Top 50+ Những Câu Chúc Tết Hay Ngắn Gọn Và Ý Nghĩa

Năm Nhâm Dần sắp đến và ai cũng luôn muốn thật tràn ngập niềm vui cũng như sự may mắn. Đây cũng là mà những câu chúc Tết hay, thú vị luôn khiến chúng ta phải đau đầu.

Mỗi người cần dành cho mình những lời chúc mừng năm mới sếp, đồng nghiệp và người thân một cách đầy đủ, trọn vẹn nhất. Vậy làm thế nào để chúc Tết cho may mắn cho chất lượng? Hãy bỏ túi những câu chúc Tết hay trong bài viết dưới đây nhé.

Cùng BBCosplay tìm hiểu về bài viết những câu chúc tết hay nào !

Những câu chúc Tết hay, độc đáo và ý nghĩa

Chúc mừng năm mới có 12 tháng dồi dào sức khỏe, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 lần tốt lành, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây vui vẻ.

Tuyển tập 24 lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc năm mới bằng bài đồng dao cực ấn tượng

Chúc mừng năm mới: Luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe, đầy danh vọng, tiền tỷ rò rỉ, tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu mãn nguyện, luôn tươi cười hạnh phúc như ý muốn. Mong bạn hạnh phúc. 

Năm mới muốn vần theo mọi nghĩa như mong muốn

Chúc mừng năm 2022 gia đạo may mắn thịnh vượng - tiền bạc rủng rỉnh, tiền ra từ từ - sức khỏe dồi dào, danh vọng đến - tình duyên lộ diện, hạnh phúc thăng hoa - mọi người. Chúc các bạn có một năm vạn sự như ý - tài lộc tiến tới. 

Lời chúc Tết kiểu thơ độc đáo 

Mừng xuân chúc Tết đến cô thầy

Dồi dào sức khỏe ông bà thọ

Ấm cúng bình an cháu chắt đầy

Vận hạn thiên di mừng gặp gỡ

Yên lành bản mệnh vững vàng may

Gia tăng phúc đức nhà êm ả

Thắng lợi an khang hạnh phúc xây

Những câu chúc tết hay và ý nghĩa

Nhân dịp năm mới, con muốn gửi đến bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

Một lời chúc Tết nho nhỏ có thể gửi đến mọi người trên tin nhắn, mạng xã hội Facebook, Zalo, ...

CUNG kính mời nhau chén rượu nồng - CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong - TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ - XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng - VẠN chuyện lo toan thay đổi hết - SỰ gì bế tắc thảy hanh thông - NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn - Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong. 

Những câu chúc tết hay ngắn gọn

Kính chúc Quý khách một năm mới an lành và hạnh phúc. Khỏe mạnh và hạnh phúc, tâm hồn và sự trẻ trung, lý tưởng và khôn ngoan, trưởng thành trong mọi lĩnh vực.

Lời chúc Tết này dành cho gia đình thân yêu

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, con xin gửi tới bố mẹ thân yêu những lời chúc ý nghĩa nhất, tốt đẹp nhất. Mong rằng bạn và gia đình luôn có một năm mới mạnh khỏe, tươi trẻ và tràn đầy niềm vui, bên gia đình luôn tràn ngập tiếng cười.

Những lời chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc mừng năm mới này dành cho đại gia đình

Kính chúc quý khách hàng năm mới vạn sự như ý và gặp nhiều may mắn. Một năm bình an sức khỏe và tình yêu thương dồi dào. Hãy cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để có một cuộc sống ấm no và hạnh phúc. Con yêu cả nhà. 

Những câu chúc tết hay 2022

Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

Những câu chúc tết hay ngắn gọn 2022

Năm hết Tết đến. Chúc ông chúc bà. Chúc cha chúc mẹ. Chúc cô chúc cậu. Chúc chú chúc dì. Chúc anh chúc chị. Chúc luôn các em. Chúc cả các cháu. Dồi dào sức khỏe. Có nhiều niềm vui. Tiền xu nặng túi. Tiền giấy đầy bao. Đi ăn được khao. Về nhà người rước. Tiền vô như nước. Tình vào đầy tim. Chăn ấm nệm êm. Sung sướng ban đêm. Hạnh phúc ban ngày.  Luôn luôn gặp may. Tràn đầy hạnh phúc.

Những câu chúc tết hay nhất

Mừng 2022 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

Những câu chúc tết hay và ý nghĩa

Vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

Làm ăn phát tài, vạn sự đại cát.

Mừng năm Nhâm Dần, quanh năm cát tường.

Tấn tài tấn lộc, công thành danh toại.

Những câu chúc tết hay ngắn gọn cho những mối quan hệ xa gần

Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Những câu chúc tết hay ngắn gọn mừng năm mới 2022

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Lời chúc năm mới 2022

Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

Những câu chúc Tết hài hước

Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Dần sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! Rước nhiều may mắn.

Những câu chúc tết hay cho người yêu

Năm mới 2022, hãy thêm nụ cười để sưởi ấm trái tim bạn. Hãy thêm cho mình ánh mắt ngập tràn niềm hạnh phúc. Một từ cho niềm tin hoàn hảo. Một cái bắt tay của tình yêu tồn tại mãi mãi. Một trái tim hồng cho một tình yêu chung thủy. Chúc mừng năm mới, tình yêu cao cả. 

Những câu chúc tết hay ngắn gọn cho công ty

Chúc mừng năm mới có thật nhiều vận may, nhiều tài lộc, nhiều của cải. Thời thế chiến thắng, chiến thắng, thu phục lòng người. Nhiều người muốn đến thăm nhà bạn vào mùa xuân này chính là niềm vui, hạnh phúc và sự may mắn. Hãy mở cửa đón niềm vui. 

Tết đến là lời chúc mừng xuân đầy ý nghĩa

Chúc mừng năm mới đến với chúng ta để đón may mắn và đón tết năm ngoái. Cùng nhau nâng ly để chúc mừng một năm mới thịnh vượng, tài lộc tiến lợi. Mùa xuân là điềm lành. Gia đình hạnh phúc. Tất cả những điều tốt lành.

Những câu chúc tết hay cho ông bà

Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất. Dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé. Chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày ạ.

Những câu chúc tết hay ngắn gọn cho bạn bè và đồng nghiệp

Chúc các bạn ngày mới tốt lành. Một thông điệp để chúc bạn thành công.  Một lời chúc ấm áp đến bạn. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Ý chí đè bẹp những nhọc nhằn, lo toan. Một năm Nhâm Dần 2022 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Những câu chúc tết hay cho bạn bè

Năm mới chúc bạn có một sức khỏe thật dồi dào, kiếm thật nhiều tiền, cuộc sống hạnh phúc như thần tiên, không phụ lòng người. Kết thúc hạnh phúc trọn vẹn. Gói cho may mắn. Giữ an toàn mãi mãi. Thắt chặt của cải. Hãy hy vọng nhau cùng tốt. Chúc mừng năm mới.

Gửi lời chúc chân thành tới bố mẹ 

Con cầu chúc sức khoẻ, hạnh phúc và hạnh phúc của bố mẹ nhân dịp năm mới. Con mong năm mới bố mẹ sẽ có thêm nhiều niềm vui mới, bớt buồn phiền, lo lắng, tinh thần luôn lạc quan, luôn vui vẻ. Con mong rằng nhân dịp xuân về, bố sẽ khỏe hơn, mẹ trẻ đẹp hơn và cả nhà luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

1001 Lời chúc tết bố mẹ

Những câu chúc tết hay cho thầy cô

Chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các thầy cô giáo đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời tri thức nhân dịp năm mới. Kính mong thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mang tới nhiều bài học hay và bổ ích cho chúng em. 

Lời chúc mừng chân thành tới thầy cô

Chào mừng đến với Nhâm Dần 2022. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô giáo, những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời của chúng em. Chúc mừng năm mới.

Những câu chúc tết hay ngắn gọn cho thầy cô

Chào năm Nhâm Dần 2022, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới các Thầy Cô – Những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe. 

Lời chúc Tết "hóm hỉnh" cho đứa bạn thân hoặc hội bạn thân

Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc mọi người một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

Những lời chúc năm mới hay và ý nghĩa nhất 2020 - Happy New Year - YouTube

Lời chúc mừng dễ thương

Mong mọi người hay ăn chóng lớn, nhiều tiền như kẹo, tình yêu như keo sơn, dẻo dai như mèo, trắng trẻo mịn màng và khỏe như voi. Hãy cùng nhau thành công trong năm mới. Năm mới hạnh phúc và thành công nhé!

Lời chúc Tết độc đáo và hơi cà khịa

Tân niên kính chúc mọi nhà. An khang đầm ấp đậm đà tình thương. Người người hạnh phúc ấm nồng. Chẳng còn khổ lụy đau buồn cô đơn. Độc thân sớm có tình hồng. Yêu thương xin chúc mặn nồng mãi thôi. Kính chúc tất cả mọi người. Năm mới hạnh phúc rạng ngời thành công.

Hy vọng những câu chúc Tết hay, ý nghĩa và thú vị trên sẽ giúp bạn áp dụng ngay trong cái Tết sắp tới nhé. Hãy dành cho nhau những câu chúc Tết hay và tốt đẹp nhất.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm