Top 5 Địa Điểm Chụp Hình Tết 2024 Tại Sài Gòn Với Cảnh Tuyệt Đẹp

Phố Ông Đồ

Đứng thứ nhất trong top 5 địa điểm chụp hình Tết 2022 là phố Ông Đồ. Giữa phố xá nhộn nhịp, xô bồ, thì ở Sài Gòn vẫn còn có một nơi rất hoài cổ. Phố Ông Trang Phục đậm chất truyền thống với hình ảnh các ông trang phục đang cho chữ ngày xuân. Ở đây, các ông trang phục ăn vận những tà áo dài xưa rất chuyên nghiệp. Bên cạnh còn có những phụ kiện trang trí đậm không khí Tết như hoa đào, hoa mai, câu đối…

Đường mai và phố ông trang phục là một trong những địa điểm chụp hình tết hấp dẫn
Đường mai và phố ông trang phục là một trong những địa điểm chụp hình tết hấp dẫn

Phố Ông Trang Phục có địa chỉ tại Số 4, đường Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Nó chính là ở gần Nhà văn hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh. Phố Ông Trang Phục mở cửa: 5h30 đến 21h00. Các bạn có thể tới đó để chụp những bức hình Tết lung linh nhé!

Đường hoa phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tiếp theo các bạn không thể bỏ qua là đường hoa phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phố này dài hơn 700m. Vào dịp Tết, con phố được trang trí với rất nhiều hoa theo những chủ đề khác nhau. Các bạn tha hồ selfie với những bức ảnh đẹp lunh linh. Năm nay đường hoa, dự kiến được khai mạc từ 19 giờ 00 ngày 29-1 đến 18 giờ 00 ngày 4-2-2022. Tức là từ 27 tháng Chạp đến hết Mùng 4 tết AL. Đường hoa mở cửa tự do nên bạn không cần lo lắng về khoản chi phí. Tuy nhiên, dịch bệnh vẫn hoành hành, nên quý khách lưu ý phòng chống dịch an toàn nhé!

Đường Hoa Nguyễn Huệ - Một Trong Những Biểu Tượng Của Sài Gòn Mỗi Độ Xuân Về
Đường Hoa Nguyễn Huệ - Một Trong Những Biểu Tượng Của Sài Gòn Mỗi Độ Xuân Về

Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh

Đứng thứ 3 trong top 5 địa điểm chụp hình Tết 2022 là đường sách. Với những ai yêu sách, thì đây là điểm đến không thể không tới khi du xuân. Ở đường sách, các bạn không chỉ tạo dáng chụp ảnh với sách. Mà còn chụp với cách bài trí của các nhà sách vô cùng sang chảnh. Các hoạt động Hội sách truyền thống của các nhà sách rất đa dạng. Các bạn tha hồ sưu tầm bộ ảnh Tết độc đáo, có 1-0-2. Ngoài ra, tại đường sách còn có hoạt động âm nhạc, giao lưu tác giả, văn nghệ sĩ nổi tiếng. Các bạn cũng có thể vừa chụp ảnh vừa có thêm nhiều kiến thức bổ ích.  Đường sách có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM Đường sách bắt đầu  mở cửa từ 8h00 đến 22h00. Các bạn có thể tới tham quan và thưởng thức sách nhé!

Đường sách có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Đường sách có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM 

Nhà thờ Đức Bà

nhà thờ đức bà địa điểm chụp hình tuyệt đẹp
nhà thờ đức bà địa điểm chụp hình tuyệt đẹp

Điểm đến tiếp theo các bạn có thể chụp hình dịp Tết 2022 chính là nhà thờ Đức Bà. Nhà thờ có địa chỉ tại số 01, đường Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Bên cạnh phố Nguyễn Huệ thì, nhà thờ là điểm đến nhiều người yêu thích khi tới Sài Gòn. Ở đây, ngày thường rất nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới. Cfn vào dịp Tết thì ở đây, mang tới cho quý khách những bức ảnh rất Tây. Với kiến trúc Pháp cổ điển, nhà thơ tạo cho bức ảnh của các bạn thêm sang trọng và ấn tượng. Nếu được, các bạn hãy tới nhà thờ vào sáng sớm khi có nắng nhẹ hoặc hoàng hôn. Khi đó, bức ảnh của bạn sẽ lunh linh huyền ảo hơn đấy. Chúc cho chuyến du xuân của bạn ở nhà thờ được hoàn hảo nhé!

Hội hoa xuân công viên Tao Đàn

Khi đi du xuân dịp Tết 2022, các bạn đừng quên hội hoa xuân ở công viên Tao Đàn. Công viên ở địa chỉ, 57 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Dự kiến, hội hoa xuân năm nay diễn ra trong 11 ngày, từ 27/1 đến 6/2/2022. Tức 25 Tháng Chạp năm Tân Sửu đến mùng 6 Tết Nhâm Dần. Hội hoa xuân sẽ mở cửa vào 07h00 đến 22h00 với giá vé: 30.000 đồng. Tại đây, ngoài việc thưởng hoa, các bạn có thể tạo dáng bên những chậu hoa đẹp rực rỡ. Không phải dịp nào, cũng có nhiều hoa tụ hội về như vậy. Do đó, các bạn nên tới đây để sưu tầm cho mình bức ảnh bên hoa xuân rực rỡ nhé!

Người dân TP.HCM nô nức đến Hội hoa Xuân ở Tao Đàn để chụp ảnh, chơi tết
Người dân TP.HCM nô nức đến Hội hoa Xuân ở Tao Đàn để chụp ảnh, chơi tết

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm