TOP 10 Quán Cafe View Đẹp Ở Sài Gòn Checkin Siêu HOT

Quán cafe view đẹp ở Sài Gòn ở đâu? Đây đang là từ khóa được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ khi muốn tìm kiếm địa chỉ tụ tập bạn bè. Cùng tìm hiểu gợi ý dưới đây xem sao nhé!

Sài Gòn là thành phố năng động, nhộn nhịp với hoạt động kinh tế phát triển, tập trung nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng nhất Việt Nam. Không khó hiểu khi các loại hình giải trí cũng nhiều và da dạng loại hình để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

Nếu có dịp đến Sài thành tìm kiếm hàng quán có lẽ không khó. Nhưng để tìm được quán có đầy đủ tiêu chí trang phục uống ngon, view đẹp, giá thành phải chăng lại là điều cần cân nhắc. Có lẽ vì thế mà không phải ai cũng biết quán cafe view đẹp ở Sài Gòn ở đâu?

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến điều này có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. BBcosplay đưa ra một số gợi ý, cùng tìm hiểu để có cho mình câu trải lời phù hợp nhé!

1.  Café Eon

  • Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:30
  • Giá khoảng: 99.000đ – 260.000đ
Café Eon - 4, quán cafe view đẹp ở sài gòn
@eon_cafe

Nằm ở vị trí cao chót vót – tầng thứ 50 của tòa nhà Bitexco, Café Eon được biết đến như là một trong những quán cà phê cao nhất tại mảnh đất Sài Thành. Với độ cao này thì đương nhiên rồi, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, đặc biệt là vào ban đêm, mọi thứ đều trở nên lung linh huyền ảo.

Café Eon - 2, quán cafe view đẹp ở sài gòn
@nini.nguyet

Café Eon vừa là nơi lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò, cũng là nơi có thể gặp gỡ với đối tác, đồng nghiệp hay cuối tuần rủ hội bạn đến đây ngắm cảnh, chém gió và uống cà phê đều là sự lựa chọn đáng giá. Quán có thiết kế cực thông minh với bức tường ngăn di dộng, có thể di chuyển để chia thành nhiều phòng cách nhau tùy vào số lượng nhóm khách hàng đến.

Dù bạn “codon” muốn tìm một không gian yên tĩnh ngắm nhìn ánh đèn thành phố trong đêm hay muốn cảm nhận làn gió trong đêm vắng suy nghĩ về cuộc sống thì Café Eon là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến Café Eon ngâm nhi chai bia tận hưởng cuộc sống. Bỏ qua tất cả muộn phiền trong cuộc sống để thư giãn trong góc trời riêng của mình.

Café Eon - 3, quán cafe view đẹp ở sài gòn
@eon_cafe

Những tách cà phê thơm ngon lại còn có cả những món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt sẽ giúp bạn có thể xóa tan mọi phiền muộn của cả ngày. Thật là một đang tiếc cho bạn nếu chưa ghé thăm Café Eon để tận hưởng tất tần tật các món trang phục trong menu của tiệm. Bạn sẽ không thể nào kiếm được ửo đâu hương vị như ở đây.

Café Eon - 4
@khanhthoo

2. Bason Café

  • Địa chỉ: Tầng trệt, 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h00
  • Giá khoảng: 40.000đ – 100.000đ
@lalaan_811
@lalaan_811

Một quán cafe đẹp ở Sài Gòn – Bason Café luôn thu hút khách tới quán bởi không gian xanh mướt. Quán có vị trí tại tầng trệt của khách sạn The Myst Đồng Khởi. Với cách bài trí hiện đại nhưng lại có những vật dụng mang nét cổ điển cực chất cùng không gian thông thoáng, tầm view đẹp nên quán nổi tiếng là điều đương nhiên.

View tại quán đều là những thiết kế độc đáo mà bạn không thể nào tìm thấy được ở bất kỳ nơi nào. Việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ thị giác đến các giác quan còn lại đều là những gì mà Bason hướng tới. Bason Cafe muôn thực khách cảm thấy thoải mái, sáng khoải nhất trong không gian có một không hai này đến phục vụ, trang phục uống và những trải nghiệm tuyệt nhất.

Bason Café - 2, quán cafe view đẹp ở sài gòn
@dannywalker1018

Đặc biệt ai đến đây cũng rất thích để được check – in với chiếc mỏ neo siêu già, tuổi thọ của nó đã lên đến 1500 tuổi.

Có thể nói, chiếc mỏ neo như “linh hồn” của quán Bason Cafe. Bạn đi khắp các địa điểm, ngõ ngách ở Thành Phố Hồ Chí Minh không thể tìm được quán cafe nào cấu trúc độc đáo và chịu “chơi” như vậy.

Bason Café - 3, quán cafe view đẹp ở sài gòn
@themystdongkhoi

Bason Café như một khu vườn mini nhỏ xinh đẹp, nép mình trong khách sạn The Myst Đồng Khởi, dành cho những ai muốn bỏ ngoài kia sự ồn ào tấp nập của phố thị để tìm đến nơi bình yên, thả lỏng tâm hồn. Không gian đẹp thế này thì có ngồi lì cả ngày cũng không biết chán.

Bason Café mang đến cảm giác yên tĩnh, thiên nhiên, thoáng đãng cho một buổi trà chiều ngâm nhi cốc trà cùng bạn bè hay tận hưởng một cuốn sách ở góc bàn riêng. Nơi đây luôn là một điểm dừng chân lỹ tưởng của nhiều bạn trẻ.

Bason Café - 4, quán cafe view đẹp ở sài gòn
@themystdongkhoi

3. Rooftop Pool Bar

  • Địa chỉ: Tầng 24, Hotel Des Arts Saigon, 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 02h00
  • Giá: 160.000 – 500.000 đồng

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Rooftop Pool Bar khỏi list quán cà phê đẹp Sài Gòn. Được đặt nằm trên sân thượng của Hotel Des Arts Saigon, đã thoáng lại còn mát do có một chiếc hồ bơi hiện đại có diện tích khá rộng ở trên này. Tuy nhiên, những khách lưu trú tại khách sạn sử dụng hồ bơi thôi, còn khách đến uống cà phê thì không nhé.

Rooftop Pool Bar - 1, quán cafe view đẹp ở sài gòn
@thebackpackcat

Ngồi ở đây bạn sẽ có một tầm view lớn, có thể nhìn ngắm được một góc của thành phố mà không mấy nơi có thể nhìn được. Hơn nữa, vì là không gian ngoài trời nên bạn có thể ngắm cảnh lúc hoàng hôn buông xuống hay lúc thành phố lên đèn và trời đầy sao, rất đẹp đúng chứ?

Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có cơ hội được thưởng thức cảnh đẹp nơi đây. Mỗi một thời gian trong ngày đều mang đến cho bạn những trải nghiệm, khoảng khắc “tuyệt đẹp” khác nhau. Một bức hình cực chill bên ánh hoàng hôn bao phủ toàn thành phố hay bức hình màn đêm cùng ánh đèn lung linh phía xa như những vì sao đêm soi sáng cả bức hình của bạn. Hãy thử ngay thôi nào!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm