Trào Lưu Barbiecore Khuấy Đảo Mạng Xã Hội Có Gì Thú Vị?

Làm đẹp phong cách Barbiecore với sắc hồng nổi bật đang là trào lưu phủ sóng mạng xã hội nhiều ngày qua.

Bạn có biết như thế nào là “Barbiecore” và phong cách làm đẹp này có gì hấp dẫn? Cùng khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Xu hướng làm đẹp Barbiecore có gì đặc biệt?

Ruth Handler - “Mẹ đẻ” của những sản phẩm búp bê BarbieRuth Handler - “Mẹ đẻ” của những sản phẩm búp bê Barbie

Chắc hẳn cái tên Barbie đã không còn xa lạ với công chúng trên khắp thế giới, nhất là đối với phái nữ. Sự ra đời của búp bê Barbie từ bàn tay sáng tạo Ruth Handler vào năm 1959 đã mang đến cho những bé gái một thế giới tuổi thơ tràn ngập sắc hồng đầy ngọt ngào và ý nghĩa, cũng từ đây một trong những phong cách làm đẹp mang tính biểu tượng - Barbiecore ra đời, khuấy đảo giới làm đẹp và thời trang suốt nhiều thập kỷ.

Sau sự kiện CinemaCon 2022 - nơi những thông tin đầu tiên về phim điện ảnh Barbie (Margot Robbie và Ryan Gosling vào vai chính) được Warner Bros công bố chính thức đến công chúng, trào lưu Barbiecore một lần nữa trở lại “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội.

Vẻ đẹp của sự ngọt ngào và thời thượngVẻ đẹp của sự ngọt ngào và thời thượng

Đặc biệt, vào ngày 04 tháng 4 vừa qua, ngay sau khi teaser chính thức của bộ phim được ra mắt, từ khóa có liên quan đến Barbie đã chiếm lĩnh top đầu tìm kiếm của mọi nền tảng lớn như Google, TikTok hay Instagram... Xu hướng Barbiecore cùng sắc hồng rực rỡ chính thức quay trở lại “xâm chiếm” mọi lĩnh vực từ thời trang đến làm đẹp.

2 4 yếu tố của phong cách trang điểm Barbiecore

Sự “tái xuất” của trào lưu Barbiecore đã giúp phong cách trang điểm tone hồng tháo bỏ “mác” sến súa, quê mùa mà dần trở thành sự lựa chọn giúp bộc lộ được vẻ ngọt ngào lẫn thời thượng ở mỗi cô gái. Sau đây chính là 4 yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu lớp trang điểm chuẩn phong cách Barbiecore.

Lớp kem nền mịn màng

Một lớp nền mịn màng là điều không thể thiếuMột lớp nền mịn màng là điều không thể thiếu

Lớp nền hoàn hảo là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn có được lớp trang điểm phong cách Barbiecore “chuẩn chỉnh” nhất. Để lớp trang điểm được mịn màng, việc sở hữu làn da không tì vết là yêu cầu tối thiểu. Sau khi tán đều kem nền bạn cũng cần sử dụng che khuyết điểm tại những vị trí như hốc mắt, bầu mắt, môi,... để đảm bảo lớp nền được đều màu. Khi tán kem nền nên chọn sử dụng cọ lớn với đầu lông mịn nhuyễn để giúp lớp nền mịn lì nhưng vẫn giữ được độ mỏng hợp lý, không gây nặng mặt hay bít tắc lỗ chân lông quá nhiều.

Phấn mắt mộng mơ

Phấn mắt mộng mơ - Đôi mắt Barbie đúng nghĩaPhấn mắt mộng mơ - Đôi mắt Barbie đúng nghĩa

Đối với phần đánh phấn mắt bạn có thể chọn màu phấn tùy ý tùy theo tình trạng màu da hoặc kiểu đánh mắt mà không nhất thiết phải dùng tone hồng Barbie. Tuy nhiên, để làm nổi bật phong cách Barbiecore bạn có thể sử dụng một ít phấn mắt hồng nhạt ở phía đầu mắt và phối màu phù hợp về sau. Kẻ mắt và chuốt mascara giúp đôi mắt thêm phần long lanh cũng là một nét không thể thiếu đối với phong cách Barbiecore.

Má hồng ngọt ngào

Má hồng ngọt ngào giúp bạn trông như nàng công chúaMá hồng ngọt ngào giúp bạn trông như nàng công chúa

Đối với phong cách trang điểm Barbiecore, phấn má hồng với sắc hồng ngọt ngào chắc chắn là điều không thể thiếu. Bạn nên tán phấn má hồng bằng cọ và trước khi tán lên da hãy phủi nhẹ lớp bụi phấn một lần để tránh tán không đều màu. Bên cạnh tán phấn hai bên má cũng đừng quên phủ chút phấn hồng phía đầu mũi nhé! Đây sẽ là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trông sáng bừng và đáng yêu hơn đấy.

Trang điểm môi

Đôi môi mọng đầy sức quyến rũĐôi môi mọng đầy sức quyến rũ

Việc lựa chọn màu son là một bước khá đau đầu khi theo đuổi phong cách trang điểm Barbiecore vì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Lời khuyên chính là hãy chọn cho mình tone son hồng nude nếu yêu thích nét gợi cảm của một cô gái trưởng thành hoặc chọn son hồng neon nếu bạn là cô gái theo đuổi sự ngọt ngào, đáng yêu. Đặc biệt, đừng quên thoa thêm một lớp son bóng giúp môi trông mọng nước và căng tràn sức sống nhé!

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về trào lưu Barbiecore đang khuấy đảo mạng xã hội thời gian qua. Hãy thử ngay phong cách trang điểm Barbiecore nếu yêu thích hóa thân thành một nàng công chúa nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm