TOP 10 BẢN THIẾT KẾ GUNDAM HOÀNH TRÁNG ĐẸP NHẤT BẠN NÊN XEM

Tất nhiên, đã kể đến Strike Freedom thì không thể nào không kể tới EQFU-3X Super DRAGOON System - Đôi cánh tạo dựng nên thương hiệu Strike Freedom rồi! Đôi cánh của Strike

Freedom cất giữ 8 khẩu cannon MA-80V, có thể khai hỏa đồng loạt để bắn hạ kẻ địch hoặc kết hợp với các vũ khí khác.

bản thiết kế gundam

"Voiture Lumiere" Propulsion System tích hợp trên cánh cho phép Mobile Suit tăng tốc đến mức đáng kinh ngạc, dễ dàng né tránh hầu hết chướng ngại vật cũng như đòn tấn công. Giống với Destiny Gundam, hệ thống Voiture Lumiere khi kích hoạt cũng tạo ra một luồng sáng được gọi là Wings of Lights, tuy nhiên với ánh sáng phát ra từ đôi cánh của Strike Freedom thì thường được gọi là Wings of the Skies.

WING GUNDAM ZERO EW VER.

bản thiết kế gundam WING GUNDAM ZERO
WING GUNDAM ZERO

Một bản thiết kế Gundam với đôi cánh thiên thần thì chắc chắn sẽ phải có mặt trong danh sách bản thiết kế gundam hoành tráng ! Wing Gundam Zero EW Ver. sở hữu bốn cánh thiên thần chứa đựng các bộ đẩy bên trong, giúp cho Gundam có thể sử dụng AMBAC - công nghệ hỗ trợ di chuyển trong không gian dễ dàng.

WING GUNDAM ZERO
WING GUNDAM ZERO

Hai cánh chính lớn có thể hoạt động như khiên chắn trong lúc chiến đấu hoặc đóng vai trò lá chắn nhiệt, cặp cánh phụ nhỏ hơn chủ yếu dùng để làm bộ đẩy phụ và chứa các beam saber bên trong. Kể cả khi đôi cánh chính bị thiệt hại nặng thì cánh phụ vẫn có thể bù đắp vào mà không ảnh hưởng gì nhiều tới khả năng di chuyển của Mobile Suit.

WING GUNDAM ZERO
WING GUNDAM ZERO

Bản thiết kế Gundam Wing Zero này cũng bao gồm Zero Frame, một bộ khung trong đặc biệt bao gồm đầy đủ mọi chức năng của một Mobile Suit tiêu chuẩn, ngoại trừ vũ khí, giáp và bộ đẩy, chính điều này cho phép Wing Zero có thể tiếp tục chiến đấu kể cả khi mất 90% giáp trụ bên ngoài. Vũ khí chính của Wing Gundam là cặp súng trường với sức mạnh đủ để phá hủy một thuộc địa không gian, có thể tách rời thành hai khẩu súng riêng biệt để tấn công nhiều hướng khác nhau.

Nhìn tổng thể, Wing Gundam Zero EW Ver. là một Mobile Suit có thiết kế độc đáo xứng đáng nằm trong những bản thiết kế gundam hoành tráng nhất và phù hợp với sở thích của nhiều người, kể cả những người không phải fan Gundam.

RX-93 NU GUNDAM VER. KA

RX-93 NU GUNDAM VER. KA
RX-93 NU GUNDAM VER. KA

RX-93 Nu Gundam Ver. Ka là một bản thiết kế Gundam tuyệt vời đến từ nhà thiết kế tài hoa Hajime Katoki. Thiết kế của  Nu Gundam tập trung vào tính linh hoạt và khả năng vận hành bền bỉ cho các trận chiến kéo dài.

Các bộ phận của vGundam thiết kế theo tiêu chuẩn của EFF, ngoại trừ Psycoframe nhằm dễ dàng thay thế cũng như tìm kiếm vật liệu trong quá trình sửa chữa, bảo trì, đồng thời cũng phản ánh rõ ràng kinh nghiệm chiến đấu dày dặn của Amuro Ray qua năm tháng.

RX-93 NU GUNDAM VER. KA
RX-93 NU GUNDAM VER. KA

Tiêu biểu nhất của vGundam Ver.Ka là hệ thống Fin Funnel gắn tách linh hoạt, khi tấn công, chúng sẽ xếp thành hình chữ U, từ trường tạo ra giữa hai nhánh nhằm tạo và gia tốc hạt để bắn ra các chùm tia. Fin Funnel cũng có thể tách rời, tạo thành hàng rào phòng thủ "fin funnel barrier" giúp chặn các đòn tấn công dạng beam. Với sự trợ giúp của Psycoframe, Amuro có thể điều khiển các Fin Funnel một cách linh động từ tấn công cho tới phòng thủ, khiến Nu Gundam trở thành nỗi ác mộng đối với Zeon.

RX-93 NU GUNDAM VER. KA
RX-93 NU GUNDAM VER. KA

Bên trên là một số bản thiết kế Gundam đẹp và hoành tráng nhất dựa theo nhận xét của nhiều người yêu thích Gundam, nếu bạn cảm thấy còn bản thiết kế Gundam đẹp nào xứng đáng được nhiều người chơi khác biết đến thì comment ngay để chia sẻ nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm