Top 10 Bệnh Viện Nâng Ngực Uy Tín Tphcm Nổi Tiếng Hiện Nay

Sở hữu bộ ngực căng tròn, quyến rũ là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được. Vậy nên, nhiều người đã tìm đến dịch vụ nâng ngực để cải thiện những khuyết điểm của vòng một. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng để chị em tin tưởng? Hiểu được điều này BBcosplay sẽ chia sẻ top 10 bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM nhận được nhiều review nhất cho mọi người.

Bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM – JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM. Bệnh viện hoạt động dưới hình thức nhượng quyền từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Do vậy JW sở hữu rất nhiều công nghệ làm đẹp độc quyền đến từ xứ sở kim chi, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất.

Bệnh viện được nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc
Bệnh viện được nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc

Dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ JW được thực hiện trực tiếp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung -người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Bệnh viện cam kết chỉ sử dụng túi ngực chất lượng đến từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ JW còn có chế độ bảo hành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực.

Bên cạnh phương pháp sử dụng túi nâng ngực, bệnh viện JW còn sử dụng công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đối với công nghệ này sẽ sử dụng lượng mỡ thừa trên cơ thể để tăng kích thước cho vòng một bằng cách tự nhiên nhất.

Địa chỉ: Số 44 – 50 đường Tôn Thất Tùng, tại Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc Không chỉ nổi tiếng về dịch vụ nâng ngực, Gangwhoo còn được biết đến là nơi chuyên thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ về nội khoa, nha khoa, thẩm mỹ mắt, vóc dáng… hàng đầu hiện nay.

Đội ngũ nhân viên tại GangWhoo luôn tận tình với khách hàng
Đội ngũ nhân viên tại GangWhoo luôn tận tình với khách hàng

Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Không những thế tại Gangwhoo khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp nâng ngực thẩm mỹ như: Nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực nội soi, tiêm filler ngực…

Đặc biệt, bệnh viện thực hiện theo tiêu chuẩn vô trùng chuẩn Quốc tế, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi bác sĩ nâng ngực tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Đặc biệt, hàng năm các bác sĩ tại bệnh viện đều được mời tới tham dự các hội thảo, nghiên cứu và công bố nghiên cứu khoa học bởi các tổ chức quốc tế. Chính điều đó cũng giúp cho bệnh viện Gangwhoo xây dựng được uy tín trên thị trường.

Địa chỉ: Số 576 – 578 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân – Bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thanh Vân đã đồng hành cùng với hàng ngàn phụ nữ Việt Nam trong công cuộc tân trang sắc đẹp. Hiểu rõ về nhu cầu làm đẹp của khách hàng, bệnh viện luôn nỗ lực mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn với giá cả tốt nhất hiện nay.

Bác sĩ tại Thanh Vân luôn tận tình với khách hàng
Bác sĩ tại Thanh Vân luôn tận tình với khách hàng

Dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thanh Vân sử dụng 100% túi ngực đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mentor, Natrelle và Insperia. Trước khi nâng ngực khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn size túi ngực, hình dáng ngực phù hợp để tạo dáng cho bầu ngực căng tròn.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, dịch vụ nâng ngực tại đây diễn ra vô cùng nhanh chóng. Trước và sau khi phẫu thuật bệnh nhân sẽ được ở lại bệnh viện để theo dõi thể trạng trong vòng 24h. Sau đó, các bác sĩ sẽ thường xuyên liên lạc để tư vấn cho bạn về cách dùng thuốc và chế độ chăm sóc, hẹn lịch tái khám,…

Địa chỉ: Số 33G-H Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, tại Phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide

Đây cũng là một trong số những thương hiệu làm đẹp có tên tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ nâng ngực. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Worldwide là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Lâm Ngọc Anh – người có 20 năm kinh nghiệm trong ngành.

Khách hàng sau khi nâng ngực tại bệnh viện
Khách hàng sau khi nâng ngực tại bệnh viện

Dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng với phản hồi tích cực đến 99% sau khi sử dụng. Quy trình nâng ngực diễn ra khép kín, đảm bảo an toàn về chất lượng và sức khỏe cho khách hàng. Chắc chắn với tay nghề của bác sĩ và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Worldwide sẽ giúp các chị em sở hữu bầu ngực căng tròn và quyến rũ.

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ cao trong quy trình phẫu thuật còn giúp khách hàng có cảm giác dễ chịu, giảm đau đớn, biến chứng sau khi phẫu thuật. Đặc biệt, bệnh viện còn được khách hàng đánh giá cao về sự minh bạch trong báo giá. Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết về các loại túi ngực, size túi phù hợp và chi phí phải trả khi thực hiện.

Địa chỉ: 244A đường Cống Quỳnh, tại Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á – Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Bệnh viện Thẩm Mỹ Đông Á cũng là một địa chỉ uy tín của phái đẹp Sài Gòn khi có nhu cầu “trùng tu” vòng 1.  Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, tính đến hiện tại Đông Á đã có tới 8 chi nhánh từ Bắc vào Nam và dần dần khẳng định được uy tín tại thị trường nước ta.

TMV Đông Á cũng liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay
TMV Đông Á liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á mang đến cho khách hàng vô số dịch vụ làm đẹp hot nhất hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý. Hiện tại, đối với dịch vụ nâng ngực tại bệnh viện đang sử dụng công nghệ cấy mỡ tự thân, nâng ngực bằng túi.

Toàn bộ quy trình nâng ngực đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia của bệnh viện cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Bệnh viện cam kết hiệu quả, nguồn gốc xuất xứ túi ngực đến từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên thế giới đồng thời đã được kiểm định bởi Bộ Y Tế.  Ngoài ra, bệnh viện còn có chế độ bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật.

Địa chỉ: Số 69A Đường Ba Tháng Hai, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM – Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM, với thế mạnh chủ yếu về cơ sở hạ tầng, vật chất và đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Kangnam cũng là nơi đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam. Các dịch vụ làm đẹp đều được thực hiện trong phòng vô cùng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ sẽ được thăm khám và nhận được tư vấn chi tiết từ các bác sĩ.

Số lượng khách hàng làm đẹp đến với Kangnam mỗi ngày rất lớn
Số lượng khách hàng làm đẹp đến với Kangnam mỗi ngày rất lớn

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang thực hiện 3 dịch vụ nâng ngực chính

  • Nâng ngực mỡ tự thân: Phương pháp này sẽ sử dụng mỡ tự thân của khách hàng tại các vùng như eo, mông, đùi… để tách ra những tế bào khỏe mạnh và bơm trực tiếp lên bầu ngực.
  • Nâng ngực nội soi: Sử dụng kỹ thuật nội soi nhằm hạn chế xâm lấn và rút ngắn thời gian hồi phục sau phẫu thuật. Với phương pháp này sẽ sử dụng hình thức túi ngực dạng giọt nước, túi nano có chụp và không chip, chip linh hoạt.
  • Nâng ngực chảy xệ: Sẽ cải thiện kích thước và hình dáng ngực của phụ nữ có vòng 1 bị sa trễ, kém săn chắc. Ngoài phương pháp đặt túi nâng kết hợp đeo ngực sa trễ, thu gọn ngực,  nhỏ quầng vú…

Địa chỉ:

  • Số 666 Đường Cách Mạng Tháng Tám, tại Phường 5, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 84A Đường Bà Huyện Thanh Quan, tại Phường 9, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ có cơ sở hạ tầng khang trang và thiết bị hiện đại. Tất cả dịch vụ tại bệnh viện được thực hiện bởi bác sĩ Chiêm Quốc Thái, một chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm bác sĩ có thể xử lý được mọi trường hợp khó trong quá trình phẫu thuật. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ nâng vòng 1 tại đây.

Việt Mỹ là bệnh viện nâng ngực uy tín được nhiều người nổi tiếng lựa chọn
Việt Mỹ là bệnh viện nâng ngực uy tín được nhiều người nổi tiếng lựa chọn

Dịch vụ nâng ngực tại bệnh viện Việt Mỹ đều được áp dụng công nghệ nội soi giúp giảm thiểu độ xâm lấn và rút ngắn thời gian phục hồi. Đây là kỹ thuật được bệnh viện sử dụng vào năm 2007 cũng là nơi đầu tiên ứng dụng. Trải qua 15 năm, kỹ thuật này cũng giúp cho rất nhiều khách hàng sở hữu vòng 1 với kích thước ưng ý và quyến rũ hơn.

Ngoài dịch vụ nâng ngực, tại bệnh viện còn thực hiện một số dịch vụ thẩm mỹ ngực như: Kéo đầu ngực, thu nhỏ đầu ngực, tạo hình ngực xệ,…

Địa chỉ: Số 331 Đường Nguyễn Trãi, tại Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thâm mỹ Á Âu TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu hiện tại là đơn vị làm đẹp có tiếng tại khu vực phía Nam và đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện đã có thâm niên hoạt động tới 30 năm, cùng với đó là sự động hành của đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, máy móc hiện đại và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Á Âu có chuyên môn cao
Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Á Âu có chuyên môn cao

Bệnh viện cung cấp dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực bằng túi độn. Các dịch vụ nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đều được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn y khoa, đồng thời đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.

Đối với dịch vụ nâng ngực bệnh viện chỉ sử dụng túi ngực Mentor, Nano Chip và túi ngực siêu nhẹ B-lite. Hiện tại, túi ngực B-lite chỉ được một số thẩm mỹ viện tại nước ta sử dụng. Toàn bộ túi ngực trước khi sử dụng sẽ được bác sĩ tư vấn và cho bệnh nhân trực tiếp nhìn, check.

Địa chỉ: Số 32D Đường Thủ Khoa Huân, tại Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu Việt Nam, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cũng là nơi uy tín để nhiều khách hàng gửi gắm khát khao sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Bệnh viện đang sử dụng công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến nhất hiện nay để thực hiện cho khách hàng đăng ký nâng ngực.

Vinmec là một trong những bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM
Vinmec là một trong những bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM

Hiện nay, Vinmec là Hệ thống Y tế tư nhân duy nhất đạt tiêu chuẩn JCI tại Việt Nam. Đây cũng là một cột mốc chứng nhận về độ uy tín và chuyên nghiệp của bệnh viện với tất cả cách dịch vụ kể cả là trong thẩm mỹ. Nơi đây quy tụ những nhân tài trong lĩnh vực y học bao gồm cả bác sĩ trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao. Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại để mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị cho khách hàng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm lòng tin tại đây.

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, tại  Phường 22, Q.Bình Thạnh, tại TP Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là cái tên tiếp theo mà BBcosplay muốn gợi ý cho bạn. Không cần phải bàn cãi về sự đa dạng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại đây bởi hiện tại Thu Cúc đang nằm trong top đầu những bệnh viện tư nhân tại Việt Nam có chất lượng phục vụ tốt nhất.

Quy trình phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối
Quy trình phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Tại Thu Cúc hội tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ đặc biệt là phẫu thuật chỉnh hình. Với sự đầu tư tâm huyết, bệnh viện sở hữu trang thiết bị tiên tiến, hệ thống phòng mổ vô khuẩn hiện đại. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Thu Cúc đã được Bộ Y Tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ.

Khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ nâng ngực sẽ được thăm khám trực tiếp và đưa ra phương pháp phù hợp với thể trạng cũng như chi phí. Sau khi thực hiện xong phẫu thuật sẽ được cung cấp lịch khám định kỳ và tư vấn để nhanh chóng hồi phục.

Địa chỉ:  số 55A Đường 3/2, tại Phường 11, Quận 10 , thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây BBcosplay đã chia sẻ cho bạn 10 bệnh viện nâng ngực uy tín TPHCM. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ phù hợp với tài chính của bản thân, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của người thân và bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ này. Bởi dịch vụ nâng ngực thuộc nhóm thẩm mỹ có độ rủi ro cao, nên chỉ có những nơi uy tín mới đủ năng lực để thực hiện. Chúc bạn sớm tìm được một địa chỉ phù hợp để nhanh chóng có được một bộ ngực quyến rũ.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm