Tổng Hợp Sức Mạnh Của Shanks Tóc Đỏ Thông Qua Những Lần Xuất Hiện Hiếm Hoi Trong One Piece

Là nhân vật sở hữu Haki được cho là “bá đạo” nhất trong thế giới One Piece nhưng đến nay thì Shanks vẫn chưa thể hiện ra quá nhiều năng lực.

Tổng hợp sức mạnh của Shanks Tóc Đỏ thông qua những lần xuất hiện hiếm hoi trong One Piece
Tổng hợp sức mạnh của Shanks Tóc Đỏ thông qua những lần xuất hiện hiếm hoi trong One Piece

Shanks “Tóc Đỏ” là thuyền trưởng của Băng Hải tặc Tóc Đỏ và là một trong tứ hoàng, là cựu thành viên Băng Hải tặc Roger. Anh ta là người truyền cảm hứng cho Luffy đi trên hành trình trở thành vua hải tặc và cũng là hải tặc đã tìm thấy trái Gomu Gomu no Mi. Shanks đã bị mất cánh tay bên trái khi bảo vệ Luffy khỏi hải vương. Mức truy nã hiện tại của Tứ Hoàng này là 4,048,900,000 Beli.

Tuy luôn được các fan đùa rằng Shanks là “hội trưởng người tàn tật” trong One Piece nhưng thật sự sức mạnh của Tứ Hoàng này không phải chuyện đùa. Đặc biệt là trong thời điểm Kaido và Big Mom không rõ sống chết thì Shanks hiện được xem là Tứ Hoàng mạnh nhất của biển cả dù cho đối thủ của anh là Râu Đen sở hữu tận hai Trái Ác Quỷ vô cùng bá đạo.

Mặc dù trước đó là người trẻ nhất trong Tứ Hoàng và đánh mất một cánh tay, Shanks vẫn được xem là ngang hàng với Kaido, Charlotte Linlin và thậm chí là Râu Trắng, người được coi là hải tặc mạnh nhất trên thế giới. Kaido thừa nhận Shanks là một trong số rất ít những tên cướp biển hùng mạnh có khả năng chiến đấu trực diện với hắn ta.

undefined
Tác giả Oda bắt đầu cho những nhân vật như Shanks hay Garp thể hiện sức mạng

Cũng như những nhân vật máu mặt khác trong One Piece thì Shanks là một trong số rất ít người trên thế giới có thể sử dụng cả ba loại Haki. Ngay cả Râu Trắng cũng khen ngợi Shanks về Haki của ông khi ông sử dụng nó trong chuyến thăm của mình. Đặc biệt trong vài chap trở lại đây thì tác giả Oda cũng xác nhận rằng Haki của Shanks là “khắc tinh cứng” của Haki Quan Sát, bởi khả năng Thấu Thị Tương Lai cho phép Tóc Đỏ có thể nhìn thấy cả những tương lai giả định và xa hơn rất nhiều những kẻ sử dụng Haki Quan Sát Khác. Nếu Garp là người sở hữu Haki Vũ Trang mạnh nhất thì có lẽ Shanks chính là top 1 trong việc sử dụng Haki Quan Sát.

Trong chap 1079 khi đụng độ với Kid thì đây là lần đầu tiên chúng ta thấy được Shanks chính thức ra tay, thay vì dọa dẫm bằng lời nói hay trấn áp đối thủ bằng Haki thì Shanks đã dùng đòn “Thần Tị” với sự tổng hòa của ba loại Haki: Quan Sát, Vũ Trang và Bá Vương để hạ gục Kid “3 tỷ” trong vòng một nốt nhạc.

Ngoài ra cũng theo tác giả Eiichiro Oda, nếu Shanks hoặc Rayleigh được đặt vào vị trí của Luffy trên Đảo Người Cá, Haki Bá Vương của họ có thể ảnh hưởng 100.000 người. Tức là Haki Bá Vương của Shanks mạnh hơn rất nhiều Luffy vào thời điểm cậu xuất hiện trên đảo Người Cá.

Một thông tin khá thú vị là Shanks từng là một tay bơi cừ khôi, tuy nhiên giờ đã mất một tay thì không biết còn bơi giỏi như trước không?

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm