Trailer Đầu Tiên Cho Anime Horimiya Ss2 Được Phát Hành

Nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả từ phần phim đầu tiên mà anime Horimiya ss2 được bật đèn xanh.

Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 07/2023.

Hori-san to Miyamura-kun là một series web manga shōnen của Nhật Bản được viết và minh họa bởi Hiroki Adachi, dưới bút danh HERO. Nó được xuất bản trên trang web của Hero, Dokkai Ahen, từ tháng 2 năm 2007 đến tháng 12 năm 2011 ở định dạng bốn bảng. Bộ truyện do Square Enix phát hành bản in vật lý, các chương trong mười tập được biên soạn dưới ấn bản Gangan Comics từ tháng 10 năm 2008 đến tháng 12 năm 2011. Các ngoại truyện bổ sung được biên soạn thành Hori-san to Miyamura-kun Omake. Từ năm 2012, Hori-san to Miyamura-kun đã được chuyển thể thành loạt phim hoạt hình gốc.

Daisuke Hagiwara đã chuyển thể bộ truyện tranh dưới sự giám sát của Hero với tựa đề Horimiya được đăng nhiều kỳ trên tạp chí G Fantasy hàng tháng từ tháng 10 năm 2011 đến tháng 3 năm 2021, và được xuất bản bằng tiếng Anh bởi Yen Press. Một bộ phim truyền hình anime chuyển thể từ Horimiya do CloverWorks sản xuất được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2021. Một bộ phim truyền hình và live action chuyển thể được công chiếu vào tháng 2 năm 2021. Mùa thứ hai với tựa đề Horimiya: Piece, sẽ được công chiếu vào tháng 7 năm 2023.

Trailer đầu tiên cho anime Horimiya ss2 được phát hành

Trailer đầu tiên cho anime Horimiya ss2 được phát hành

Bộ truyện tranh gốc Horimiya của HERO và Daisuke Hagiwara đã được chuyển thể thành anime và gây được tiếng vang rất lớn kể từ khi nó được ra mắt, tuy vậy người hâm mộ vẫn nhận thấy rằng có không ít tình tiết từ bộ truyện tranh chưa bao giờ được đưa lên màn ảnh. Nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi khi anime Horimiya trở lại vào tháng 7 như một phần của lịch trình anime Mùa hè 2023. Với tựa đề Horimiya: Piece, bộ anime mới này sẽ chuyển thể những khoảnh khắc thú vị từ manga gốc Horimiya chưa bao giờ được xuất hiện trong mùa đầu tiên. Điều đó có nghĩa là khán giả có thể sẽ thấy nhiều chi tiết mới lạ từ các nhân vật phụ và cốt truyện của Horimiya ss2 sẽ có nhiều phần bổ sung mà phần đầu tiên chưa đả động đến.

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học thông minh và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp Izumi Miyamura, một cậu bé đeo kính u ám và mọt sách. Ở nhà, Hori là một người nội trợ giàu kinh nghiệmk và chăm sóc em trai cô, Souta. Cô ấy tìm mọi cách để che giấu điều này với các bạn cùng lớp của mình, để không phá vỡ hình tượng hoàn hảo mình và khiến người khác thất vọng. Một ngày nọ, Souta về nhà với tình trạng chảy máu mũi. Cậu bé đi cùng với một anh chàng có nhiều khuyên và hình xăm, người này tự giới thiệu mình là Miyamura. Sau khi nhận ra Hori, họ đồng ý giữ kín danh tính thật của mình với bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, theo thời gian, khi cả hai bắt đầu tìm hiểu về nhau nhiều hơn, họ nhận ra rằng họ có nhiều điểm chung. Để rồi mối quan hệ của cả hai dần phát triển vượt lên trên tình bạn.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm