Tổng Hợp Series Phim Lật Mặt Của Lý Hải, Đầu Tư \\\'Khủng\\\', Doanh Thu Tiền Tỷ

Series phim Lật Mặt của Lý Hải từ lâu đã trở thành một trong những series phim Việt tạo hiệu ứng hấp dẫn và kịch tính với đa số người xem. Hãy cùng BBcosplay điểm qua series phim Lật Mặt của Lý Hải trong bài viết sau nhé.

1 Lật Mặt

phim lật mặt
Lật Mặt

Điểm IMDb: 5.4/10 

Ngày ra mắt: 15/05/2015

Thể loại phim: Hành động, hài hước

Thời lượng phim: 98 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Lý Hải 

Diễn viên chính: Lý Hải, Trường Giang, Tiết Cương, Lâm Minh Thắng

Giải thưởng nổi bật: Phim điện ảnh được yêu thích nhất trên mạng

Nội dung của của bộ phim sẽ xoay quanh những màn rượt đuổi gây cấn và hồi hộp của những tên giang hồ bảo kê ở bãi đá và cảnh sát với nhân vật Khải (Lý Hải) và anh chàng xe ôm Toàn (Trường Giang) khi bị vu khống là giết người cũng như đang giữ trong người những viên đá quý.

Với kinh phí sản xuất khoảng 10 tỷ đồng nhưng Lật Mặt đã thu về khoảng 70 tỷ đồng tại phòng vé và trở thành một trong mười phim điện ảnh Việt Nam ăn khách nhất trên thị trường vào năm 2015.

2 Lật Mặt 2: Phim Trường

Lật Mặt 2: Phim Trường
Lật Mặt 2: Phim Trường

Điểm IMDb: 4.4/10 

Ngày ra mắt: 29/04/2016

Thể loại phim: Hành động, hài hước

Thời lượng phim: 90 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn:
 Lý Hải

Diễn viên chính: Lý Hải, Hứa Minh Đạt, Võ Đình Hiếu, Khả Ngân, Hiếu Nguyễn, Quốc Thuận

Giải thưởng nổi bật: Đề cử 3 hạng mục tại giải Ngôi Sao Xanh 2016

Bộ phim Lật Mặt 2 của Lý Hải cũng sẽ là phim hành động được thêm thắt các chi tiết hài hước rất đáng xem. Mạch phim sẽ nói về nhân vật Trung (Lý Hải) làm nghề đóng thế vai hành động kiêm chỉ đạo võ thuật và trong quá trình làm phim thì đoàn phim bị thiếu hụt chi phí nên Trung và em trai đã quyết tâm tìm cách kiếm tiền giúp đạo diễn nhưng lại bị rơi vào cái bẫy phi vụ phạm pháp của một vị đại gia.

Với phần 2 này thì chi phí sản xuất được đạo diễn Lý Hải tiết lộ khoảng 15 tỷ đồng và tác phẩm hấp dẫn này đã bức phá phòng vé bằng doanh thu khoảng 80 tỷ đồng cũng như đạt được 3 đề cử tại giải Ngôi Sao Xanh 2016.

3 Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết

Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết
Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết

Điểm IMDb: 6.2/10 

Ngày ra mắt: 20/04/2018

Thể loại phim: Hành động, hài hước

Thời lượng phim: 103 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên chính: Huy Khánh, Song Luân, Kiều Minh Tuấn, Trịnh Nãi Hinh 

Giải thưởng nổi bật: Không có

Trong phần 3 này thì đạo diễn Lý Hải không tham gia đóng vai vào bộ phim nhưng tiếng vang của phần 3 vẫn tạo được dấu ấn với khán giả. Câu chuyện của phần 3 nói về cuộc sống của ba chàng trai bị khiếm khuyết bao gồm Tâm (Song Luân) bị câm điếc, Đức (Huy Khánh) bị mù và Lộc (Kiều Minh Tuấn) bị liệt hai chân.

Sau khi rời khỏi mái ấm thì cả ba đã phải bươn chải bên chiếc xe bán chuối nướng. Cho đến khi có thông tin rằng có người nhà của Tâm đang tìm anh và cả ba cùng với cô phóng viên Christine (Nãi Hinh) lên đường đi tìm bố mẹ Tâm để trải qua cuộc hành trình biết bao khó khăn.

Lý Hải cho biết chi phí làm phim vỏn vẹn khoảng 17 tỷ đồng và đã thu về doanh thu vượt cả mong đợi là khoảng 85,5 tỷ đồng lọt top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất vào năm 2018.

4 Lật Mặt 4: Nhà Có Khách

Lật Mặt 4: Nhà Có Khách
Lật Mặt 4: Nhà Có Khách

Điểm IMDb: 5.7/10 

Ngày ra mắt: 12/04/2019

Thể loại phim: Hài hước, kinh dị

Thời lượng phim: 100 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên chính: Lý Hải, Huy Khánh, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Katleen Phan Võ, Hoàng Mèo

Giải thưởng nổi bật: Không có

Khác với những phần phim trước thì Lật Mặt 4 thiêng về thể loại phim kinh dị và hài hước. Câu chuyện trong phim xảy ra khi Vy (Katleen Phan Võ) đã rủ người yêu (Jay Quân) cùng nhóm bạn (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo) về nhà của mình. Vy nghe mẹ mình nói rằng em trai đang mắc chứng sợ ánh sáng và phải sống biệt lập trong phòng kín.

Sau đó, tại nhà Vy đã xuất hiện nhiều hiện tượng lạ được nhiều người dân trong vùng cho là do “khách” gây nên. Và cả bốn chàng trai đã cùng nhau điều tra những hiện tượng bí ẩn này và tạo nên những phân cảnh rùng rợn nhưng nội dung lại vô cùng ý nghĩa.

Lý Hải cho biết chi phí vốn đầu tư của Lật Mặt 4 chỉ khoảng 17 tỷ đồng nhưng doanh thu của phim cao gấp 6 lần khoảng 117,5 tỷ đồng trở thành top 4 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

5 Lật Mặt 5: 48H

Lật Mặt 5: 48H
Lật Mặt 5: 48H

Lật Mặt 5: 48H

Điểm IMDb: 6.7/10 

Ngày ra mắt: 12/02/2021

Thể loại phim: Hành động, hài hước

Thời lượng phim: 110 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên chính: Võ Thành Tâm, Lê Hạ Anh, Tiết Cương, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Ốc Thanh Vân 

Giải thưởng nổi bật: Không có

Lật Mặt 5 thuộc thể loại phim hành động và hài hước nhưng thông điệp mà bộ phim truyền tải cũng rất ý nghĩa. Mạch phim xoay quanh Hiền (Võ Thành Tâm) là một vận động viên đấm bốc đã giải nghệ, anh cũng là trụ cột của gia đình có con gái còn nhỏ và một người vợ (Ốc Thanh Tâm) bị bệnh tim nên anh phải chật vật tìm việc làm để kiếm tiền.

Trong lúc làm shipper thì anh đã được cho giao một món trang phục quý giá tuy nhiên A Dìn (Huỳnh Đông) sinh lòng tham lam muốn cướp lấy món trang phục ấy. Từ đó, cuộc truy đuổi kịch tính và giật gân giữa 2 phe đã xảy ra giữa những thước phim lôi cuốn và vô cùng hấp dẫn.

Chi phí sản xuất của Lật Mặt 5 khoảng 18 tỷ đồng và phim đã đạt được doanh thu đáng ngưỡng mộ với khoảng 152 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chiếu.

6 Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Ngày ra mắt: 28/04/2023

Thể loại phim: Hành động, hài hước, kịch tính

Thời lượng phim: Đang cập nhật

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên chính: Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Diệp Bảo Ngọc.

 

Câu chuyện của bộ phim diễn ra khi 6 người bạn thân quyết định mua một tấm vé số có dãy số là tập hợp ngày sinh của cả 6 người. Nếu tấm vé trúng thưởng thì tiền sẽ được chia cho cả 6 người và tấm vé ấy thật sự đã cho nhóm bạn một giải thưởng tới hơn 130 tỷ.

Tuy nhiên, người giữ tấm vé số là An (Thanh Thức) lại gặp tai nạn thương tâm và tấm vé đã theo anh xuống mồ. Hội bạn lúc này kẻ thì muốn đào mộ để lấy tấm vé, người thì muốn ngăn cản bởi vì đó là phạm pháp. Bộ phim lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tình bạn thân thiết, tình cảm gia đình trong những mảng miếng hài hước.

Trên đây là chia sẻ của BBcosplay về series phim Lật Mặt của Lý Hải. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim mà bạn nên xem cùng với người thân và bạn bè của mình nhé.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm