Top 10 Bí Quyết Chụp Ảnh Cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo

Chụp ảnh cưới Trung Quốc đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Hãy cùng BB Cosplay bỏ túi những bí quyết chụp ảnh cưới Trung Quốc trong bài viết này để có được một bộ ảnh cưới cực chất nhé.

Bạn sẽ sở hữu bộ ảnh cưới Trung Quốc đẹp ưng ý nếu biết 5 bước chụp ảnh đơn giản, dễ áp dụng dưới đây. Cùng tham khảo ngay nhé!

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo

Bạn thích những bộ ảnh cưới Trung Quốc đẹp của bạn bè trên Facebook, Twitter? Bạn muốn chụp ảnh cưới Trung Quốc để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm nhưng không kém phần độc lạ, hút mắt? Tham khảo ngay 5 bước chụp ảnh cưới Trung Quốc đẹp cho cô dâu chú rể được nên Mimosa Wedding Studio chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chụp ảnh cưới Trung Quốc là gì?

Dù mới du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng chụp ảnh cưới Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành xu hướng hot, thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi. Đặc biệt là những cô dâu chú rể trẻ, thích phong cách sáng tạo, thích sở hữu bộ ảnh cưới độc lạ, đầy thu hút.

Chụp ảnh cưới Trung Quốc là gì?
Chụp ảnh cưới Trung Quốc là gì?

Chụp ảnh cưới Trung Quốc là phong cách chụp ảnh dùng hỉ phục của quốc gia tỷ dân

Về nguồn gốc, chụp ảnh cưới Trung Quốc hay chụp ảnh cưới Đồ Trung Quốc vốn là phong cách chụp ảnh cưới bắt nguồn từ quốc gia tỷ dân. Điểm đặc trưng nổi bật của phong cách này là cô dâu chú rể sẽ sử dụng các bộ Đồ truyền thống của Trung Quốc hoặc Đồ được cách tân từ Đồ truyền thống kết hợp với phong cách trang điểm, làm tóc, dùng trang sức, phụ kiện của quốc gia này.

Vì sử dụng 100% Đồ, trang sức, kiểu trang điểm từ Trung Quốc nên bộ ảnh cưới sẽ trở nên độc lạ, giúp cô dâu chú rể xây dựng hình ảnh mới mẻ nhưng không kém thần ngọt ngào, lãng mạn. Hơn nữa, màu của các bộ trang phục cưới truyền thống Trung Quốc thường là màu đỏ, vàng, tím… – những gam màu được xem là màu đem lại may mắn trong văn hóa phương Đông.

Chụp ảnh cưới Trung Quốc là phong cách chụp ảnh dùng hỉ phục của quốc gia tỷ dân

Do đó, album ảnh cưới được chụp theo phong cách Trung Quốc sẽ vừa đẹp vừa độc đáo vừa đem lại không khí vui mừng. Chúng sẽ giúp cô dâu chú rể thêm hân hoan trong việc chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại.

Ưu điểm của chụp ảnh cưới Trung Quốc

Ưu điểm của chụp ảnh cưới Trung Quốc

Chụp ảnh cưới Trung Quốc có nhiều ưu điểm

Nếu bạn yêu văn hóa, Đồ Trung Quốc. Nếu bạn thích các gam màu nổi bật, tràn đầy không khí vui mừng như: đỏ, hồng, vàng…. Hay đơn giản là người muốn sở hữu album ảnh cưới độc lạ, ít dụng hàng thì chụp ảnh cưới Trung Quốc sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với phong cách này, quá trình chụp ảnh cưới sẽ trở nên vui vẻ, thú vị hơn. Nó cũng giúp các album liên quan đến hôn lễ của bạn trở nên phong phú hơn.

Vì trên thực tế, rất nhiều cô dâu chú rể đã chọn áo dài truyền thống cho ngày lễ dạm ngõ, ăn hỏi; chọn áo cưới trắng tinh khôi cho ngày tổ chức đám cưới. Vì vậy, việc chọn Đồ Trung Quốc cho album ảnh cưới sẽ chỉ khiến bộ ảnh liên quan đến đám cưới của bạn thêm phong phú, sẽ giúp bạn và người thương có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, thú vị.

Hơn nữa, ngoài việc sử dụng 100% Đồ Trung Quốc, cô dâu chú rể có thể chọn các gói chụp ảnh kết hợp sử dụng Đồ cổ trang Trung Quốc với các loại Đồ khác. Với gói chụp ảnh cưới này, bạn có thể thoải mái chọn Đồ, thoải mái tạo dáng để ghi lại hàng loạt khoảnh khắc đẹp.

Dưới đây là những ưu điểm của việc chụp ảnh cưới Trung Quốc mà cô dâu chú rể cần biết. Những ưu điểm này sẽ giúp cô dâu chú rể xác định xem chụp ảnh cưới phong cách cổ trang Trung Quốc có phù hợp với bản thân không, nên chọn concept chụp ảnh cưới Trung Quốc nào….

Phong cách chụp hình mới lạ

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Chụp ảnh cưới Trung Quốc được đánh giá là phong cách chụp hình mới lạ
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Cô dâu chú rể có thể dễ dàng tạo nên những bức hình cưới độc đáo

Ưu điểm hàng đầu của chụp ảnh cưới Trung Quốc là phong cách chụp hình mới lạ. Vì so với phong cách chụp hình cưới kiểu Tây hay phong cách chụp hình cưới kiểu Hàn Quốc thì phong cách chụp ảnh cưới Trung Quốc, nhất là chụp ảnh cưới Đồ cổ trang Trung Quốc xuất hiện có phần muộn hơn.

Tuy nhiên, cũng vì xuất hiện muộn nên đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là phong cách chụp hình mới lạ. Có thể giúp cô dâu chú rể Việt tạo nên album ảnh cưới độc đáo. Khi chọn phong cách chụp ảnh cưới này, bạn có thể dễ dàng khiến người nhìn ngạc nhiên trong từng bức hình. Thậm chí, nó còn giúp cô dâu chú rể xây dựng hình ảnh hoàn toàn mới, tạo nên album ảnh cưới phong phú, đậm dấu ấn cá nhân.

Đồ bắt mắt, nổi bật

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Hỉ phục của Trung Quốc thường có màu đỏ rực hút mắt
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Nhiều mẫu hỉ phục thêu rồng phượng như lời chúc cho sự may mắn và thịnh vượng

Khi xem phim cổ trang, dân quốc của Trung Quốc, không ít bạn từng ao ước bản thân sẽ được khoác lên mình bộ áo cưới đỏ rực của quốc gia tỷ dân. Đến thời điểm hiện tại, ước mơ đó đã trở nên gần hơn bao giờ hết với chụp ảnh cưới phong cách Trung Quốc.

Khi chọn phong cách chụp ảnh cưới này, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn giữa những bộ Đồ cưới Trung Quốc có thiết kế đẹp, màu sắc nổi bật, bắt mắt. Hơn nữa, bộ Đồ cưới màu đỏ rực kết hợp với họa tiết rồng phượng được thêu, in tinh tế còn được xem là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng…. Đây là bí quyết chụp ảnh Trung Quốc để có một bộ ảnh cực đẹp.

Nhiều người cho rằng, những bộ Đồ này có thể đem lại phúc khí cho cô dâu chú rể. Nó có thể giúp hôn nhân của cặp đôi thêm viên mãn, giúp cuộc sống của cả hai được dư giả, sung túc. Đặc biệt, dù Đồ chụp ảnh cưới của Trung Quốc thường được kết hợp bởi những gam màu nóng. Nhưng những gam màu này lại được phối hợp hài hòa để đem đến hình ảnh tươi, sáng sống động cho đôi tân.

Ngoài Đồ, cô dâu chú rể còn được sử dụng những phụ kiện đặc trưng, quen thuộc của ảnh cưới Trung Quốc như: giày cổ trang, mũ cổ trang, kính râm gọng tròn, mũ phượng, kim bộ diêu…. Tất cả sẽ giúp cặp đôi trở nên nổi bật trong album ảnh cưới, giúp mỗi bức ảnh trở nên thu hút.

Che khuyết điểm, tôn lên ưu điểm của cô dâu chú rể

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Các thiết kế Đồ chụp ảnh cưới Trung Quốc thường kín đáo, quý phái
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Áo khỏa không quá bó sát sẽ giúp cô dâu che bớt khuyết điểm cơ thể
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Sườn xám hợp với những cô dâu có thân hình chuẩn, thon thả

 

Dù độc lạ nhưng mỗi bộ Đồ chụp ảnh cưới Trung Quốc đều vô cùng kín đáo. Nó giúp cô dâu chú rể đẹp theo hướng thanh lịch, chỉnh chu, giúp cô dâu khoe khéo vẻ duyên dáng, nền nã của bản thân.

Đặc biệt, theo chia sẻ của một số cô dâu chú rể đã chọn chụp ảnh cưới trang phục Trung Quốc, loại Đồ này giúp che bớt khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả. Dù cô dâu có vòng hai thô, phần cổ và xương quai xanh quá gầy hay phần vai to thì cũng có thể chọn bộ Đồ cưới Trung Quốc phù hợp để che bớt khuyết điểm, tôn lên ưu điểm.

Ngoài những bộ trang phục cưới có khả năng che khuyết điểm cực tốt như áo khỏa hay váy áo cổ trang Trung Quốc, cô dâu tự tin với hình thể đẹp có thể chọn Đồ để khoe dáng một cách khéo léo như áo sườn xám hoặc váy cưới cách tân….

Nhìn chung, dù đặc điểm cơ thể ra sao, người chụp ảnh cưới Trung Quốc đều có thể chọn được Đồ phù hợp. Đều có thể trở nên đẹp xuất sắc trong album ảnh đặc biệt này.

Bối cảnh chụp ảnh đơn giản, thoải mái

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Chụp ảnh cưới Trung Quốc không quá kén bối cảnh
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Cô dâu chú rể chỉ cần chọn những địa điểm có nhiều công trình kiến trúc cổ, cũ kỹ

Một ưu điểm nữa của chụp ảnh cưới Trung Quốc là bối cảnh chụp ảnh đơn giản, thoải mái. Dù chọn concept chụp ảnh cưới Trung Quốc chỉnh chu hay concept độc lạ để thể hiện cá tính, bạn cũng không cần băn khoăn quá nhiều về bối cảnh.

Chỉ cần cần chọn những địa điểm có phong cách thiết kế cổ điển với kiến trúc nhuốm màu thời gian như: Phố cổ Hà Nội, Phố cổ Hội An, Đại Nội Huế hay khu phố người Hoa ở Sài Gòn…. Có thể nói, cô dâu chú rể ở cả ba miền đều có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm phù hợp cho việc chụp ảnh cưới Trung Quốc. Những địa điểm chụp ảnh này lại không thu phí, không yêu cầu vé vào cửa. Vì vậy, cô dâu chú rể sẽ càng thêm thoải mái trong việc tạo dáng để “sản xuất” những bức ảnh ấn tượng.

Ngoài chụp ảnh ngoại cảnh, cô dâu chú rể có thể tìm đến các studio chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc. Tại đây, bối cảnh chụp hình cưới thường được xây dựng, thay đổi linh hoạt để hỗ trợ tối đa cho các cặp đôi. Trường hợp dư giả về cả tài chính lẫn thời gian, cô dâu chú rể có thể chọn chụp ảnh cưới ở Trung Quốc. Vì là quê hương của phong cách chụp ảnh cưới Trung Quốc nên quốc gia tỷ dân có rất nhiều bối cảnh đẹp, phù hợp với việc chụp ảnh cưới.

5 bước để chụp ảnh cưới Trung Quốc

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Nếu chưa biết cách chụp ảnh cưới Trung Quốc, bạn có thể tham khảo 5 bước sau

Có rất nhiều yếu tố tạo nên cơn sốt chụp ảnh cưới kiểu Trung Quốc nhưng dù bạn thích chụp ảnh cưới Trung Quốc kỳ lý do gì dù bạn sống ở Hà Nội Đà Nẵng thành phố Hồ Chí Minh hay bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước thì cũng cần biết 5 bước để chụp ảnh cưới Trung Quốc đẹp ấn tượng mà như một số video chia sẻ trong bài viết dưới đây

Bước 1: Chọn Đồ khi chụp ảnh cưới kiểu Trung Quốc

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Đồ là yếu tố đầu tiên mà người chụp ảnh cưới kiểu Trung Quốc cần xem xét

Bước đầu tiên để chụp ảnh cưới Trung Quốc đẹp là chọn Đồ phù hợp vì lịch sử Trung Quốc đã kéo dài hàng nghìn năm tối nhiều triều đại và hệ thống nền văn hóa đa dạng do đó Đồ Cổ đại Trung Quốc nói chung và sau cưới nói riêng cũng có có sự thay đổi đa dạng liên tục phát triển qua từng thời kỳ lịch sử dưới đây là các loại Đồ chính mà cô dâu chú rể có thể chọn trong quá trình chụp ảnh áo cưới Trung Quốc

Váy áo cổ trang của Trung Quốc

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Nếu mê phim kiếm hiệp, bạn có thể chụp ảnh cưới với các mẫu váy áo cổ trang
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Vì lịch sử lâu đời nên Trung Quốc có nhiều loại Đồ cổ đẹp để bạn thoải mái lựa chọn

Nhóm Đồ đầu tiên mà cô dâu chú rể có thể chọn là váy áo cổ trang của Trung Quốc. Loại váy này thường có nét đặc trưng là thân trên bó sát với phần ngực có họa tiết thêu nổi bật và áo choàng kín đáo. Thân dưới được may theo dạng váy xếp ly dài trùm chân để làm nổi bật vẻ duyên dáng, yêu kiều của cô dâu.

Dù váy áo cổ trang của Trung Quốc gồm rất nhiều loại. Nhưng nổi bật nhất là loại váy áo được dùng từ thời nhà Hán với kiểu dáng đa dạng và kỹ thuật vệ tinh xảo. Đặc biệt là kỹ thuật thêu trên vải lụa thoáng mát để đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Đây cũng là loại váy mà bạn thường xuyên bắt gặp trong các bộ phim kiếm hiệp – cổ trang của Trung Quốc. Là những bộ váy có thể giúp các nữ diễn viên trở nên đẹp, phiêu dật, đầy tiên khí.

Áo khỏa – áo cưới truyền thống của người Trung Quốc

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Phần lớn cặp đôi Việt chọn chụp ảnh cưới Trung Quốc đều dùng áo khỏa
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Đây cũng là mẫu hỉ phục quen thuộc của nhiều tân lang tân nương ở Trung Quốc

Áo khỏa hay hỉ phục là tên gọi của loại áo cưới truyền thống Trung Quốc. Những năm gần đây, áo khỏa không chỉ được các tân nương Trung Quốc lựa chọn mà còn là Đồ chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cô dâu ở khu vực Châu Á. Thậm chí, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thời trang còn nhận định, áo khỏa là sự kết hợp hoàn hảo của hai nền văn hóa Đông – Tây.

Nó có một số đặc điểm khá giống với sườn xám. Trong đó, phần thân trên được thiết kế ôm nhưng không quá sát để vừa tôn lên đường cong tinh tế, nhã nhặn của cô dâu vừa tránh làm lộ khuyết điểm cơ thể. Qua đó, giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp quý phái mà nhiều phụ nữ Phương Đông hướng đến. Phần thân dưới của áo khỏa là tùng váy xòe để gia tăng vẻ lộng lẫy cho tân nương.

Trong phần lớn trường hợp, áo khỏa sẽ được may bằng màu đỏ nổi bật kết hợp với các họa tiết thêu hoa, thêu rồng phượng màu vàng…. Tất cả đều giúp bộ hỉ phục thêm lộng lẫy, xa hoa. Đồng thời, nó cũng được xem là biểu trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, cho cuộc hôn nhân viên mãn, tràn đầy phúc khí của đôi tân nhân.

Áo sườn xám Trung Quốc

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Sườn xám được dùng nhiều nhất ở vùng Thượng Hải, Trung Quốc
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Bộ sườn xám phù hợp sẽ giúp cô dâu toát lên vẻ lịch sự, tao nhã

Sườn xám cũng là Đồ truyền thống của Trung Quốc. Nhưng so với váy áo cổ trang hay áo khỏa thì sườn xám có phần “hiện đại” hơn. Đồ này rất phổ biến ở vùng Thượng Hải nên còn được gọi là sườn xám Thượng Hải hay áo Thượng Hải….

Nếu bạn từng xem các bộ phim Dân Quốc lấy bối cảnh là thành phố Thượng Hải thì sẽ thấy nữ diễn viên khoác lên mình những bộ sườn xám lịch sự, tao nhã nhưng không kém phần quyến rũ, thu hút. Loại váy này có cổ cao, 4 tà xẻ thành hai mặt hoặc không xẻ, ống tay hơi hẹp hoặc hơi loe tùy theo thiết kế. Đầu ống tay áo có thể thêu thêm Hoa Ngũ Sắc hay chỉ đổi màu.

Độ dài của sườn xám cũng không cố định mà thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu của người mặc. Nó có thể dài đến cổ chân nhưng cũng có thể được thiết kế ngang phần đầu gối để khoe khéo đôi chân xinh của cô dâu.

Váy áo cách điệu lạ mắt

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Bạn có thể chọn các mẫu áo cưới Trung Quốc có thiết kế cách điệu, lạ mắt

Nhóm Đồ cuối cùng mà người chụp ảnh áo cưới Trung Quốc có thể lựa chọn là váy áo cách điệu. Nhóm này có kiểu dáng vô cùng đa dạng. Nó có thể là váy cổ trang với phần thân trên truyền thống kết hợp với thân dưới là váy xòe dáng ngắn. Có thể là áo khỏa với nhiều điểm nhấn hiện đại hay. Thậm chí là Đồ hiện đại kết hợp với mũ phượng, khăn trùm đầu đặc trưng của hỉ phục Trung Quốc hay những thiết kế sườn xám với kiểu dáng cách tân lạ mắt….

Bước 2: Chọn kiểu trang điểm, làm tóc và phụ kiện phù hợp

Trong phần lớn trường hợp, Đồ Trung Quốc mà cô dâu chú rể chọn sẽ có màu đỏ nổi bật và họa tiết thêu tinh xảo. Nếu trang điểm quá nhạt hoặc chọn lối trang điểm tự nhiên như phong cách chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc, cô dâu sẽ kém đẹp, kém nổi bật. Thậm chí nhạt nhòa trong bộ áo cưới được chọn.

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Người chụp ảnh cưới Trung Quốc nên chọn lối trang điểm đậm với son môi đỏ

Để khắc phục tình trạng này, người chụp ảnh cưới Trung Quốc thường được tư vấn trang điểm theo hướng đậm hoặc rất đậm với phần môi đỏ để làm nổi bật không khí vui vẻ của ngày Đại Hỷ. Bạn cũng có thể kết hợp với phần đuôi mắt đậm và dài, đôi lông mày ngang hoặc lông mày lá liễu cong mảnh. Nếu sở hữu đôi môi dày và làn da trắng sứ, bạn có thể đánh lòng môi đỏ để tôn lên làn sáng trắng tự nhiên. Cách này cũng giúp gương mặt nổi bật, hài hòa với bộ áo cưới Trung Quốc.

Nếu muốn nổi bật hơn nữa, cô dâu có thể vẽ hoặc dán hoa điền. Phần hoa điền đỏ rực, nở rộ giữa giữa mày sẽ giúp tân nương thêm phần rực rỡ, kiêu sa. Trường hợp thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng hơn thì bạn có thể chọn sườn xám hoặc các bộ váy áo cổ trang có màu nhạt. Chúng sẽ giúp hình ảnh tổng thể của bạn trở nên cân đối đẹp mắt.

Ngoài trang điểm, cô dâu cũng cần chú ý chọn cách làm tóc, trang sức và phụ kiện hợp với Đồ đã chọn….

Bước 3: Chọn địa điểm chụp ảnh cưới phong cách Trung Quốc

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Ngay tại Việt Nam cũng có nhiều địa điểm hợp với chụp ảnh cưới kiểu Trung Quốc

Bước thứ ba mà cô dâu chú rể chọn chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc cần chú ý là chọn địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp. Vì dù không có yêu cầu quá cao với bối cảnh nhưng địa điểm được chọn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bộ ảnh cưới. Nó cũng phần nào quyết định những cách tạo dáng mà cô dâu chú rể có thể áp dụng. Cụ thể, có 3 nhóm địa điểm chụp ảnh cưới chính cho những cô dâu chú rể chọn chụp ảnh cưới Trung Quốc là:

Chụp trong studio

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Cô dâu chú rể có thể tìm đến các studio chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Khi chụp trong studio, cô dâu chú rể sẽ có bộ ảnh đẹp, ưng ý với chi phí thấp

Nhiều cô dâu chú rể đang tìm đến các studio chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc. Những studio này không chỉ có ekip chụp ảnh chuyên nghiệp mà còn chuẩn bị bối cảnh đa dạng, hợp với với những bức ảnh cưới Trung Quốc.

Hơn nữa, studio chụp ảnh cưới Trung Quốc thường nằm ở trung tâm hoặc gần trung tâm thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng. Nhiều studio còn hỗ trợ thay đổi bối cảnh cho phù hợp với ý tưởng chụp ảnh của cô dâu chú rể. Vì vậy, khi chụp ảnh cưới trong studio, cô dâu chú rể sẽ có bộ ảnh đẹp, ưng ý với chi phí thấp, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

Chụp ảnh ngoại cảnh

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Phố cổ Hội An rất hợp để chụp ảnh cưới Trung Quốc
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Hoặc bạn chỉ cần chọn những địa điểm có nhiều công trình kiến trúc cổ

Ngoài việc chụp ảnh cưới trong studio, cô dâu chú rể có thể tìm ekip chuyên chụp ảnh cưới Trung Quốc để chụp ảnh ngoại cảnh. Khi chụp ảnh ngoại cảnh tại những địa điểm phù hợp với ảnh cưới Trung Quốc như: Phố cổ Hà Nội, Phố cổ Hội An, Đại Nội Huế, Phố hoa ở Sài Gòn…, cô dâu chú rể sẽ có không gian rộng hơn, thoáng hơn để thỏa sức sáng tạo. Hơn nữa, bối cảnh rộng, đa dạng cũng giúp cô dâu chú rể dễ dàng tạo dáng, dễ dàng tạo nên nhiều bức ảnh đẹp.

Chụp ảnh tại Trung Quốc

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Nếu có điều kiện kinh tế, bạn có thể đến Trung Quốc để vừa chụp ảnh vừa du lịch, khám phá ẩm thực

Nhóm địa điểm chụp ảnh cưới Trung Quốc thứ ba là chụp tại Trung Quốc. Vì Trung Quốc vốn là nước láng giềng với Việt Nam. Việc di chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc không quá khó khăn. Chỉ cần tình hình dịch bệnh được kiểm soát, cô dâu chú rể có thể dễ dàng liên hệ studio, đặt vé máy bay sang Trung Quốc để vừa chụp ảnh vừa hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, hạnh phúc.

Trong quá trình chụp ảnh cưới ở Trung Quốc, cô dâu chú rể còn có cơ hội tham quan, khám phá nhiều danh lam thắng cảnh. Có cơ hội tạo ra những kỷ niệm đẹp để bắt đầu cuộc hôn nhân hạnh phúc cho hai vợ chồng.

Bước 4: Tham khảo các cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới Đồ Trung Quốc

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc tạo dáng

Theo chia sẻ của những cặp đôi đã từng chụp ảnh cưới Trung Quốc, phong cách chụp hình này rất đa dạng. Cô dâu chú rể có thể chọn những kiểu tạo dáng nghiêm túc như: hai người ngồi hai bên bàn, ở giữa đặt đến đỏ và các phụ kiện khác; chú rể vén khăn trùm đầu của cô dâu; chú rể đứng nhìn cô dâu từ phía xa; hai người đứng nghiêm túc cạnh nhau; hai người bước về phía trước và quay mặt về phía ống kính….

Cô dâu chú rể cũng có thể chọn những cách tạo dáng ngọt ngào hơn như: chú rể hôn tay cô dâu; chú rể hôn trán hay sửa váy áo cho cô dâu. Trường hợp cả hai vợ chồng đều là người cá tính, thích sự độc lạ thì có thể tạo sáng cô dâu nhéo tai chú rể; chú rể bóp chân cho cô dâu; cả hai cùng chơi té nước, tung đôla…. Dưới đây là hình ảnh một số cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới Trung Quốc:

Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Chú rể dùng xe đạp chở cô dâu
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Chụp ảnh cưới trong studio với phụ kiện là quạt xếp
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Cũng có thể tạo dáng với tẩu thuốc và kẹo hồ lô – những phụ kiện thường xuất hiện trong các bộ phim Trung Quốc
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Tạo dáng chú rể nắm tay cô dâu ở tư thế ngồi nghiêm túc
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Hoặc tạo dáng vui nhộn như thế này
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Tân lang tân nương có thể khoác vai bá cổ như “huynh đệ”
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Hoặc tạo dáng cặp đôi “cùng tiến”
Top 10 Bí Quyết Chụp ảnh cưới Trung Quốc Cực Đẹp Và Độc Đáo
Cách tạo dáng nghiêm túc ở tư thế đứng

Bước 5: Tìm studio chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc uy tín

Nên chọn studio chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc uy tín 

Cuối cùng cô dâu chú rể cần tìm một studio chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc uy tín. Với kinh nghiệm hỗ trợ nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới kiểu Trung Quốc thành công, tạo nên những album ảnh đẹp, độc, phù hợp với mong muốn, sở thích của cô dâu chú rể, Mimosa Wedding Studio tự tin có thể cung cấp cho bạn những sự giúp thiết thực nhất.

Và cuối cùng bí quyết chụp ảnh cưới Trung Quốc là đến BB Cosplay chọn hỷ phục phù hợp để có một bộ ảnh cưới độc lạ, trending ngay nào. Tham khảo Đồ tại

Website: bbcosplay.com

Hoặc có thể đến shop xem trực tiếp tại địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0947.927.017 (Zalo/Messenger)

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm