Top 13 Resort View Biển Nha Trang Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Chuyến Đi

Nha Trang, có những bãi biển đẹp, san hô đầy màu sắc, cuộc sống về đêm náo nhiệt cũng như các hoạt động dưới nước cảm giác mạnh như lặn biển, lặn với ống thở, mô tô nước và lướt sóng là một trong số ít lý do khiến du khách yêu thích Nha Trang.

Bắt đầu chuyến đi của bạn đến Nha Trang và tìm những điều thú vị để làm! Số lượng lớn du khách cũng đến thăm điểm đến tuyệt vời này hàng năm để tận hưởng sự sang trọng tuyệt đối mà một số khu nghỉ dưỡng đẹp tuyệt vời nhất ở Nha Trang. Bạn tin BBCosplay không??? Bạn chỉ cần lướt qua những nơi này… để ở lại Nha Trang.

1. Evason Ana Mandara Resort Nha Trang

Evason Ana Mandara mang đến những điều tuyệt vời nhất những giây phút riêng tư bất tận trên bãi biển vắng vào ban ngày và một cuộc sống về đêm bất tận, là khu nghỉ dưỡng sang trọng duy nhất của Nha Trang nằm gần trung tâm thành phố. Nơi nghỉ này cung cấp các phòng nguy nga được trang bị tốt với sân hiên riêng nhìn ra khu vườn xinh đẹp, biển hoặc bãi biển.

Các phòng Siute có khu vườn riêng và vòi sen ngoài trời. Evason Ana Mandara có 2 hồ vô cực có ranh giới gần như liền mạch với chân trời biển Đông.

Đối với những bạn ưa mạo hiểm, Evason Ana Mandara có trung tâm thể thao dưới nước cung cấp một loạt các hoạt động như các chuyến đi đến đảo gần đó, lặn với ống thở, dù lượn, mô tô nước. Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng các liệu pháp chăm sóc cơ thể truyền thống giúp xoa dịu cả 5 giác quan tại spa trong tại khách sạn.

Khu nghỉ mát bãi biển Nha Trang thân thiện với môi trường này có 4 lựa chọn ăn uống phục vụ các món ăn châu Á và phương Tây từ các nguyên liệu hữu cơ có nguồn gốc tại địa phương. Cung cấp xe đạp miễn phí cho bạn đi tham quan và hơn nữa, khi đến nơi, bạn được cung cấp “bản đồ” hướng dẫn đi trong khu nghỉ mát. Nhân viên rất thân thiện, khung cảnh rất yên bình.

  • Địa chỉ: Bãi biển Trần Phú, đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang.

2. Amiana Resort & Villas Nha Trang 

Ẩn mình bên một vịnh biển yên bình, Amiana Resort & Villas được thiết kế hoàn hảo để mang đến trải nghiệm sang trọng cho mọi du khách. Khu nghỉ mát này cung cấp nhiều lựa chọn chỗ ở thoáng mát với lối trang trí mang phong cách địa phương, tất cả đều nằm trong khu vườn nhiệt đới và được cắt tỉa cẩn thận.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn với khu nghỉ dưỡng cung cấp 3 lựa chọn bơi lội – hồ bơi nước biển khổng lồ, hai hồ bơi nước ngọt hoặc bãi biển riêng với những bãi cát trắng mềm mại. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn tổ chức các hoạt động hàng ngày như yoga, chèo thuyền kayak, lặn thử, nghệ thuật và thủ công để nâng niu du khách đến tận cùng.

Ngoài ra, Amiana Resort & Villas ở Nha Trang này còn cung cấp rất nhiều tiện ích cho du khách như trung tâm spa, tennis và gôn mini, trung tâm thể dục, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước,…

Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món hải sản tươi ngon cũng như các món ăn truyền thống của Việt Nam và quốc tế, quán bar phục vụ nhiều loại trang phục uống pha chế nhiệt đới, rượu vang và rượu mạnh. Bên cạnh đó, còn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng này là một lựa chọn tốt cho bạn muốn thoát khỏi đám đông thành phố và thả mình vào thiên nhiên và các dịch vụ hiện có tại đây.

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Thành phố Nha Trang.

3. Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng nằm dọc Vịnh Ninh Vân yên bình với những ngọn núi phía sau và biển vô tận ở phía trước, Six Senses Ninh Vân Bay mang đến một nơi ẩn mình – sang trọng trong lòng thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều loại biệt thự để bạn lựa chọn – ‘biệt thự hồ bơi trên đỉnh đồi’ hướng núi, ‘biệt thự hướng biển’ với lối đi thẳng ra bãi biển, ‘biệt thự hồ bơi đá’ nằm nép mình trên những tảng đá ở Biển Đông và ‘hồ bơi nước biệt thự ‘có các bậc thang bằng gỗ tạo lối đi thẳng ra biển san hô đầy màu sắc.

Mỗi biệt thự, đi kèm với bể ngâm riêng và bồn tắm nắng, được thiết kế trang nhã để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Khu nghỉ mát này có spa từng đoạt giải thưởng, nơi du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa trẻ hóa hoặc đăng ký chương trình giải độc.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia rất nhiều hoạt động như đi bộ đường dài, tập Thái Cực Quyền buổi sáng hoặc yoga, chèo thuyền kayak, lặn biển, và du ngoạn bằng thuyền đến các đảo hoặc Sông Cái. Vị trí và ý tưởng của khu nghỉ mát này cho phép người ta dành một chút thời gian chất lượng để gần gũi với thiên nhiên.

“Nơi ẩn náu hoàn hảo, một nơi để đến, khi bạn chỉ muốn thoát khỏi thế giới, đội ngũ nhân viên tuyệt vời và siêu thân thiện có thể tự mình giải quyết mọi vấn đề”.

  • Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

4. Fusion Resort Cam Ranh 

Resort ngay trên bờ biển Cam Ranh – Nha Trang hoang sơ và trải dài trên cồn cát rộng lớn, Fusion Resort sự sang trọng theo cách độc đáo bằng cách truyền tải các yếu tố nghệ thuật hiện đại vào thiết kế trang nhã của các biệt thự.

Bồn tắm treo được đặt làm riêng cũng như những chiếc võng có màn che tạo thêm nét quyến rũ, nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi biệt thự và suite có hồ bơi trong số 72 biệt thự và suite đều có tầm nhìn bao quát ra biển.

Dựa trên khái niệm spa và chăm sóc sức khỏe, Fusion Resort cung cấp tối thiểu 2 liệu pháp spa – từ mát-xa chữa bệnh đến tẩy tế bào chết và chăm sóc da mặt thư giãn cho mỗi người, mỗi đêm lưu trú, đã bao gồm trong giá phòng.

Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn là một nơi hoàn hảo để thưởng thức bữa ăn kiểu lục địa hoặc trang phục ăn Việt trong khi ngắm nhìn quang cảnh vịnh không bị cản trở. Khu nghỉ mát cung cấp một trải nghiệm giảm căng thẳng đặc biệt cho khách hàng của mình. Là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Nha Trang, Fusion Resort thực sự là lựa chọn tuyệt vời!

“Vị trí, spa, nhân viên, trang phục ăn,… các dịch vụ ở đây, biệt thự thật tuyệt vời”.

  • Địa chỉ: Lô D10B, đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa.

5. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Tọa lạc trên Đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang có bãi biển riêng với các môn thể thao dưới nước. Du khách có thể mất 10 phút đi thuyền hoặc đi cáp treo từ Nha Trang để đến khu nghỉ dưỡng này.

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp các phòng nghỉ sang trọng được trang bị các tiện nghi hiện đại mang đến sự tiện nghi và thoải mái cao. Phong cách trang trí mộc mạc và trang nhã, cũng như kiến ​​trúc tuyệt vời, sẽ đưa bạn đến thời đại Victoria ngay tức thì.

Vinpearl Nha Trang là khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến cho du khách cơ hội tham gia vô số hoạt động như bơi lội trong những hồ bơi khổng lồ, thể thao mạo hiểm dưới nước, massage thư giãn tại spa, tennis, chơi gôn trong những sân cỏ xanh mát, và các trung tâm thể dục.

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang.

6. An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 

An Lâm Retreats ở Vịnh Ninh Vân thanh bình của Nha Trang, cung cấp nhiều loại các chỗ ở, mỗi lựa chọn đều có một khung cảnh độc đáo, như biệt thự đá trong rừng, biệt thự hồ bơi hướng vịnh, biệt thự hồ bơi bãi biển và biệt thự hồ bơi trên ngọn cây rất sang trọng.

Nằm nép mình giữa rừng rậm nhiệt đới và những tảng đá tự nhiên, những biệt thự bằng gỗ rộng rãi này là sự kết hợp giữa kiến ​​trúc đương đại và nội thất trang nhã mang hương vị Việt Nam trong thiết kế của chúng.

Tất cả các phòng đều có ban công riêng đi kèm, nơi khách có thể tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp. Tại An Lâm, du khách có thể tham gia các hoạt động miễn phí đa dạng như đi bộ xuyên rừng đến thác nước ở vùng núi phía sau khu nghỉ mát, chèo thuyền kayak, lặn với ống thở và chèo thuyền.

Nhà hàng sang trọng ngay trong khuôn viên, nằm trên một tảng đá lớn ở biển, phục vụ nhiều món đặc sản chính thống của Việt Nam cùng với các món ngon châu Á và quốc tế.

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

7. Mia Resort Nha Trang 

Là một khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên vách đá dọc theo bờ biển Nha Trang, Mia Resort mang đến khung cảnh đẹp như tranh vẽ của đại dương cũng như cảnh quan xung quanh. Cung cấp một loạt các đơn vị lưu trú có thiết kế riêng – căn hộ, biệt thự đến dãy phòng 5 phòng ngủ, khu nghỉ dưỡng này phục vụ cho các nhóm khách du lịch ở mọi quy mô.

Các biệt thự có võng, tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương và sắp xếp chỗ ngồi thoải mái ở sảnh khách. Các tiện nghi như lớp học nấu ăn, các buổi tập yoga, các tour du lịch trong ngày và các chuyến đi lặn biển cũng được cung cấp cho khách lưu trú tại đây.

Ngoài ra, Mia Resort còn có trung tâm spa với tuyển chọn các liệu pháp spa sử dụng các sản phẩm tự nhiên. Bên cạnh đó, nhà hàng trong khuôn viên khách sạn cung cấp các lựa chọn ăn uống cho du khách ăn vào các ngày khác nhau trong tuần như góc Phố Châu Á vào thứ Hai, tiệc buffet Việt Nam vào thứ Năm, Mia Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp được đánh giá cao của Nha Trang.

Không tin rằng sự hoàn hảo như vậy có thể tồn tại và mặc dù đó là một nơi hoàn hảo nhưng tất cả đều cảm thấy rất tự nhiên.

  • Địa chỉ: Bãi Đông, Cam Hải Đông, thành phố Nha Trang.

8. The Anam Resort Cam Ranh

Tọa lạc trên Vịnh Nha Trang với nền là núi rừng, The Anam Resort là hiện thân của sự sang trọng bên bờ biển nhiệt đới. Kiến trúc và thiết kế của khu nghỉ mát bổ sung cho khung cảnh xung quanh và mang đến một cái nhìn thoáng qua về thời thuộc địa Việt Nam đã qua.

Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất trang nhã với các tiện nghi hiện đại. Resort này có 3 hồ bơi ngoài trời, vườn cảnh, sân tennis, spa kiểu Bali, các tiện nghi thể thao dưới nước và trung tâm thể dục.

  • Địa chỉ: Lô 3 đường Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

9. MerPerle Hòn Tằm Resort 

Nằm kiêu hãnh dọc theo Hòn Tằm, hay còn gọi là Đảo Tằm, MerPerle Hòn Tằm Resort được xây dựng cẩn thận để mang đến một kỳ nghỉ sang trọng và đáng giá cho du khách.

Khu nghỉ mát tự hào có các phòng hiện đại và nhiệt đới với ban công riêng kết hợp hài hòa với mặt tiền xanh tươi của nơi nghỉ. Du khách được khuyến khích tận hưởng bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng nhiều người và hồ bơi để tận hưởng tâm hồn của mình.

Nhân viên sẽ sẵn lòng thu xếp các hoạt động dưới nước như lướt ván buồm, lặn biển và lặn với ống thở cho khách.

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, thành phố Nha Trang.

10. Duyên Hà Resort Cam Ranh

Nằm dọc theo Huyện Cam Lâm ven biển Nha Trang, Duyên Hà Resort Cam Ranh là nơi giao thoa giữa thành thị và nông thôn. Khu nghỉ mát năm sao hiện đại với những nét mộc mạc này cung cấp một loạt các phòng.

Bên ngoài có vẻ như bạn đang ở một khu vực đô thị, nhưng các phòng lại kể một câu chuyện khác, với những chùm đèn lộ ra ngoài làm cho các biệt thự trở nên độc đáo.

Nếu sự riêng tư là mối quan tâm chính của bạn, hãy đặt biệt thự có hồ bơi riêng và tận hưởng dịch vụ phòng 24 giờ tại resort!

  • Địa chỉ: Lô 9B, Khu 3, Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

11. InterContinental Nha Trang 

Những ai đã quen thuộc với Khách sạn InterContinental sẽ biết rằng sự sang trọng được đặt lên hàng đầu. Đây là một khu nghỉ mát năm sao dọc theo Đường Trần Phú nổi tiếng của Nha Trang. Các phòng được trang trí bằng màu đất và trang phục trang trí, bổ sung cho phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch.

Thiên đường trên trái đất này cung cấp tiệc tự chọn hàng đêm, hồ bơi ngoài trời có tầm nhìn và vô số hoạt động giải trí như lớp học nấu ăn, giờ khuyến mãi, câu lạc bộ trẻ em,… Các dịch vụ độc đáo khác tại khu nghỉ mát là dãy phòng dành cho cô dâu, phòng không gây dị ứng, phòng cách âm và tiện nghi phòng VIP.

  • Địa chỉ: 32-34 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.

12. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 

Riviera Beach Resort & Spa Được thành lập trên bán đảo Bắc Cam Hải Đông, Cam Ranh là giấc mơ của du khách. Những cây cọ nằm dọc theo hồ bơi ngoài trời và quầy bar tại khu nghỉ mát năm sao này, và cùng với bãi biển cát trắng, sân tennis là một trong những dịch vụ chính tại khách sạn.

Lựa chọn biệt thự có hồ bơi hướng biển để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của Nha Trang. Hãy trở nên ấm cúng trong biệt thự của bạn, tận dụng lợi thế của dịch vụ phòng 24 giờ và biến khu nghỉ dưỡng bãi biển này trở thành ngôi nhà thứ hai của bạn.

  • Địa chỉ: Cam Hải Đông, thành phố Nha Trang.

13. Alam Resort Cam Ranh 

Theo phong cách nhiệt đới đích thực, Alma Resort Cam Ranh là nơi nghỉ ngơi trong mơ của mọi người yêu biển. Bên cạnh những gian hàng có tầm nhìn ra đại dương bao la, hồ bơi ngoài trời nằm ngay bên bờ biển!

Bạn có thể tận hưởng các hoạt động giải trí như chèo thuyền, lặn và chèo thuyền cũng như các môn thể thao không dưới nước như bida, cầu lông, tennis và hát karaoke. Những điều tuyệt vời để làm ở Nha Trang, vì vậy hãy kéo dài thời gian lưu trú của bạn và trải nghiệm sự sang trọng của một trong những chỗ nghỉ tốt nhất trong khu vực.

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm