Đồ Múa Bellydance Có Gì Nổi Bật Khiến Nhiều Người Thích Mặc

Đồ múa Bellydance
Đồ múa Bellydance

Đồ Belly dance là gì?

Đây là Đồ có nguồn gốc từ Trung Đông và thường được mặc cho điệu múa Belly dance (Múa bụng). Bellydance, còn được gọi là múa Ả Rập, có xuất xứ từ nền văn hóa cổ đại phương Đông, bắt đầu từ Ấn Độ rồi lan tỏa đến các nước Trung Đông. Bellydance là một bộ môn nghệ thuật đích thực. Chiếc váy với thiết kế áo bra hai dây chắc chắn cùng sắc vàng nổi bật thêm vào những chi tiết như đá màu sắc, dây bạc làm cho set trang phục cuốn hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, thiết kế thêm chiếc vòng bằng vải để làm tăng thêm phần nổi bật và quyến rũ cho set đồ.

Đồ Belly Dance
Đồ Belly Dance

Đặc điểm của Đồ belly dance là gì?

Đồ belly dance thường được thiết kế để thể hiện nét quyến rũ, uốn lượn và đầy mê hoặc của vũ đạo bụng. Những Đồ này thường được làm từ các loại vải mềm mại, thường là vải lụa hoặc chiffon, để tạo ra hiệu ứng uốn lượn và bay bổng khi nhảy.

Một số đặc điểm của Đồ belly dance bao gồm:

Áo choàng: Thường là áo choàng dài và bó sát, có thể được làm bằng vải mỏng hoặc vải lụa.

Áo lót: Là một bộ phận quan trọng của Đồ, giúp che đi phần trên của cơ thể và cho phép tạo ra những động tác uốn lượn của bụng một cách dễ dàng.

Quần: Là phần chính của Đồ belly dance. Quần có thể là dạng rộng, có thể bó hoặc hơi xòe, với phần trên được co dãn hoặc có thun để dễ dàng thực hiện các động tác của bụng.

Phụ kiện: Đồ belly dance thường được kết hợp với các phụ kiện như bảng zills (chiếc lẫy bằng kim loại), silk veils (khăn lụa), hoặc các loại đai trang trí bụng.

Đồ belly dance trang phục múa bụng
Đồ belly dance trang phục múa bụng

Đồ belly dance thường được thiết kế để thể hiện sự quyến rũ, đầy mê hoặc của vũ đạo bụng, đồng thời cũng rất thoải mái để di chuyển và thực hiện các động tác của bụng.

Một số lý do khiến nhiều người thích mặc Đồ múa belly dance

Có nhiều lý do khiến nhiều người thích mặc trang phục múa bụng

Cảm thấy quyến rũ: Đồ belly dance thường được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp của đường cong cơ thể phụ nữ. Những bộ Đồ này thường ôm sát cơ thể, để lộ phần bụng và eo. Điều này có thể giúp phụ nữ cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn.

Thể hiện bản thân: Đồ belly dance có thể là một cách để phụ nữ thể hiện bản thân. Những bộ Đồ này thường có màu sắc rực rỡ và họa tiết bắt mắt. Điều này có thể giúp phụ nữ thể hiện cá tính và phong cách của mình.

Mặc khi tham gia điệu múa bụng: Đồ belly dance là một phần không thể thiếu của điệu múa bụng. Nếu bạn muốn học múa bụng, bạn cần có Đồ phù hợp. Đồ belly dance giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn khi nhảy.

Ngoài ra, một số người thích mặc trang phục belly dance vì họ cảm thấy thoải mái và tự do khi mặc những bộ Đồ này. Đồ belly dance thường được làm từ các loại vải mềm mại, mỏng nhẹ, giúp người mặc dễ dàng di chuyển và vận động.

Đồ này không chỉ giúp phụ nữ cảm thấy quyến rũ và tự tin hơn, mà còn là một cách để thể hiện bản thân và tham gia điệu múa bụng.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm