Top 20+ Loại Dầu Gội Nam Cao Cấp Nhất Chàng Nên Sở Hữu

Có những loại dầu gội nam chất lượng nào dành cho phái mạnh? Đây chắc hẳn là thắc mắc của không ít cánh mày râu đang mong muốn lấy lại mái tóc chắc khỏe đã bị hóa chất và ô nhiễm môi trường tàn phá. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp dành cho nam, hãy cùng BBcosplay khám phá 20+ loại dầu gội dưỡng tóc cho nam cao cấp trong bài viết dưới đây nhé.

Lựa chọn dầu gội nam để mái tóc của bạn được chăm sóc tốt hơn

Lựa chọn dầu gội nam để mái tóc của bạn được chăm sóc tốt hơn

Những chất tóc khác nhau

Để chọn ra một sản phẩm dầu gội phù hợp cho bản thân, bạn cần tìm hiểu xem loại tóc bạn đang sở hữu là gì. Với mỗi chất tóc thì nhu cầu về các chất phục hồi và chăm sóc tóc là khác nhau. Dưới đây là bốn chất tóc khác nhau mà bạn có thể có: 

Tóc xơ: Đây là loại tóc đen và đều bị xơ dẫn đến xoăn chặt vào với nhau. Khi sợi bị ướt thì sẽ đặc lại. Kiểu tóc này rất mỏng manh và khi chăm sóc cần cẩn thận để tóc được phục hồi từng bước. 

Tóc xoăn lọn to: Kiểu tóc xoăn đều và lọn to. Loại tóc này hơi khó kiểm soát vì rất dễ hư tổn và rối. 

Mỗi chất tóc sẽ có một đặc điểm khác nhau từ đó dẫn đến nhu cầu chăm sóc khác nhau
Mỗi chất tóc sẽ có một đặc điểm khác nhau từ đó dẫn đến nhu cầu chăm sóc khác nhau

Tóc gợn sóng: Tóc có nhiều gợn sóng, kết cấu uốn lợn hơn một chút so với tóc thẳng nhưng không thực sự được uốn lọn. Kiểu tóc này dễ bị xơ rối và quăn lại nhanh chóng. 

Tóc thẳng: Có một sự thật là nếu bạn thuộc người có tóc thẳng thì dù bạn tạo đầu hình gì thì tóc bạn vẫn sẽ duỗi thẳng. Tóc thẳng sẽ dày hoặc mịn và có thể chịu được những tác động từ môi trường xung quanh khá tốt. 

Lựa chọn dầu gội nào cho mỗi loại tóc?

Sau khi đã xác định được chất tóc, bạn có thể tiến đến bước thứ hai đó chính là tìm ra loại dầu gội thích hợp để tóc được phục hồi và khỏe mạnh. Hãy ghi nhớ ngay những điều sau để việc mua dầu gội trở nên dễ dàng hơn nhé!

Dầu gội cho tóc xơ

Với mái tóc xoăn, mối quan tâm chính của bạn sẽ là kiểm soát độ ẩm, hư tổn và xoăn cứng. Để giữ cho mái tóc của bạn luôn trong tầm kiểm soát, hãy tìm những loại dầu gội có chứa dầu hoặc bơ tự nhiên, chúng sẽ làm ẩm từng nang tóc đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ. Dầu gội đầu được quảng cáo là tăng cường cũng là một lựa chọn tốt cho tóc xơ.

Tránh xa silicone, có thể gây ra một số tổn thương nghiêm trọng cho sợi tóc của bạn. Bạn cũng sẽ muốn tránh các loại dầu khoáng, vốn bao phủ tóc và ngăn hơi ẩm xâm nhập.

Tìm ra chất tóc của bản thân sẽ giúp bạn tìm được dầu gội phù hợp một cách dễ dàng hơn
Tìm ra chất tóc của bản thân sẽ giúp bạn tìm được dầu gội phù hợp một cách dễ dàng hơn

Dầu gội cho tóc xoăn

Do hình dạng của nó, tóc xoăn khô nhanh hơn tóc thẳng, vì vậy bạn nên tìm loại dầu gội có khả năng dưỡng ẩm. Các nhà tạo mẫu khuyên bạn nên tránh xa các sản phẩm chứa sulfat hoặc silicone, những sản phẩm này có thể gây hại nhiều hơn là có lợi cho những sợi tóc mỏng manh của bạn. Các sản phẩm có chứa dầu tự nhiên và các thành phần dưỡng ẩm cũng sẽ giúp giảm bớt tình trạng xoăn cứng.

Dầu gội cho tóc gợn sóng

Vì tóc gợn sóng là sự kết hợp kiểu tóc thẳng và xoăn, nên bạn sẽ muốn tìm một sản phẩm cân bằng giúp dưỡng ẩm mà không để lại dầu thừa. Hãy tìm các thành phần dưỡng ẩm như glycerin hoặc dầu dừa để có hiệu quả tốt nhất.

Dầu gội cho tóc thẳng

Tóc thẳng dễ bị nhờn nhất và cũng có thể trông khập khiễng. Hãy bổ sung protein tự nhiên để mang lại sự sung mãn, vitamin cho sức khỏe của tóc và các thành phần kiềm dầu như cây trà để có kết quả tốt nhất.

Top những sản phẩm dầu gội nam cao cấp bạn nên sử dụng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn các sản phẩm dầu gội nam khiến anh em phải đau đầu khi lựa chọn. BBcosplay sẽ mách nhỏ bạn top những chai dầu gội nam cao cấp đáng sử dụng nhất để mái tóc bạn chắc khỏe hơn. 

Sữa tắm gội 2in1 của CM24 by BBcosplay

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội đa năng giúp làm sạch tóc, sạch da đầu mà không hề gây nhờn rít, thì sữa tắm gội 2 trong 1 của Cm24 by BBcosplay chính là một lựa chọn hoàn hảo. Với thành phần Sodium Laureth Sulfate (SLS), sản phẩm giúp làm sạch sâu da đầu đến từng chỗ chân lông. Bên cạnh đó, các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm như trà xanh Jeju, húng tây, xô thơm, hương thảo, chanh xanh,... sẽ giúp ức chế các tác dụng phụ của SLS với làn da nhạy cảm (nếu có).

Dầu gội đầu nam làm sạch sâu của CM24 by BBcosplay
Dầu gội đầu nam làm sạch sâu của CM24 by BBcosplay

Đặc biệt, thuộc dòng dầu gội tắm nước hoa nên sữa tắm gội 2in1 của CM24 by BBcosplay có mùi Fougere khá đặc trưng với 3 tầng hương khác nhau:

  • Hương đầu có vị chua ngọt, tươi mới của cam chanh cùng bị the mát của húi lủi, mang đến cảm giác cực kỳ tinh khôi và sảng khoái.
  • Hương giữa có mùi đất đặc trưng cùng mùi cay ngọt của nhục đậu khấu, kết hợp với hương gỗ thông và vị tươi mát của rễ cỏ hương bài.
  • Hương cuối có vị trầm điển hình của đàn hương và gỗ khô vùng vị ngọt thanh của hoắc hương.

Dầu gội nam Dapper Dan Hair & Body Shampoo

Dapper Dan được biết đến là thương hiệu tạo ra các sản phẩm tạo kiểu tóc, hỗ trợ tạo kiểu nổi tiếng trên thị trường. Ít ai biết rằng nhãn hàng đến từ Anh Quốc này cũng đã cho ra mắt sản phẩm dầu gội nam Dapper Dan Hair & Body Shampoo. 

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này nằm ở chỗ Dapper Dan Hair & Body Shampoo không chỉ sử dụng để gội đầu mà bạn còn dùng như một loại sữa tắm toàn thân. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu vô cùng gắt gao đến từ thương hiệu. 

Dapper Dan Hair & Body Shampoo
Dapper Dan Hair & Body Shampoo

Những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm vô cùng ấn tượng bởi những hiệu quả của Dapper Dan Hair & Body Shampoo mang đến cho mái tóc của mình. Hương thơm nam tính cùng những thành phần nhiều dưỡng chất có lợi cho tóc và da đã giúp sản phẩm nằm trong top những chai dầu gội nam được yêu thích nhất. 

Dầu gội nam Morris Motley Treatment Cleansing Oil

Thương hiệu Morris gần gũi với khách hàng bởi các sản phẩm sáp vuốt tóc hay dầu gội dưỡng tóc, chính vì vậy, bạn cần dùng thử ngay Morris Motley Treatment Cleansing Oil để cảm nhận những công dụng tuyệt vời của dầu gội với mái tóc của mình. 

Morris Motley Treatment Cleansing Oil
Morris Motley Treatment Cleansing Oil

Với những dưỡng chất, thành phần có trong sản phẩm, dầu gội sẽ giúp loại bỏ phần dầu xuất hiện trên da đầu từ đó làm giảm tình trạng gàu gây ngứa ngáy, khó chịu. Morris Motley Treatment Cleansing Oil có thể điều chỉnh độ pH giúp tóc thêm mềm mượt và phục hồi những phần tóc khô xơ hoặc bị hư tổn do uốn ép ở nhiệt độ cao. 

Dầu gội nam Hanz De Fuko

Hanz De Fuko Natural Shampoo được biết đến là một trong những loại dầu gội tốt nhất tại thị trường Mỹ. Với hơn 16 chất được chiết xuất từ những loại thực vật tự nhiên và hơn 10 chất axit amin giúp tăng khả năng bảo vệ tóc và giúp da đầu trở nên khỏe mạnh, chai dầu gội này xứng đáng có mặt trong kệ tủ chăm sóc bản thân tại gia đình chúng ta. 

Hanz De Fuko Natural Shampoo
Hanz De Fuko Natural Shampoo

Trước khi đến tay khách hàng, Hanz De Fuko Natural Shampoo đã trải qua rất nhiều vòng kiểm nghiệm gắt gao. Sản phẩm nói không với những chất hóa học độc hại đồng thời có bằng chứng nhận chiết xuất từ chất hữu cơ và không có chất bảo quản. Chính vì vậy mà dầu gội rất lành tính với da đầu của bạn. 

Dầu gội nam Nerman Gentleman 3in1 Body, Face and Hair Wash

Nerman được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm dành cho nam giới được phát triển tại Việt Nam. Mặc dù là một cái tên khá mới nhưng Nerman đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ những sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng phù hợp. 

Nerman Gentleman 3in1 Body, Face and Hair Wash là dòng sản phẩm được thương hiệu mới cho ra mắt. Với công dụng ba trong một, đây chắc chắn là chai dầu gội, sữa rửa mắt, sữa tắm mà rất nhiều bạn nam tìm kiếm. 

Nerman Gentleman 3in1 Body, Face and Hair Wash
Nerman Gentleman 3in1 Body, Face and Hair Wash

Những thành phần lành tính đối với da sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên cơ thể và mái tóc của bạn. Mùi hương thơm mát, tự nhiên, không quá nồng sẽ giúp các chàng trai tự tin hơn mỗi lần chuẩn bị hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè. 

Dầu gội nam Oxy Deep Shampoo

Oxy Deep Shampoo là sản phẩm dầu gội nam đầu tiên được ra mắt từ nhà Oxy (một thương hiệu đến từ Nhật Bản). Công nghệ Zinc Tonic được áp dụng khi sản xuất sản phẩm đã giúp tăng khả năng loại bỏ gàu, giảm ngứa ngáy da đầu và ngăn gàu quay trở lại. 

Oxy Deep Shampoo
Oxy Deep Shampoo

Chiết xuất từ than tre vô cùng lành tính tối ưu khả năng làm sạch da đầu và các loại bã nhờn ở chân tóc. Dầu gội Oxy Deep Shampoo rất phổ biến trên thị trường nên bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng, trung tâm thương mại với giá thành hợp với túi tiền nhiều gia đình. 

Dầu gội nam Morris Motley Clay Conditioning Shampoo

Morris Motley Clay Conditioning Shampoo là một sản phẩm vô cùng đặc biệt đến từ nhà Morris Motley. Được thiết kế dưới dạng dầu và không tạo bọt như các sản phẩm thông thường khác nên khi sử dụng, tóc bạn sẽ không bị xơ hoặc da đầu sẽ không còn bị bong tróc.

 Morris Motley Clay Conditioning Shampoo
 Morris Motley Clay Conditioning Shampoo

 

Trong thành phần của Morris Motley Clay Conditioning Shampoo có chứa Jojoba và Lanolin, cung cấp dưỡng chất cần thiết nên mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt và chắc khỏe. Đây là dòng sản phẩm vô cùng phù hợp với những chàng trai có mái tóc hư tổn do làm tóc, tạo kiểu, tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. 

Dầu gội nam Kevin Murphy Hydrate Me.Wash

Sản phẩm dầu gội Kevin Murphy Hydrate Me.Wash thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Là một loại dầu gội đắt xắt ra miếng nên bạn có thể cảm nhận công dụng làm sạch da đầu và bảo vệ tóc vô cùng nổi bật. 

Thiết kế bên ngoài của Kevin Murphy Hydrate Me.Wash cũng vô cùng ấn tượng với một tone hồng nhạt sang trọng. Những bạn nam có chất tóc khô và cần cung cấp nhiều dưỡng chất để tóc trở nên suôn mượt trở lại có thể tham khảo dòng sản phẩm này. 

Kevin Murphy Hydrate Me.Wash
Kevin Murphy Hydrate Me.Wash

Bên cạnh đó, điểm làm Kevin Murphy Hydrate Me.Wash trở nên nổi bật hơn nằm ở công nghệ tạo mùi và giữ hương cho tóc suốt ngày dài. Trên thị trường hiện nay đang có nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm này với mức giá từ 600.000 đồng trở lên cho 250ml, bạn có thể tham khảo để tìm mua được sản phẩm chính hãng nhé. 

Dầu gội nam Oriflame North for Men

Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, thương hiệu Oriflame đã cho ra mắt sản phẩm dầu gội Oriflame North for Men. Những bạn nam đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội vừa có công dụng làm sạch, nuôi dưỡng tóc vừa có mùi hương đặc biệt thì đây chính là sản phẩm bạn nhất định phải thử. 

Oriflame North for Men
Oriflame North for Men

Với chiết xuất từ rễ cây Đông Siberi có công dụng chống oxy hóa tốt, mái tóc bạn khi được sử dụng Oriflame North for Men sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong và tránh được những tác động xấu của môi trường xung quanh. Vi khuẩn hoặc tia UV từ ánh sáng mặt trời sẽ không còn là nỗi lo với mái tóc của bạn. 

Dầu gội nam 2in1 Pacinos Shampoo & Conditioner

2in1 Pacinos Shampoo & Conditioner có công dụng hai trong một, vừa là dầu gội vừa là dầu xả, đây là điều rất tiện lợi cho những anh chàng bận rộn trong công việc. Bạn chỉ cần sử dụng duy nhất một sản phẩm này đã đem đến cho mái tóc những bước dưỡng tốt nhất. 

2in1 Pacinos Shampoo & Conditioner
2in1 Pacinos Shampoo & Conditioner

Mùi hương bạc hà dễ chịu sẽ giúp trở nên tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm. 2in1 Pacinos Shampoo & Conditioner có dung tích lớn là 473ml và mức giá là khoảng 500.000 đồng, rất phải chăng. Bạn nên dinh ngay một em về để trải nghiệm, việc gội đầu sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Dầu gội nam Romano Force

Romano không còn là cái tên quá xa lạ đối với nhiều anh em bởi các sản phẩm chăm sóc nam phổ biến trên thị trường. Không chỉ có giá thành rẻ mà chất lượng của các sản phẩm từ thương hiệu này rất ổn định. 

Dầu gội Romano Force là một trong những cái tên làm nên sự nổi tiếng cho thương hiệu. Công thức cải tiến bổ sung thêm Pro Vitamin B5 trong thành phần dầu gội đã giúp Romano Force có khả năng làm sạch một cách dịu nhẹ, giúp mái tóc trở nên khỏe khoắn. 

Romano Force
Romano Force

Các sản phẩm từ nhà Romano luôn thu hút cánh mày râu ở một điểm chính là mùi hương ấn tượng. Dầu gội nam Romano Force chứa hương hoa phong lữ và cedarwood, một sự kết hợp quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. 

Dầu gội nam Tigi Resurrection (đỏ) 

Đến từ thương hiệu Tigi Bed Head, dầu gội cho nam Tigi Resurrection chai đỏ có khả năng phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng, trả lại vẻ bóng khoẻ vốn có cho mái tóc của cánh màu râu nhờ thành phần có chứa Selaginella Lepidophylla Extract - “thần dược: khoá ẩm . Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam thường xuyên uống nhuộm hoặc sử dụng các sản phẩm tạo kiểu. Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy sự thay đổi của mái tóc chỉ sau 2-3 tuần sử dụng sản phẩm này của nhà Tigi.

Dầu gội nam Tigi đỏ phục hồi mái tóc hư tổn
Dầu gội nam Tigi đỏ phục hồi mái tóc hư tổn

Đặc biệt, Tigi Resurrection còn có mùi thơm trái cây cực kỳ ngọt ngào thu hút và khả năng lưu hương lâu, giúp nam giới luôn gây ấn tượng với người đối diện. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng lên da đầu. Với mức giá khoảng 550.000 VNĐ cho một chai dung tích 970ml, dầu gội đầu nam Tigi Resurrection sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh.

Dầu gội đầu nam Fit Active

Fit Active là một trong những sản phẩm dầu gội nam cao cấp đang rất được yêu thích hiện nay. Với chiết xuất từ gừng, sản phẩm không chỉ có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế mà còn có khả năng ngăn chặn tình trạng khô và rụng tóc, giúp mái tóc nam giới dễ tạo kiểu và giữ nếp lâu hơn.

Bên cạnh đó, Fit Active còn chứa caffeine sẽ giúp bảo vệ da đầu bạn khỏi những tác nhân có hại từ môi trường nhừ tia UV, ô nhiễm, khói bụi,... đồng thời kích thích tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình mọc tóc.

Fit Active có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế
Fit Active có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng mùi hương thoang thoảng, Fit Active sẽ cực kỳ thích hợp với các bạn nam bị dị ứng với mùi thơm quá nồng. Sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn tóc mọc nhanh hơn và điều trị dứt điểm tình trạng rụng tóc.

Dầu gội dưỡng tóc cho nam British M Kombucha Shampoo

Với thiết kế tối giản nhưng sang trọng, dầu gội nam British M Kombucha là một trong những lựa chọn hàng đầu của nam giới hiện nay. Sản phẩm phát huy công dụng vượt trội trong việc bảo vệ, phục hồi mái tóc hư tổn. Với thành phần chính là trà lên men kết hợp với nấm men cùng các loại vi khuẩn có lợi, British M Kombucha sẽ giúp thải độc mái tóc hiệu quả, đồng thời cải thiện khô xơ và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng.

Bên cạnh đó, dầu gội nam cao cấp British M Kombucha còn có khả năng cân bằng độ pH, tăng sức đề kháng cho mái tóc, đồng thời làm sạch cực kỳ hiệu quả mồ hôi, bã nhờn cùng các tạp chất từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là những mái tóc hư tổn nặng do dùng nhiều hoá chất.

Phục hồi mái tóc hư tổn với dầu gội đầu nam British M Kombucha Shampoo
Phục hồi mái tóc hư tổn với dầu gội đầu nam British M Kombucha Shampoo

British M Kombucha hiện đang có 2 tùy chọn là 50ml và 750ml. Ban đầu, bạn có thể dùng thử loại 50ml xem loại dầu gội này có hợp với da đầu không, có bị kích ứng không rồi chuyển qua chai 750ml nếu cảm thấy phù hợp.

Với những công dụng tuyệt vời, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm gội đầu massage thư giãn cho nam không thể thiếu trong quy trình chăm sóc hàng ngày.

Dầu gội tốt cho nam Blumaan Nourishing Shampoo

Dầu gội đầu nam Blumaan Nourishing sở hữu 4 công dụng chính là kháng khuẩn, cải thiện tình trạng rụng tóc, ngăn chặn hư tổn và loại bỏ bụi bẩn, gàu, mồ hôi trên mái tóc cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ thành phần tự nhiên lành tính, không gây kích ứng và rất an toàn cho da đầu.

Sản phẩm cực kỳ an toàn cho da đầu
Sản phẩm cực kỳ an toàn cho da đầu

Đặc biệt, với mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng từ sự pha trộn hoàn hảo của cam, quýt, gỗ, vani, xạ hương, hổ phách, chai dầu gội này sẽ giúp nam giới toả ra mùi thơm cực kỳ quyến rũ và trở thành tâm điểm chú ý dù ở bất cứ nơi đâu.

Dầu gội mượt tóc cho nam Ducray

Nếu da đầu ngứa ngáy luôn khiến bạn khó chịu, thì chai dầu gội nam Ducray sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao trong việc kháng nấm, ngăn ngừa gàu tái phát, giải quyết triệt để tình trạng mảng bám da đầu gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, dầu gội Ducray còn giúp mái tóc khỏe dày và hơn khắc phục tình trạng hói đầu.

Với thành phần khá lành tính và dịu nhẹ, Ducray không chỉ không gây kích ứng cho da đầu mà còn được tích hợp khả năng làm sạch an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có mùi hương khá dễ chịu, không quá nồng và khả năng lưu hương lâu.

Dầu gội đầu nam Ducray giảm tình trạng da đầu ngứa ngáy
Dầu gội đầu nam Ducray giảm tình trạng da đầu ngứa ngáy

Nam giới hãy kiên trì sử dụng thử dầu gội mượt tóc cho nam Ducray trong khoảng từ 2-3 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt nhất nhé.

Dầu gội dưỡng tóc cho nam Davines Solu

Dầu gội nam Davines Solu xuất xứ từ Ý được đánh giá rất cao nhờ khả năng điều trị dứt điểm các bệnh lý liên quan đến da đầu như gàu, đồng thời ngăn rụng tóc hiệu quả ở nam giới. Với thành phần lành tính chiết xuất từ dầu oliu Ampha Acetate, dầu gội Davines Solu sẽ giúp nam giới loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn trên tóc cực kỳ hiệu quả, đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên sử dụng các sản phẩm như sáp vuốt hay gôm xịt tóc khiến tóc yếu, dễ gãy rụng, Davines Solu còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ hơn. Sử dụng loại dầu gội này, nam giới không còn lo ngại hư tổn dù tẩy tóc, nhuộm màu hay tạo kiểu thường xuyên. Đặc biệt, sản phẩm dầu gội nam cao cấp Davines Solu không chứa paraben và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Davines Solu giúp điều trị dứt điểm các bệnh lý liên quan đến da đầu
Davines Solu giúp điều trị dứt điểm các bệnh lý liên quan đến da đầu

Được đựng trong chai nhựa nhỏ với thiết kế đơn giản, Davines Solu sở hữu mùi thơm dịu nhẹ sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai không thích hương thơm quá nồng hoặc bị dị ứng với hương liệu tổng hợp.

Dầu gội nam cao cấp By Vilain

Có xuất xứ từ Đan Mạch, dầu gội nam cao cấp By Vilain với thiết kế chai sang trọng là một sản phẩm “quen mặt” ở các salon tóc. Một trong những công dụng ấn tượng nhất của chai dầu gội này chính là khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da đầu với chiết xuất từ rong biển, dầu jojoba hữu cơ và trà xanh.

Trong quá trình sử dụng, dầu jojoba và keratin có trong dầu gội By Vilain sẽ thẩm thấu sâu vào nang lông, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn, đồng thời giảm tình trạng tóc gãy rụng. Bên cạnh đó, thành phần rong biển của sản phẩm này còn giúp kiểm soát nhờn, thải độc và tăng lưu thông máu.

Sản phẩm rất hay được sử dụng tại các salon làm tóc
Sản phẩm rất hay được sử dụng tại các salon làm tóc

Với những ưu điểm vượt trội trên, By Vilain chắc chắn là chai dầu gội mượt tóc cho nam hoàn hảo, giúp phái mạnh sở hữu mái tóc chắc khỏe và đẹp hơn. Đặc biệt, với thành phần lành tính và an toàn cho da đầu, By Vilain được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dầu gội tốt cho nam Patricks SH1 - SH2 Deep Clean Shampoo

Với cánh mày râu, việc mái tóc bết dầu vào những ngày hè nóng nực quả thực là một “cơn ác mộng”. Để giúp phái mạnh giải quyết vấn đề ấy, Patricks đã cho ra mắt dòng dầu gội cao cấp SH1 và SH2 với khả năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả, đồng thời giúp mái tóc luôn sạch sẽ, bồng bềnh trong suốt 1 khoảng thời gian dài.

Được đánh giá là sản phẩm dầu gội nam tốt nhất hiện nay, Patricks SH1 - SH2 Deep Clean Shampoo sẽ giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng ngứa ngáy khi da đầu tiết dầu, giúp nam giới lấy lại sự tự tin vốn có. Đặc biệt, dòng sản phẩm dầu gội Patricks còn bảo vệ mái tóc khỏi tia UV và nhiệt độ cao khi dùng pre-styling.

Tạm biệt mái tóc bết dính cùng bộ đôi sản phẩm nhà Patricks
Tạm biệt mái tóc bết dính cùng bộ đôi sản phẩm nhà Patricks

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn nam có thể lựa chọn SH1 hoặc SH2.

Dầu gội Patricks SH1 sẽ phù hợp với mái tóc mỏng, yếu, từng tẩy hoặc uốn nhuộm nhiều lần. Không chỉ giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng, dầu gội SH2 còn kích thích mọc tóc, giúp nam giới có mái tóc dày và chắc khỏe hơn.

Dầu gội SH2 thiên về chăm sóc, nuôi dưỡng và làm sạch sâu, thích hợp với bạn nam thường xuyên phải sử dụng các sản phẩm vuốt tạo kiểu. 

Sở hữu hương thơm đặc trưng từ mùi violet và thuốc lá, dầu gội đầu nam Patricks SH1 - SH2 Deep Clean Shampoo sẽ giúp nam giới vừa sở hữu mái tóc bóng mượt, sạch khỏe, vừa thoang thoảng mùi thơm quyến rũ. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này chính là giá thành khá cao so với mặt bằng chung (khoảng 1.200.000 VNĐ/2ml). Tuy vậy, nếu có điều kiện kinh tế, nam giới không nên bỏ qua sản phẩm “đắt xắt ra miếng” này.

Dầu gội O'Douds cho nam

Với mức giá vừa túi tiền, dầu gội cao cấp cho nam O'Douds xuất xứ từ Mỹ sẽ là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những mái tóc yếu, khô xơ. Không chỉ giúp mái tóc nam giới luôn chắc khỏe với độ bóng vừa đủ, sản phẩm còn nuôi dưỡng nang tóc, ngăn ngừa sự xuất hiện của gàu và các mảng bám da đầu gây mất thẩm mỹ.

Dầu gội cao cấp cho nam O'Douds rất thích hợp với tóc yếu, khô xơ
Dầu gội cao cấp cho nam O'Douds rất thích hợp với tóc yếu, khô xơ

Đặc biệt, với chiết xuất từ hoa oải hương và bạc hà, dầu gội cho nam O'Douds mang đến cho nam giới mùi hương cực kỳ quyến rũ. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn muốn trẻ hóa, phục hồi và bảo vệ mái tóc từ sâu bên trong.

Lời kết

Môi trường ô nhiễm cùng việc sử dụng hóa chất thường xuyên khiến mái tóc nam giới gặp phải nhiều vấn đề không thua kém gì so với chị em phụ nữ. Với 20+ loại dầu gội nam cao cấp nhất trên đây, hy vọng những ai đang muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và sạch sẽ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm