Trang Trí Halloween Kinh Dị 2023 Cực Đơn Giản Nhất Định Phải Thử

Halloween là ngày lễ quốc tế với những tạo hình kinh dị. Bạn đã có chuẩn bị gì để bắt trend kinh dị vào ngày cuối tháng 10 này chưa. Nếu chưa thì xem ngay những gợi ý trang trí halloween kinh dị ở đây

Trang trí Halloween tại nhà 

Bạn có thể tự làm một số vật dụng trang trí đơn giản hoặc tìm mua những vật dụng trang trí Halloween có sẵn. Chỉ cần vài thao tác tìm kiếm trên điện thoại và máy tính là bạn đã có thể chốt đơn những món trang trí Halloween cực xịn xò rồi đấy.

Một  số gợi ý cho không gian nhà bạn đậm chấ rùn rợn hơn là sử dụng các giây trang trí hình dơi, nhện, hoặc các hình ảnh bạn tự vẽ trên chai lọ, sử dụng đầu lâu, mặt quỷ, khung ảnh.. để làm không gian nhà thêm ma mị và rung rợn hơn. Hệ thống đèn màu cũng sẽ góp phần cho không gian nhà thêm đáng sợ hơn nữa đấy.

Trang trí Halloween cho nhà của bạn (Nguồn: Internet)
Trang trí Halloween cho nhà của bạn (Nguồn: Internet)

Ý tưởng trang trí Halloween bằng giấy A4

Với giấy A4 bạn có thể tạo ra rất nhiều dồ trang trí cho ngày Halloween thật ấn tượng như hình trái bí ngô, lồng đèn, bóng ma, mũ phù thủy hoặc thiệp Halloween …

Làm trang phục trang trí Halloween bằng giấy A4 (Nguồn: Internet)
Làm trang phục trang trí Halloween bằng giấy A4 (Nguồn: Internet)

Ý tưởng trang trí Halloween bằng giấy vệ sinh

Bạn có thể tận dụng những phần lõi giấy vệ sinh và màu sơn để tạo ra những chú dơi trang trí trên cây, hoặc khoét lỗ để tạo ra các cặp mắt ma quái cũng là một ý tưởng không tồi.

Trang trí Halloween bằng giấy vệ sinh (Nguồn: Internet)
Trang trí Halloween bằng giấy vệ sinh (Nguồn: Internet)

Trang trí Halloween tại lớp học

Giáo viên có thể tổ chức một buổi hoạt động ngoại khóa để làm các món trang phục trang trí Halloween cho lớp học. Làm những vật dụng bằng giấy A4 hoặc bong bóng cũng sẽ làm lớp học thêm màu sắc và hấp dẫn hơn.

Khu vực checkin lớp học (Nguồn: Internet)
Khu vực checkin lớp học (Nguồn: Internet)

Ý tưởng trang trí Halloween bằng bong bóng

Với các loại bong bóng đa dạng về màu sắc và kích thước, bạn có thể tạo ra những cổng chào trang trí bằng bong bóng với màu sắc đặc trưng là màu đen và màu cam. Làm các chùm bóng hình dạng con ma, con nhện, trái bí cũng là một ý tưởng độc đáo.

Trang trí Halloween bằng bong bóng (Nguồn: Internet)
Trang trí Halloween bằng bong bóng (Nguồn: Internet)

Ý tưởng trang trí Halloween bằng decal

Đây là cách trang trí vô cùng đơn giản và tiện lợi, vì việc của bạn chỉ là tìm hình ảnh phù hợp và nhờ cửa hàng in decal ra cho mình và dáng lên cửa hoặc tường nhà. Trang trí bằng decal sẽ tạo ra những hình ảnh thiết kế vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và mang đậm chất Halloween.

Trang trí Halloween tại  văn phòng

Hãy trang trí không gian làm việc của bạn trở nên rùng rợn và ma mị hơn bao giờ hết với những chú ma treo trên trần nhà, tơ nhện quấn quanh laptop hay những mô hình búp bê, đầu lâu ở cạnh PC. Hãy tạo ra một khu vực check in thật ấn tượng tại văn phòng cho các thành viên trong công ty nhé.

Trang trí Halloween tại văn phòng (Nguồn: Internet)
Trang trí Halloween tại văn phòng (Nguồn: Internet)

Trang trí Halloween tại cửa hàng

Hãy làm cho cửa hàng thêm sinh động để gây ấn tượng với khách hàng. Bạn có thể trang trí Halloween tại quày thanh toán, trần nhà hoặc dùng cách dây đèn led ma mị tại các quầy bán sản phẩm để làm cửa hàng thêm độc đáo hơn bao giờ hết.

Trang trí Halloween tại cửa hàng (Nguồn: Internet)
Trang trí Halloween tại cửa hàng (Nguồn: Internet)

Trang trí Halloween tại quán cafe

Hãy làm cho không gian quán khác những ngày bình thường bởi phong cách ma mị của Halloween bằng không gian u ám tràng ngập ánh nến, khu vực checkin rùng rợn với đầu lâu, ma búp bê, dơi, nhện … để quán cafe trở về với thế giới bí ẩn để làm khách hàng ấn tượng với quán bạn ngay cái nhìn đầu tiên nhé.

Trang trí Halloween tại quán Cafe (Nguồn: Internet)
Trang trí Halloween tại quán Cafe (Nguồn: Internet)

Halloween là gì?

Halloween (All Hallows’ Evening) được biết đến là “Lễ hội ma quỷ” .Đây là một lễ hội truyền thống ở phương Tây vào ngày 31/10 hàng năm. Ngày lễ Halloween đánh dấy một mùa thu hoạch đã kết thúc, là dịp tưởng nhớ về những vị thánh, tử đạo đã qua đời. Halloween dần trở thành lễ hội phổ biến trên toàn thế giới.

Trên đây là những tổng hợp về ý tưởng Halloween cực ấn tượng cho ban tham khảo, hy vọng bạn sẽ có những không gian Halloween thật độc đáo cho nhà cửa và nơi làm việc nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm