Tổng Hợp 5 Kiểu Đồ Công Sở Thích Hợp Diện Hè

Đồ nơi công sở vào mùa hè cần có sự thoải mái, thoáng mát và phù hợp với môi trường làm việc.

Tìm hiểu ngay 5 kiểu Đồ công sở thích hợp diện vào mùa hè nhé!

Ngay bài viết dưới đây, sẽ gợi ý cho các bạn nữ 5 kiểu Đồ làm việc nơi công sở, văn phòng vào mùa hè vừa đảm bảo chỉn chu vừa thoáng mát, thoải mái. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Váy liền dáng suông

Váy liền dáng suông là một trong những lựa chọn phổ biến và thích hợp cho phái đẹp mặc vào mùa hè. Với thiết kế dáng suông, váy giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

Bên cạnh đó, với chất liệu mỏng nhẹ và thoáng mát như cotton hay linen, váy liền dáng suông giúp hút ẩm tốt và không gây cảm giác bí bách.

Váy liền dáng suôngVáy liền dáng suông

2. Áo sơ mi, áo blouse

Áo sơ mi và áo blouse là những Đồ truyền thống thích hợp mặc trong môi trường công sở. Những loại áo này có thể kết hợp cùng chân váy, quần tây để tạo ra những Đồ thanh lịch, tươi trẻ và chỉn chu.

Bên cạnh đó, một số mẫu áo sơ mi và áo blouse được thiết kế với những chi tiết đặc biệt như voan, ren hay họa tiết hoa lá, giúp tạo điểm nhấn và thêm phần nữ tính cho Đồ.

Áo sơ mi, áo blouseÁo sơ mi, áo blouse

3. Áo thun

Áo thun là một trong những Đồ đơn giản và thoải mái nhất khi mặc vào mùa hè. Với chất liệu cotton thoáng khí và độ bền cao, đây là lựa chọn phổ biến của nhiều người khi cần một Đồ dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

Ngoài việc mang lại cảm giác thoải mái, áo thun còn có thể kết hợp được với nhiều kiểu Đồ khác nhau. Bạn có thể kết hợp áo thun với quần jean hay chân váy để tạo nên những Đồ đi làm phong phú và thời trang.

Áo thunÁo thun

4. Áo blazer mỏng nhẹ, cộc tay

Khi chọn áo blazer, bạn cần chú ý đến chất liệu và kiểu dáng phù hợp với môi trường công sở. Nên chọn áo blazer có chất liệu cotton hoặc linen, giúp tăng tính thoáng khí và hạn chế cảm giác bí bách trong khi mặc.

Kiểu dáng của áo blazer cũng rất quan trọng, bạn nên chọn những kiểu dáng cộc tay, hoặc có thể xắn lên tay để tạo sự thông thoáng cho cơ thể. Nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày hè.

Áo blazer mỏng nhẹ, cộc tayÁo blazer mỏng nhẹ, cộc tay

5. Quần linen ống rộng

Sở hữu chất liệu linen thoáng khí, quần ống rộng giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Kiểu dáng ống rộng của quần linen cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển và làm việc mà không bị khó chịu.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp quần linen ống rộng với áo sơ mi hoặc áo blouse để tạo nên phong cách thời trang đi làm chuyên nghiệp. Đối với phụ kiện, hãy chọn giày cao gót để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Quần linen ống rộngQuần linen ống rộng

Trên đây là bài viết tổng hợp 5 kiểu Đồ công sở thích hợp cho chị em diện vào mùa hè mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và mang phong thái chuyên nghiệp. Đừng quên theo dõi để cập nhật nhiều bài viết hữu ích khác nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm