Top 8 Phim Marvel Dự Kiến Ra Mắt Năm 2023 Cực Hot Cho Các Fan

Làng điện ảnh Marvel dự kiến ra mắt hàng loạt bộ phim đình đám vào năm 2023, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim sâu sắc và chi tiết hơn về đa vũ trụ. Nếu là tín trang phục yêu thích những bộ phim Marvel thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây vì BBcosplay sẽ chia sẻ đến bạn tất cả những bộ phim Marvel 2023 sẽ cho ra mắt vào năm nay nhé!

Khám phá ngay những bộ phim phim Marvel 2023 sắp ra mắt. 
Khám phá ngay những bộ phim phim Marvel 2023 sắp ra mắt. 

1. Ant-Man and The Wasp: Quantumania

Ant-Man and The Wasp: Quantumania là bộ phim mở màn cho phần tiếp theo của bộ phim chàng Người Kiến Scott Lang và đồng thời là phần thứ 31 mở đầu Giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Đây được đánh giá là dự án sáng giá và có giá trị quan trọng trong năm 2023 của vũ trụ điện ảnh Marvel vì có tầm ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện chung mà họ đang xây dựng. 

Ant-Man and The Wasp: Quantumania dự kiến công chiếu vào 17/02
Ant-Man and The Wasp: Quantumania dự kiến công chiếu vào 17/02

Ant-Man and The Wasp: Quantumania được đạo diễn bởi Peyton Reed và kịch bản của Jeff Loveness, trong phim có sự tham gia của Paul Rudd vai Scott Lang, Evangeline Lilly trong vai Hope van Dyne, và một số diễn viên khác Michael Douglas, Michelle Pfeiffer, Jonathan Majors và Kathryn Newton. 

Bộ phim ra mắt đoạn trailer mới nhất cho thấy gia đình của Scott Lang vô tình bị cuốn và mắc kẹt trong thế giới lượng tử. Tại thế giới này họ chạm trán với Kang là kẻ đã âm mưa xây dựng một đế chế cho riêng mình nhằm chinh phạt toàn bộ thực tại đa vũ trụ.

2. The Marvels

Phim Marvel 2023 là dự án điện ảnh của Marvel Studios và được phân phối bởi Walt Disney Studios.  The Marvels sẽ là phần hậu truyện của Đại uý Marvel được ra mắt vào năm 2019 và là phim thứ 33 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. 

Bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút kịch tính và hấp dẫn
Bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút kịch tính và hấp dẫn

Phim được đạo diễn bởi Nia DaCosta dựa trên kịch bản của Megan McDonnell,và với dàn diễn viên đình đám bao gồm Brie Larson trong vai Carol Danvers / Captain Marvel, Iman Vellani trong vai Kamala Khan / Ms. Marvel và Teyonah Parris với vai Monica Rambeau.

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả cuộc hội ngộ giữa 3 siêu anh hùng Carol Danvers (Captain Marvel), Kamala Khan (Ms. Marvel) và Monica Rambeau (Spectrum). 3 nhân vật này tưởng chừng như không hề liên quan đến nhau nhưng thật chất lại có liên hệ khá khắng khít khi họ hoán hoán đổi vị trí cho nhau mỗi lần sử dụng sức mạnh.

3.  Guardians of the Galaxy Vol. 3

Guardians of the Galaxy Vol. 3 là phần tiếp theo của Vệ binh dải Ngân Hà được công chiếu vào năm 2014, đây cũng được xem là hồi kết dành của bộ phim trong MCU.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 5
Guardians of the Galaxy Vol. 3 chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 5

Bộ phim được biên kịch và đạo diễn bởi James Gunn và có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc bao gồm Chris Pratt (Peter Quill), Zoe Saldana (Gamora), Karen Gillan (Nebula), Bradley Cooper (Rocket), Dave Bautista (Drax), Pom Klementieff (Mantis) và Vin Diesel (Groot).

Guardians of the Galaxy Vol. 3 xoáy sâu về quá khứ của một vài thành viên trong số họ,  và mang đến một chuyến hành trình vũ trụ tại hành tinh Counter Earth. Bên cạnh đó những chi tiết liên quan đến nhân vật Adam Warlock cũng đã được tiết lộ trong 2 phần phim trước đó và cùng đón xem vai trò của nhân vật này trong phần tiếp theo sẽ được công bố trong năm nay.

4. Secret Invasion

Secret Invasion là cái tên được mong chờ nhất hiện nay.
Secret Invasion là cái tên được mong chờ nhất hiện nay.

Một số những cái tên được nhắc đến trong top 9 phim Marvel dự kiến ra mắt năm 2023 phải kể đến bộ phim Secret Invasion. Sau Nick Fury được xem là “Trụ Cột Tinh Thần Của Các Avengers” thì series Secret Invasion sẽ là cái tên sáng giá giúp lý giải những gì ông đã cống hiến trong suốt thời gian qua. 

Secret Invasion hứa hẹn sẽ mang đến những màn đấu trí căng não và chào đón sự sự trở lại của các diễn viên quen thuộc Samuel L. Jackson (Nick Fury), Ben Mendelsohn ( Skrull Talos), Cobie Smulders (Maria Hill), Martin Freeman (Everett K. Ross) và Don Cheadle (James Rhodes),...

5. Echo

Cùng đón chờ sự trở lại của bộ phim Echo trong năm 2023 
Cùng đón chờ sự trở lại của bộ phim Echo trong năm 2023 

Echo cũng là bộ phim được mong chờ nhất năm 2023. Sau series có sự góp mặt bất đắc dĩ của Hawkeye với vai phản diện thì series sắp tới khán giả sẽ được khám phá câu chuyện về nguồn gốc xuất thân của nhân vật này.

Bộ phim Echo sắp ra mắt vẫn có sự góp mặt của Alaqua Cox với vai trò Maya Lopez, cùng với Vincent D’Onofrio (Wilson Fisk) và Charlie Cox (Matt Murdock), tiếp tục theo dõi những tình tiết hấp dẫn với phần tiếp theo nhé!

6. What If…? 2

Các tín trang phục yêu phim chắc chắn sẽ rất mong đợi series hoạt hình What If…? sẽ trở lại trong năm 2023 đúng không nào? Để tiếp nối những câu chuyện thú vị trong thực tại đa vũ trụ Marvel, Uatu the Watcher sẽ tiếp tục đóng vai trò là người dẫn chuyện trong mùa phim này..

 What If…? là bộ phim được nhắc tên trong top những bộ phim hay trong vũ trụ Marvel
 What If…? là bộ phim được nhắc tên trong top những bộ phim hay trong vũ trụ Marvel

Trong buổi phỏng vấn gần đây với Entertainment Weekly, nhà sản xuất AC Bradley đã tiết lộ rằng những sự kiện diễn ra trong giai đoạn 4 của MCU sẽ được tiếp tục khai thác trong mùa 2 của bộ phim What If…? Điều này đồng nghĩa với việc khả năng các nhân vật mới như Shang-Chi hay Eternals cũng sẽ xuất hiện trong mùa phim sắp tới.

7. Loki 2

Loki là bộ phim truyền hình do hãng Marvel Studios sản xuất và góp mặt vào một trong số bộ phim marvel 2023 đáng mong chờ nhất. Như các bạn đã biết trong mùa đầu tiên của bộ phim Loki là sự khởi nguồn của MCU, với những tình tiết gây cấn đến nghẹt thở.

Loki là bộ phim truyền hình do hãng Marvel Studios sản xuất
Loki là bộ phim truyền hình do hãng Marvel Studios sản xuất

Cùng với những diễn biến trong phần trước, mùa phim thứ 2 sẽ được lấy bối cảnh dòng thời gian nơi Kang - người đứng đầu của tổ chức Time Variance Authority (TVA). Trong phần tiếp theo, Tom Hiddleston sẽ tiếp tục trở lại với vai Loki cùng với những cộng sự quen thuộc là Sophia Di Martino (Sylvie),  Gugu Mbatha-Raw (Ravonna Renslayer) và Owen Wilson (Mobius M. Mobius).

8. Ironheart

Trên trang IGN đưa tin, Marvel Studios đã lên kế hoạch sản xuất series phim với tên gọi Ironheart. Bộ phim được lấy cảm hứng từ truyện tranh cùng tên xoay quanh nhân vật Riri Williams. Bộ phim sẽ bao gồm sáu tập với 2 đạo diễn chính là Sam Bailey và Angela Barnes. 

undefined
Ironheart được xem là truyền nhân của Iron Man

Ironheart được xem là truyền nhân tiếp nối của Tony Stark/Iron Man khi trở thành một nữ siêu anh hùng. Cô nàng phần nào đã chứng tỏ được tài năng khi tự mình tham gia vào trận chiến giữa người Wakanda với người Talokan và chế tạo bộ giáp mang cảm hứng từ Iron Man và tham gia vào những trận chiến giữa người Wakanda với người Talokan. 

Trên đây là những chia sẻ của BBcosplay về top 8 phim Marvel 2023 sẽ ra mắt trong năm nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Và đừng quên theo dõi BBcosplay để cập nhật thêm nhiều bài viết hay dành cho bạn nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm