TOP 5 Manga Tệ Được Sáng Tác Bởi Những Mangaka Siêu Nổi Tiếng

Từng rất thành công với những manga nhắc tên là ai cũng biết, nhiều mangaka lại "sẩy chân" khi sáng tạo ra những câu chuyện mới.

TOP 5 manga tệ sau đây là những tác phẩm như thế: toàn tác giả xịn xò sáng tác nhưng nội dung dở tệ.

Sau khi tạo ra một tác phẩm nổi tiếng, các tác giả truyện tranh thường khó mà nghĩ ra được một câu chuyện nào hấp dẫn hơn những gì mình đã làm được. TOP 5 manga tệ sau đây là minh chứng cho điều đó. Chúng đều được viết bởi các tác giả rất thành công - nhưng chất lượng của truyện thì quá là chán.

1. Samurai 8

Samurai 8

Sau khi hoàn thành Naruto, tác giả Kishimoto Masashi đã sáng tạo ra Samurai 8. Ông hợp tác cùng với họa sĩ Ookubo Akira và cho ra mắt truyện vào tháng 5 năm 2019. Ban đầu, sự xuất hiện của Samurai 8 khiến khán giả rất kỳ vọng tại vì "truyện của Kishimoto-sensei cơ mà". Nhưng mà sự hào hứng chỉ kéo dài được vài tuần thì... tắt ngúm bởi Samurai 8 quá thiếu hấp dẫn - nếu không muốn nói là một manga trung bình kém.

2. Illegal Rare

Illegal Rare

Illegal Rare là manga của Shiibashi Hiroshi, tác giả của Nurarihyon No Mago. Cũng mang màu sắc ma mị, huyền ảo như tác phẩm đàn anh, Illegal Rare xoay quanh cuộc chiến của một tổ chức sinh vật siêu nhiên để chống lại những kẻ đi săn nguy hiểm. Câu chuyện của Illegal Rare nhìn chung khá là tiềm năng, vậy nhưng vì không thể hút được khán giả theo dõi nên truyện đã bị khai tử khi chỉ mới có 32 chap.

3. Robot X Lazerbeam

Robot X Lazerbeam

Sau khi hoàn thành Kuroko No Basket, tác giả Fujimaki Tadatoshi đã bắt tay vào thực hiện Robot X Lazerbeam, một manga về môn thể thao đánh golf. Golf là một môn khá thú vị và đủ "lạ" để khai thác, vậy nên lựa chọn của Fujimaki-sensei cũng không phải là quá tồi. Vấn đề là: Robot X Lazerbeam có dàn nhân vật không thật sự thu hút - nhất là nhân vật chính. Nhiều khán giả cho biết mình không thể kết nối với Robato, qua đó cũng không thể thấy gắn kết với nội dung truyện.

4. Build King

Build King

Build King là một cú ngã khá đau của Shimabukuro Mitsutoshi, cha đẻ manga Toriko vô cùng nổi tiếng. Truyện có một ý tưởng rất hay với nội dung là cuộc chiến của những người thợ xây đặc biệt với các công trình xây dựng đặc biệt. Đã từng xem những ý tưởng điên rồ của Shimabukuro-sensei trong Toriko, khán giả tất nhiên có niềm tin rằng họ sẽ được xem những điều kỳ diệu trong Build King. Vậy nhưng, sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Build King có nội dung tệ, diễn biến lê thê và không có điểm nhấn gì cả.

5. Shakunetsu No Nirai Kanai

Shakunetsu No Nirai Kanai

Trở lại sau Beelzebub, Tamura Ryuuhei đã đem đến một Shakunetsu No Nirai Kanai khá là tuyệt vời - ít nhất là trong các chương truyện đầu tiên. Nội dung truyện thú vị, nhiều điều hay để khai thác và có chút gợi nhắc đến Beelzebub. Truyện sẽ có thể trở nên hay hơn nếu nó vẫn giữ phong cách của Beelzebub - nhiều khán giả đã chia sẻ như thế. Shakunetsu No Nirai Kanai cứ dở dở ương ương, không có màu sắc rõ ràng, các cao trào cũng không tạo được sự kịch tính. Truyện kết thúc sớm cũng là điều tốt, bởi nếu cố khai thác tiếp thì nó cũng khó mà hay hơn được.

Trên đây là TOP 5 manga tệ được sáng tác bởi những mangaka nổi tiếng. Với bạn, đâu là tác phẩm gây thất vọng nhất? Còn quả bom xịt nào nữa làm bạn bực mình không? Để lại bình luận để ta cùng nhau chém gió nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm