Tổng Hợp Những Phim Trường Hà Nội Chụp Ảnh Đẹp Dành Cho Các Cặp Đôi

 

Phim Trường Hà Nội

1. Phim trường Smiley Ville – miền đông nước Anh

Phim trường Miền Đông nước Anh nằm ở tổ 4 thị trấn Đông Anh cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km với diện tích gần 5,5 ha là một tác phẩm hoàn hảo và trang phục sộ bậc nhất về một Trung tâm giải trí của khu vực phía Bắc Việt Nam mang style cổ kính,sang trọng của châu Âu phối hợp với một số điểm nhấn phá mẹo độc đáo. Tại đây bạn đủ nội lực trải nghiệm cảm giác lãng trực tuyến ở Vườn Cổ Tích,Hồ Hẹn Ước,Lâu Đài Thời Gian….và nhiều hơn thế nữa.

cô dâu bước lên cầu thang như công chúa

thiết kế kiến trúc theo phong cách châu Âu lãng mạn

không gian lung linh, lãng mạn

2. Phim trường Santorini Park – Yên Sở

Santorini Park lôi kéo được sự yêu like của rất đông các bạn trẻ. Đăc biệt phim trường này có những đặc điểm vô cùng hoàn hảo dành cho chụp hình cưới của các đôi uyên ương.

không như phần đông các phim trường khác tính phí theo mỗi giờ chụp, Santorini Park tạo điều kiện cho khách hàng yên tâm chụp hình vì chi phí vừa mới tính trọn gói ngay từ đầu.

Là phim trường duy nhất tận dụng được lợi thế cả bối cảnh trong nhà và ngoại cảnh phổ biến. Các đôi uyên ương sẽ không còn lo lắng trời nắng hay lo lắng trời mưa nữa mà sẽ cảm thấy vô cùng nhàn nhã khi thực hiện chụp ảnh cưới ở đây.

Phim trường Santorini Park

Phim trường Santorini Park

3. Phim trường Rosa – Lê Trọng Tấn

Nằm ở vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội, phim trường Rosa tọa lạc tại địa chỉ số 228 ngõ 192 Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) là chọn lý tưởng giúp các đôi uyên ương rút ngắn khoảng cách, thời gian và ngân sách di chuyển trong buổi chụp ảnh cưới.

Điểm cộng lớn nhất ở Rosa là phim trường thu phí trọn gói, k tính phí theo giờ giống như các phim trường khác.

Sở hữu diện tích lên đến 1.300m2 với nhiều bối cảnh được đầu tư rất kỹ lưỡng, công phu, cô dâu chú rể sẽ hoàn toàn yên tâm và thỏa mãn bởi chỉ một địa điểm thôi nhưng lại được chụp nhiều phong cách không giống nhau, cả ngoài trời và trong studio.

ảnh cưới đẹp chụp phim trường trong nhà

chụp ảnh tuyệt đẹp tại phim trường Rosa

phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng

4. Cafe phim trường Trill Rooftop – Ngụy giống như Kon Tum

Trill Rooftop cafe nằm trên tầng 26 – Hei Tower, số 1, đường Ngụy như Kon Tum, Hà Nội. Quán vừa mới trở thành điểm cực hot của giới trẻ khi tụ tập bạn bèđơn vị sinh nhật. Đặc biệt, quán cũng được các cặp đôi lựa chọn để thực hiện bộ hình cưới của mình.

Trill Rooftop cafe có độ view cực đẹp, decor quán theo kiểu vintage nhưng vẫn có sự mắc, các phụ kiện được bài trí lung linh huyền không có thực. Đặc biệt vào buổi tối, hệ thống đèn sáng hợp lý cùng với bể bơi ngoài trời cùng với những cơn gió lồng lộng trên tầng cao nhất sẽ cung cấp cho các bạn trẻ một cảm giác cực chất. hiển nhiên với không gian này sẽ giúp cho những bức hình cưới của các cặp đôi thêm phần lung linh.

Trill Rooftop cũng có góc chụp với bể bơi, nếu cô dâu chú rể muốn chụp theo phong cách sexy dưới nước cũng đủ sức cân nhắc concept này tại đây.IFrame

chụp ảnh cưới Trill Rooftop cafe

chụp ảnh cưới Trill Rooftop cafe

5. Phim trường Thảo nguyên hoa – Long Biên

Nằm trên Bãi Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội, đối diện với Vườn Nhãn Gia Lâm. Từ đê Long Biên đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy khoảng 1,5 km, sau đó rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1km, bạn sẽ thấy phim trường Thảo nguyên hoa.

Với diện tích hơn 6 hecta, phim trường thảo nguyên hoa được thiết lập theo style hoàn toàn mới mẻđộc đáo với khoảng 30 góc chụp theo phong cách Hàn Quốc hòa hợp với hình ảnh đàn cừu, ngựa, dê sẽ mang đến cho các cặp đôi những shoot hình cưới đẹp, độc, lạ nhưng cũng rất vô cùng lãng mạn

Đây còn là thiên đường của rất nhiều loài hoa giống như cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo.

ảnh cưới thao9r nguyên hoa

ảnh cưới chụp tại thảo nguyên hoa

chụp ảnh cưới thảo nguyên hoa

6. Phim trường Nhà cây – của nghệ sĩ Đào Anh Khánh

Tree House Hanoi – Dao Anh Khanh Studio nằm phương pháp trung tâm tp Hà Nội khoảng 6 km, nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Ngọc Thụy – Long Biên – Hà Nội, khu homestay với những ngôi nhà mọc giữa tán cây được thiết lập mất với tâm huyết 10 năm của họa sĩ Đào Anh Khánh. Khu vườn đầy nghệ thuật này sẽ mang đến nhưng góc chụp lạ, mới lạ cho các cặp đôi chụp hình cưới mong muốn có được bộ hình cưới sáng tạo, khác lạ, riêng biệt.

Mỗi Sky Tree House tại đây đều có ban công để ngồi thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên đây sẽ là góc chụp mang cảm giác đầy ngẫu hứng cho các cặp đôi, tại đây còn có các nhà vườn, nhà sàn và nhà thủy cung và những khung cảnh đầy chất art, thú vị sẽ mang lại cho các cặp đôi những trải nghiêm thực tiễn giống như trong bộ phim nổi tiếng “The jungle Book”.

ảnh cưới phong cách bohemian tại nhà trên cây

ảnh cưới bohemian chụp qua tán lá cây

cô dâu bohemian tình tứ ôm chú rể tại ban công nhà trên cây tree house

7. Phim trường vườn nhãn Vĩnh Tuy

Bạn đi qua cầu Chương Dương, khi vừa hết cầu thì rẽ phải để đi về hướng đê Bát Tràng. Đi chừng 2 km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba rẽ khá lớn, cùng biển tut vào vườn ẩm thực Bách Giai.

Rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính sẽ kéo đến khu vườn nhãn, tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy. Đây là khu vườn nhãn do dân cư xung quanh trồng, nhưng hiện vừa mới có dịch vụ giữ xe để các cô dâu chú rể vào chụp hình, giá vé trông xe từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

Nằm ở một khu đất tự nhiên, mang nét hoang sơ, mộc mạc của chốn đồng quê Việt, vườn nhãn sở hữu một cánh cửa vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với mênh mông đất trời, sông nước.

Đến với vườn nhãn, bạn sẽ thực sự choáng ngợp trước sắc xanh mướt của những đồng cỏ rộng thênh thang, chạy dài tit tắp; những cây nhãn mọc thành từng hàng dài, những tán lá giống như đan xen vào nhau, từ xa Quan sát lại xinh như một khu vườn cổ tích.

Vườn nhãn k chỉ là địa điểm check – in lý tưởng của các bạn trẻ, mà đó được nhìn thấy như là một “studio ngoài trời” cho các cặp đôi uyên ương đến đây chụp hình cưới, ghi lại những khoảnh khắc nồng nàn của tình yêu trong một khung cảnh cực kì lãng mạn, hữu tình.

IFrame

chụp ảnh cưới vườn nhãn Vĩnh Tuy

chụp ảnh cưới vườn nhãn Vĩnh Tuy

8. Phim trường Ray Concept – phố Xã Đàn

Địa chỉ tại số 9 ngõ 198 Xã Đàn, Hà Nội

Ray Concept cái tên phim trường khá mới mẻ trong thế giới phim trường nhưng style và design tại RAY thì rất độc đáo độc đáo và đặc biệt tinh tế. nơi đây được mênh danh là Phim trường MINI ngay trong lòng Hà Nội.

Nếu các bạn yêu phá hướng dẫn và diễn INDOOR cực ” siêu ” thì các bạn không thể nào bỏ qua Ray Concept.

RAY Concept

RAY Concept

9. Phim trường tại Bãi đá Sông Hồng – Nghi Tàm

Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, hướng dẫn trung tâm Hà Nội chưa đến 30 phút lái xe, bãi đá sông Hồng đưa một vẻ đẹp yên bình, trong lành, đối lập với sự ồn ào, tấp nập của phố phường. Trên khoảng đất rộng tới cả hecta, có nhiều bối cảnh lãng mạn được dựng lên giúp cho vui chơi và chụp ảnh.

Điểm click của bãi đá sông Hồng là bãi cỏ lau trải dài. đưa hơi hướm của nét vintage nhẹ nhàng, đây là khung cảnh mà bạn k thể bỏ qua khi chụp hình cưới.

Chụp hình cưới ở bãi đá sông Hồng sẽ đem lại cho bạn một album ảnh cưới đầy màu sắc với những khung cảnh không giống nhau.

Đây được đánh giá là địa điểm chụp hình cưới tại Hà Nội lý tưởng cho các đôi uyên ương yêu like nét xinh của đại dương mênh mang.

bãi đá sông Hồng

bãi đá sông Hồng

10. Phim trường Cherry Land – Triều Khúc, Thanh Xuân

Cherry Land ở gần Làng ngành Triều Khúc, Nguyễn Xiển nhé. cho nên, thời gian gần đây rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn phim trường này vì những ưu điểm của nó giống như gần trung tâm Hà Nội, giá vé vào cửa khá mềm và nhất là đây là phim trường mới với nhiều bối cảnh lạ.

Đến với Cherry Land, bạn sẽ được đắm chìm trong muôn vàn sắc hoa như hoa hướng dương, hoa cải, hoa móng rồng, hoa cánh bướm, hoa đào rừng…

Phim trường có sự hòa hợp giữa style kiến trúc châu Âu và những điểm riêng của cảnh tự nhiên của VN. Bạn sẽ không khó khăn nhận ra những design mang đậm nét châu Âu giống như hồ nước, bến cầu tầu, bức tường hoa hồng leo hay nhà thờ cổ kính, những gian hàng hoa, quán cà phê, tiệm bánh ngọt, tiệm trang phục cưới, nhà sách…

Và cả những con phố với những xe máy vespa cổ, những bốt ĐT nấp dưới những tán cây phong đỏ khiến bạn có cảm giác bạn đang đi giữa những khu phố tấp nập của châu Âu nhưng luôn luôn có những nét bình yên đến lạ.

Bối cảnh trong nhà của Cherry Land được trang trí rất cầu kỳ, được lắp đặt đầy đủ các thiết bị đèn chiếu sáng, đèn flash hiện đại, nên dù chụp trong nhà bạn luôn luôn có những shoot hình đẹp lung linh giống như chụp ngoài trời.

Nếu các cặp đôi like phá hướng dẫn với style chụp hình dưới nước thì Cherry Land là một địa điểm chụp lý tưởng. Bởi nơi đây được thiết kế thiết lập một bể bơi, dành cho dịch vụ chụp hình dưới nước. Hay nếu bạn like tạo dáng chụp hình với những chú cừu easy thương, cũng có thể lựa chọn phim trường này nhé.

IFrame

Phim trường Cherry Land

Phim trường Cherry Land

Ngoài các địa điểm phim trường ở Hà Nội, Yêu Media còn review nhiều địa điểm chụp ảnh cưới và phim trường ở các tp tuyệt xinh ở VN giống như Huế – Đà Nẵng – Hội An – Nha Trang – hcm – Phan Thiết – Mũi Né – Quảng Ninh – Sơn La – Nghệ An – Đà Lạt – Mộc Châu …. Hãy ấn vào đây để nhìn thấy tiếp những địa điểm này bạn nhé

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm