt chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, tránh đi thăm người ốm, bệnh. Vào cuối năm, vận may của bạn quay lại, bạn có những cơ hội tốt. Nếu còn đi làm, bạn nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên.
Tuổi Mùi sinh năm 1967
Tinh thần tuổi Mùi trong năm này thoải mái, sẵn sàng chấp nhận dòng chảy thăng trầm của cuộc sống. Trong năm, một nhân vật quan trọng nào đó với bạn có thể đặt ra một số quy tắc độc đoán, đi ngược lại với suy nghĩ của bạn. Đừng để bị cuốn vào những chuyện không liên quan tới mình.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm