Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cùng Mô Hình Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam

Đã chính thức ra mắt vào cuối năm 2020 vừa qua, mô hình Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam đã gây sốt giới tín trang phục nhờ vào những trải nghiệm đẳng cấp mang lại. Với những tính năng cực kì độc đáo, thiết kế ấn tượng cùng những cải tiến thông minh, phiên bản mới này của Bandai đã thật sự thỏa mãn những khao khát về giá trị chân mỹ của một mô hình Gunpla PG hoàn hảo.

Sau đây là những cảm nhận tuyệt vời mà bạn có thể được trải nghiệm với bộ mô hình Gundam PG này!

Trải nghiệm mãn nhãn với thiết kế ấn tượng của Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam

Trong lần trở lại lần này, phiên bản mới nhất thuộc Model kit gundam PG phiên bản 1/60 hoàn hảo vẫn kế thừa sở hữu cho mình một thiết kế ấn tượng, mãn nhãn. Có thể nói Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam có thể khiến tín trang phục của mình không thể mãn nhãn hơn với sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chi tiết.

Thiết kế này đem đến cho người chơi một cảm giác chân thực với những lớp cấu tạo xếp chồng nhau của frame và giáp. Ngoài ra, các khớp nối dày đặc tạo cho mô hình sự linh hoạt và khả năng chuyển động đặc sắc hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, không vì những khớp nối dày đặc mà  Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam trở nên thô cứng, sự tinh tế trong từng chi tiết giúp tăng cảm giác vận động phức tạp, người chơi hoàn toàn bị thu hút. 

Trải nghiệm cực đã với kết cấu model đẳng cấp của Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam

Kết cấu model đẳng cấp của Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam cũng hứa hẹn đem đến cho các bạn một trải nghiệm cực “mood” . Với khung xương nền tảng đơn giản, người chơi có thể dễ dàng tiến hành lắp ráp. Tuy nhiên, kết cấu model đẳng cấp nằm ở chỗ các chi tiết kim loại phản quang chạm tới cảm giác của xúc giác và thị giác. 

 mô hình perfect grade unleashed rx-78-2
 mô hình perfect grade unleashed rx-78-2

Các lớp kim loại mạ vàng, bạc, crom làm tăng khối lượng của model trong khi các chi tiết khác sẽ được làm từ kim loại nhẹ không gỉ như nhôm, hợp kim thép… Điều này phản ánh sự nghiên cứu tỉ mỉ của Bandai trong việc thiết kế model của mình. 

Ngoài ra, nhờ vào các trục xoay lớn nhất lịch sử Gunpla, biên độ và khả năng chuyển động của Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam cũng tăng lên đáng kể. Sự phối hợp của kết cấu đẳng cấp lẫn khả năng vận động chân thực là một yếu tố mũi nhọn mà Bandai muốn đem đến cho các tín trang phục của mình trong bộ kít hoàn hảo này.  

Trải nghiệm thăng hoa với cải tiến thông minh trong mô hình Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam

Cuối cùng là những cải tiến đem đến trải nghiệm thăng hoa của phiên bản PG mới nhất trong bộ sưu tập model kit gundam lần này. Đầu tiên phải kể đến đó là các chi tiết đèn Led dễ dàng thay đổi màu sắc theo chuyển động mô hình. Điều này tạo ra những biểu cảm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên một Gunpla. Điều này cũng góp phần đánh dấu vào sự tiến triển mới trong việc áp dụng các công nghệ nhằm đem đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho các tín trang phục model kit.

 mô hình perfect grade unleashed rx-78-2
Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam

Và đó là những chia sẻ về trải nghiệm với mô hình Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam thế hệ mới nhất của nhà Bandai. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát nhất về các trải nghiệm mà Perfect Grade Unleashed RX-78-2 Gundam mang lại. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng sắm cho mình model chiến binh mới nhất trong thế giới Gunpla này. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay! 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm