Top 06 Phim Chiếu Rạp Tháng 5 2023 Không Thể Bỏ Qua

Tháng 5 sẽ là sự xuất hiện của các tựa phim hấp dẫn được nhiều người mong đợi như “Vệ Binh Dải Ngân Hà 3”, “Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10”, … Vậy phim chiếu rạp tháng 5 2023 còn gì hấp dẫn? Cùng BBcosplay khám phá về phim và lịch chiếu nhé!

1. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol. 3) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Là bộ phim chiếu rạp tháng 5 2023, “Vệ Binh Dải Ngân Hà 3” là tác phẩm cuối cùng của James Gunn tại Marvel Studio và cũng là kết thúc cho một hành trình của nhóm chiến binh lầy lội.

Kể từ năm 2014, James Gun đã đưa nhóm siêu anh hùng ít tiếng tăm của Marvel lên màn ảnh rộng một cách thành công. Những phần phim đều mang phong cách hài hước độc đáo cùng âm nhạc bùng nổ. Sau 9 năm, "Vệ Binh Dải Ngân Hà 3" đã khép lại bộ ba phim hấp dẫm và mở ra một kỷ nguyên mới.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol. 3) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol. 3) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Trong đoạn trailer mới nhất, mở đầu là lời dẫn truyện của Star-Lord/Peter Quill về hành trình lập ra nhóm Guardians of the Galaxy cũng như mối tình với Gamora. Sau khi nhân vật hy sinh trong ‘Avengers: Infinity War’ (2018), phiên bản 2014 đã du hành thời gian cùng Thanos và quyết định ở lại dòng thời gian hiện tại.

Sau quá trình tìm kiếm gian nan, Peter và Gamora gặp lại nhau. Nhưng tiếc rằng, đây không phải phiên bản Gamora từng vào sinh ra tử và yêu Peter say đắm mà vẫn là một sát thủ vô tình từng phục vụ dưới trướng Thanos năm xưa. Phản diện High Evolutionary cũng chính thức lộ diện và hé lộ âm mưu mở ra một “xã hội tiên tiến” hơn.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol. 3) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol. 3) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Phim chiếu rạp tháng 5 2023 hứa hẹn sẽ là cuộc chiến hoành tráng và khốc liệt nhất của nhóm Vệ binh từ trước đến nay. Những cảnh hành động và chiến đấu mãn nhãn dưới nền nhạc Since You Been Gone. Rồi những câu thoại và hình ảnh đầy cảm xúc như một lời chia tay và tri ân tuyệt vời với khán giả.

  • Khởi chiếu: 05/05/2023 tại các rạp trên toàn quốc
  • Thời lượng: 135 phút
  • Đạo diễn: James Gunn
  • Diễn viên: Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Bradley Cooper, Vin Diesel, …

2. Blue's Big City Adventure – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Top phim chiếu rạp tháng 5 2023 mà bạn không thể bỏ lỡ đó là “Blue's Big City Adventure”. Với tên tiếng Việt là “Cuộc phiêu lưu trên con đường rộng của Blue”, phim kể về cuộc phiêu lưu của Josh và Blue tại New York.

Blue's Big City Adventure – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?
Blue's Big City Adventure – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Josh và Blue đến New York để tham gia một buổi thử giọng cho vở nhạc kịch Broadway. Tuy nhiên, họ lại bị lạc khi Josh để quên cuốn Handy Dandy Notebook ở nhà. Từ đây, nhiều tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn xen hài hước trong phim xuất hiện.

Hai nhân vật với tính cách khác nhau sẽ cùng trải qua cuộc hành trình đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị. Tin rằng, với 74 phút cùng “Blue's Big City Adventure”, các bạn sẽ có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất.

  • Khởi chiếu: 11/05/2023 tại các rạp trên toàn quốc
  • Thời lượng: 74 phút
  • Đạo diễn: Matt Stawski
  • Diễn viên: Joshua Dela Cruz, Steve Burns, Donovan Patton, Traci Paige Johnson, Nick Balaban, …

3. Yêu Như Lần Đầu (Love Again) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

“Yêu Như Lần Đầu” là bộ phim tình cảm hài – lãng mạn với sự tham gia của dàn ngôi sao: Priyanka Chopra Jonas, Sam Heughan, Nick Jonas, …

Và đặc biệt là sự xuất hiện của “huyền thoại âm nhạc” Celine Dion. Gần đây, nữ diva nổi tiếng gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và phải hủy show diễn liên tục. Nên thông tin cô trở lại trong tác phẩm điện ảnh mới khiến fan không khỏi phấn khích.

Yêu Như Lần Đầu (Love Again) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?
Yêu Như Lần Đầu (Love Again) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Phim chiếu rạp tháng 5 2023 “Love Again” ban đầu được đặt theo tình khúc của Celion Dion là “It’s All Coming Back To Me Now”. Đây là câu chuyện của một người phụ nữ cô đơn trong căn nhà lớn khi người yêu đã ra đi mãi mãi. Một đêm nọ, trong cơn bão, cô gái trong bài hát tưởng như người yêu quay về, khiến cô cảm nhận được tình yêu mình đã đánh mất suốt bao lâu.

Có lẽ chính sự tương đồng đầy cảm xúc giữa hai câu chuyện đã khiến Celine Dion nhận lời mời tham gia bộ phim này. Celion Dion đảm nhận vai chính và sẽ trình bày bài hát mới toanh của mình. Cùng chờ đợi sự xuất hiện của cô trong “Yêu Như Lần Đầu” nhé!

  • Khởi chiếu: 12/05/2023 tại các rạp trên toàn quốc
  • Thời lượng: 101 phút
  • Đạo diễn: Jim Strouse
  • Diễn viên: Priyanka Chopra, Sam Heughan, Céline Dion, Celia Imrie, Russell Tovey

4. Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 (Fast & Furious 10) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

“Fast & Furious” ban đầu là một bộ phim về đua xe đường phố, nay đã trở thành vũ trụ điện ảnh đình đám nhất nhì màn ảnh rộng. Thương hiệu phim này không chỉ thành công rực rỡ về mặt doanh thu mà còn là một tượng đài điện ảnh được yêu quý suốt 2 thập kỷ qua. Tác phẩm thứ 10 “Fast & Furious 10” hứa hẹn sẽ công phá rạp chiếu vào mùa hè năm nay.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 (Fast & Furious 10) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 (Fast & Furious 10) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Mới đây, trailer chính thức của phim chiếu rạp tháng 5 2023 được trình làng, ngay lập tức đã tạo nên cơn “địa chấn” toàn cầu: đỉnh cao, choáng ngợp, nghẹt thở và tràn đầy cảm xúc. Những cuộc đua thực sự sẽ trở lại. Những gương mặt thân quen của đại gia đình Fast sẽ tập hợp đông đủ. Những di sản mang tính biểu tượng của thương hiệu lại được tôn vinh lần nữa.

Trong ‘Fast Five’ (2011), Dom và nhóm của anh đã tiêu diệt trùm ma túy Hernan Reyes ở Rio De Janeiro. Nhưng điều họ không biết là con trai của Reyes, Dante đã chứng kiến tất cả và dành 12 năm để kế hoạch trả thù “hoàn hảo”. Liệu rằng Dom có thể bảo vệ những người thân yêu của mình không?

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 (Fast & Furious 10) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 (Fast & Furious 10) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

“Fast & Furious 10” sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những cảnh hành động đã mắt và màn rượt đuổi có 1-0-2 với mô tô phân khối lớn hay loạt siêu xe thời thường, tốc độ cao. Bên cạnh đó, nhà làm phim cũng đầu tư cho phần phim mới rất nhiều loại vũ khí tối tân, hiện đại. Thuộc vào hạng nặng đô như thiết bị khối tròn, có sức công phá khủng khiếp ở giữa trailer.

  • Khởi chiếu: 17/05/2023 tại các rạp trên toàn quốc
  • Thời lượng: 130 phút
  • Đạo diễn: Justin Lin
  • Diễn viên: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Ludacris, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, …

5. Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Ngay từ khi Disney tung teaser đầu tiên của bản live action “The Little Mermaid”, bộ phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên thế giới. Mặc dù gây nên rất nhiều tranh cãi về hình tượng live action nàng tiên cá của Halle Bailey nhưng không thể phủ nhận giọng hát trong trẻo, du dương của cô nàng. Không biết phim chiếu rạp tháng 5 2023 sẽ tạo nên điều gì?

Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?
Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

“The Little Mermaid” xoay quanh cuộc đời của nàng tiên cá Ariel, con gái út của vua Triton. Nàng có một tình yêu đặc biệt với thế giới loài người và luôn khao khát khám phá vẻ đẹp diệu kỳ của những vùng đất trên mặt biển.

Tình cờ gặp hoàng tử Eric trong vụ đắm tàu đã khiến nàng Ariel kiên quyết đổi giọng nói của mình để được ở bên chàng. Và rồi Ariel không thể ngờ quyết định ấy đã đẩy nàng và những người nàng yêu thương vào cạm bẫy của phù thủy Ursula.

top phim chiếu rạp tháng 5 2023

Đoạn clip ngắn giới thiệu bộ phim chiếu rạp tháng 5 2023 đã lập kỷ lục mới cho hãng Disney. Chỉ trong vòng một ngày ra mắt, trailer đạt con số 108 triệu lượt xem tính trên toàn cầu, trở thành một trong những clip được xem nhiều nhất của hãng Disney. Mặc cho những ổn ào vẫn diễn ra, “The Little Mermaid” sẽ được công chiếu vào tháng 5 này.

  • Khởi chiếu: 26/05/2023 tại các rạp trên toàn quốc
  • Thời lượng: 120 phút
  • Đạo diễn: Rob Marshall
  • Diễn viên: Awkwafina, Javier Bardem, Melissa McCarthy, Halle Bailey, Jacob Tremblay, …

6. Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời (Doraemon Movie 42: Nobita To Sora No Utopia) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

Năm 2023 chắc chắn sẽ là một năm đầy niềm vui đối với các fan kì cựu của Doraemon khi Movie thứ 42 sẽ chính thức ra rạp vào tháng 5 tới. Movie 42 được kỳ vọng là một trong những bom tấn phòng vé đáng chú ý nhất nửa đầu năm 2023. Bởi cái tên Doraemon dù trải qua hàng chục năm nhưng vẫn chưa bao giờ bị lãng quên trong lòng khán giả.

oraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời (Doraemon Movie 42: Nobita To Sora No Utopia) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?
Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời (Doraemon Movie 42: Nobita To Sora No Utopia) – Phim chiếu rạp tháng 5 2023 có gì?

“Doraemon Movie 42: Nobita To Sora No Utopia” là phim chiếu rạp tháng 5 2023 dựa theo nguyên tác manga kinh điển của Fujiko F. Fujio. Bộ phim kể về cuộc hành trình quay trở lại quá khứ nhằm giúp Nobita có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai.

Nội dung của “Doraemon Movie 42: Nobita To Sora No Utopia” là cuộc hành trình của Nobita, Doraemon và những người bạn trong cuộc phiêu lưu tìm kiếm những địa điểm không tưởng.

phim chiếu rạp tháng 5 2023

Đó là nhừng nơi đã đi vào huyền thoại như Atlantis hay cung điện của Long Vương dưới biển. Với sự giúp đỡ của cỗ máy thời gian, họ khám phá ra Paradapia, một nền văn minh của những hòn đảo trên trời, nơi mọi người sống hạnh phúc và mọi thứ hoàn hảo.

  • Khởi chiếu: 26/05/2023 tại các rạp trên toàn quốc
  • Thời lượng: N/A
  • Đạo diễn: Wasabi Mizuta, Megumi Oohara, Yumi Kakazu, Subaru Kimura, Tomokazu Seki (voice)
  • Diễn viên: Takumi Doyama

Lời kết,

Top 6 bộ phim chiếu rạp tháng 5 2023 này đã đủ “lôi kéo” bạn ra rạp và thưởng thức chưa? Đây mới chỉ là những tác phẩm đã được ấn định ngày chiếu và trong thời gian tới không biết bất ngờ thú vị nào sẽ đến. Vậy nên, hãy theo dõi BBcosplay để cập nhật nhanh nhất thông tin mới nhé! Chúc bạn có được những phút giây xem phim thư giãn nhất.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm