Top 6 Quán Cà Phê Các Thánh Sống Ảo Không Thể Bỏ Qua Dịp Giáng Sinh

Còn hơn 1 tháng nữa mới đến giáng sinh nhưng các “thánh sống ảo” đã “lùng sục” mọi ngóc ngách để tìm ra background “xịn” cho bộ ảnh noel “để đời”. Muốn “bắt trend” mà chưa biết nên chụp hình ở đâu thì bạn cứ đến 9 quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn này bạn nhé!

1. Khóm Café

Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, P.Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Khóm Cafe là một trong những quán “chịu khó” thay đổi concept trang trí theo mùa. Bởi thế mà đây là một trong những quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn thu hút đông đảo dân tình đến check-in. Tuy không gian không quá rộng nhưng quán có góc chụp đủ chill với cây thông được trang hoàng lộng lẫy; những hộp quà Giáng sinh và lò sưởi ấm áp. Những gam màu mang đậm không khí noel như xanh, đỏ, vàng và màu gỗ chủ đạo của quán mang lại cảm giác ấm cúng như Noel đang đến rất gần.

Không khí giáng sinh ấm áp tại Khóm Cafe
Không khí giáng sinh ấm áp tại Khóm Cafe

 

2. Cocobee Coffee & Kids Playground

Địa chỉ: 337/2/1 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Cocobee Cafe cũng là một trong những quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn có background xịn sò. Quán vốn được thiết thế theo lối kiến trúc châu Âu nên khi décor theo chủ đề giáng sinh càng hợp. “Điểm cộng” của quán là có đến 3 tầng với tầng 1 và tầng 2 mang đậm nét tinh tế cổ điển Pháp. Tầng 3 có không gian vui chơi, giải trí phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Những góc trang trí noel ảo diệu của quán sẽ khiến cả những “thánh sống ảo” kỹ tính nhất cũng phải tấm tắc.

Cocobee Cafe thiết kế theo phong cách châu u sang trọng 
Cocobee Cafe thiết kế theo phong cách châu u sang trọng 

3. Vòm Cafe

Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Vòm được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Quán có tone màu chủ đạo là màu trắng kết hợp nội thất chất liệu gỗ, mây, tre và được trang trí nhiều cây xanh rất mát mắt. Ngày thường, Vòm Café vốn đã “hút khách” nên khi được trang trí theo chủ đề giáng sinh trở nên nổi rần rần cũng là điều dễ hiểu.

Vòm cafe gây nghiện bởi những góc noel xinh xẻo
Vòm cafe gây nghiện bởi những góc noel xinh xẻo

Nếu ngồi trên sân thượng lúc chiều tà thì bạn sẽ có những tấm hình “so deep”. Còn nếu ngồi ở tầng dưới, quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn này có khá nhiều góc check-in với background không hề trùng lặp. Chủ quán rất tâm lý khi chọn cách decor khác biệt ở mỗi góc với các tone màu khác nhau để thỏa đam mê “sống ảo” của khách hàng.

4. Cafein

Địa chỉ: 149 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Cafein là một trong những quán cafe trang trí noel sớm nhất ở quận Tân Phú. Nếu mê bóng bánh thì bạn có thể ngồi ngay tầng trệt vì ở đây được trang bị nhiều màn hình LCD và máy chiếu. Nếu muốn chụp hình sống ảo thì hãy chọn ngay cho mình một chỗ ngồi trên lầu 1 bạn nhé. Những ngày thường quán được décor khá xinh. Đợt này quán được trang trí theo chủ đề giáng sinh lung linh ảo diệu nên càng đông khách.

Góc để “chill” tại Cafein 
Góc để “chill” tại Cafein 

5. InFact Coffee

Địa chỉ: 28 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

InFact Coffee với không gian khá rộng rãi và thoáng mát là quán cà phê đông khách tại Quận 1. Nếu muốn tận hưởng một buổi tối mát mẻ, muốn ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp thì bạn hãy chọn chỗ ngồi ở lầu trên. Những ngày thường có thể bạn sẽ thấy lối trang trí ở đây khá đơn giản. Nhưng vào dịp giáng sinh đang đến gần, quán như khoác lên mình một tấm áo mới với những góc sống ảo lung linh, rực rỡ. Vì thế InFact đang là điểm hẹn của những “thánh sống ảo” Sài Thành.

Góc sống ảo ở InFact thế này đã đủ “chất” chưa? 
Góc sống ảo ở InFact thế này đã đủ “chất” chưa? 

6. Chiêu Cafe

Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu , Phường 14 , Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Chiêu Cafe có rất nhiều “chiêu” để hút khách. Không gian phía ngoài quán decor theo kiểu kiến trúc Hội An. Nhưng phía sau quán lại bài trí theo phong cách mang đậm hơi thở xứ ngàn hoa Đà Lạt. Vào thời điểm này, dù không gian bên trong hay bên ngoài của quán cũng tràn ngập không khí giáng sinh. Nếu vừa muốn relax, vừa muốn có một bộ ảnh giáng sinh “chất như nước cất” mà không phải đi đâu xa, hãy cứ đến quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn này bạn nhé!

Chiêu Cafe không thiếu “đạo cụ” để “khách ruột” chụp hình giáng sinh
Chiêu Cafe không thiếu “đạo cụ” để “khách ruột” chụp hình giáng sinh

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm