Tổng Hợp 12+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Đẹp Điên Đảo

Có nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng – thành phố cảng lớn nhất khu vực phía Bắc – từ các di tích lịch sử, công trình kiến trúc cho đến phong cảnh tự nhiên. Bài viết này sẽ chia sẻ tới các bạn Tổng hợp 12+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng đẹp “điên đảo”. Cùng đọc thêm nhé!

địa điểm chụp ảnh đẹp ở hải phòng (1)
Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng đẹp “điên đảo”

Ga Hải Phòng

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng – ​Ga Hải Phòng là một trong những điểm check-in Hải Phòng nổi tiếng mà bạn thật sự không nên bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố hoa phượng đỏ. Thông thườngkhách du lịch sẽ di chuyển đến Hải Phòng bằng tàu hỏa sau đó check-in ngay tại điểm đến nay khi vừa xuống tàu. Phong trào check-in tại Ga Hải Phòng cũng được đông đảo bạn trẻ ham thích trong thời gian mới đây.

Lối kiến trúc của Ga Hải Phòng đó chính là Pháp cổ kính, ấn tượng. Xung quanh nhà ga đều có nhiều background đẹp giúp cho bạn có được những bức hình check in độc đáo nhất. Ngoài những điều ấy ra, con đường Lương Khánh Thiện gần với Ga Hải Phòng cũng là một thế giới ẩm thực đa sắc màu giúp cho bạn thỏa sức ăn ngon tại thành phố này.

Phố đi bộ cạnh sông Tam Bạc

Phố đi bộ cạnh sông Tam Bạc là một trong những nơi chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Địa điểm này tuy chỉ mới đưa vào hoạt động tuy nhiên đã được đón nhận nồng nhiệt bởi người dân thành phố cảng  khách du lịch gần xa.

Phố đi bộ cạnh sông Tam Bạc có nhiều tụ điểm vui chơi, ăn uống & trải nghiệm văn hóa rất nhiều loại. Thời điểm phố đông đúc nhất là về đêm với những ánh đèn đường lung linh rực rỡ. Không những vậy, hoạt động thả thiên nga trắng dưới sông cũng là một điểm độc đáo của phố đi bộ Hải Phòng.

Nhà Cánh Diều

địa điểm chụp ảnh đẹp ở hải phòng (2)
Nhà Cánh Diều

Nếu có dịp ghé đến thành phố cảng Hải Phòng, bạn nhất định phải đến chụp ảnh lưu niệm tại nhà Cánh Diều. Địa điểm này vốn dĩ là trung tâm triển lãm hội chợ quốc tế nhưng “nổi rần rần” vì có kiểu kiến trúc vô cùng độc đáo & sáng chế.

Chẳng hạn như tên gọi của mình, nhà Cánh Diều có phần mái vòm được thiết kế chẳng hạn như một con diều khổng lồ xòe rộng sáng hai bên. Thân của ngôi nhà lắp kính toàn bộ càng giúp tăng thêm vẻ đẹp tối tân đầy cuốn hút.

Hồ núi đá vôi Trại Sơn

Khu vực hồ núi đá vôi Trại Sơn hay còn được biết tới là Tuyệt Tình Cốc của Hải Phòng chính là địa điểm check-in kế tiếp mà mình muốn giới thiệu tới bạn. Điểm nổi bật hấp dẫn các bạn trẻ đến với nơi đây có lẽ là vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ  màu nước hồ trong vắt màu xanh ngọc.

Vườn Quốc Gia Cát Bà

địa điểm chụp ảnh đẹp ở hải phòng (3)
Vườn Quốc Gia Cát Bà

Hạ cánh trong list các điểm check-in Hải Phòng gây sốt cộng đồng của mình sẽ là Vườn Quốc Gia Cát Bà – nơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm lý thú, thích hợp với team “mê thám hiểm, thích khám phá”. Vườn Quốc Gia Cát Bà sở hữu một hệ sinh thái phong phú với những môi trường sống khác biệt, việc này đã biến nơi đây trở mới mái nhà của hàng nghìn loài động, thực vật.

Bãi biển Trang Phục Sơn

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng – ​Bãi biển Trang Phục Sơn chắc chắn sẽ là điểm check-in Hải Phòng đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi thăm quan thành phố này. Đây không chỉ là một điểm du lịch biển nổi tiếng mà còn là nơi hội tụ nhiều điểm nghỉ dưỡng vô cùng thu hút, hệ thống nhà hàng với các món ăn hải sản thơm ngon, hấp dẫn.

Vịnh Lan Hạ

Không quá nổi tiếng như “người hàng xóm” vịnh Hạ Long nhưng không vì thế mà vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ thua kém “kì quan thiên nhiên thế giới này”. Vịnh Lan Hạ được hình thành từ khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ không giống nhau, mỗi hòn đảo lại có hình dáng, đặc trưng riêng. Tại đây, bạn sẽ tham gia vào nhiều trò chơi, hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, leo núi, chèo thuyền kayak,….với giá hợp lý. Hơn thế nữa tại vịnh Lan Hạ sẽ có những bãi tắm nhỏ, cực kì hoang sơ với cát trắng, nước trong xanh sẽ là chỗ chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng trong chuyến đi ấn tượng của bạn

Hải Đăng Hòn Dấu

địa điểm chụp ảnh đẹp ở hải phòng (4)
Hải Đăng Hòn Dấu

Hải đăng là công trình quan trọng là chỉ những vùng đất sát biển mới có. Chính vì như thế đối với ai yêu thích những vị trí độc đáo thì hải đăng Hòn Dấu Hải Phòng là địa điểm chụp ảnh ở Hải Phòng không thể bỏ qua. Để đến được hải đăng, bạn sẽ phải ngồi tàu từ bến Nghiêng

Điểm nổi bật của ngọn Hải Đăng Hòn Dấu là ngon hải đăng lâu đời nhất của nước ta. Chính vì vậy mà kiến trúc của nó rất cổ kính, đậm màu thời gian. Ngọn hải đăng nền trắng nổi bật giữa nền trời trong xanh. Mỗi khi đến đây, cảm giác như đang được trở về thế kỉ trước vậy

Núi Voi An Lão

Có lẽ ít ai ngờ Núi Voi An Lão lại là một điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng. Điểm du lịch này đẹp từ cách di chuyển, đi lại đến phong cảnh thiên nhiên trời ban. Tính từ trung tâm thành phố, bạn chỉ mất khoảng 30 phút để đi xe máy hoặc taxi tới đây. Đường vào  lên núi cũng rất thuận tiện. Bạn sẽ lái xe máy hoặc ô tô tới tận chân núi.

Vườn hoa làng Lũng

Nếu như bạn đang ước muốn tìm một rừng hoa để chụp ảnh thì vườn hoa chợ Lũng là một nơi vô cùng lý tường. đây là 1 Điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng & có tính phí vào cửa. Tất nhiên với khoảng 30-50k để có được bộ ảnh như ý thì hoàn toàn có thể chấp thuận được.

Làng Lũng là một ngôi làng có truyền thống trồng hoa từ xưa tới nay. Nó chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6km lái xe. Tại đây, có rất nhiều loài hoa với đủ sắc màu sặc sỡ như hoa cúc, thược dược… Hơn nữa, khi tới đây, bạn có thể mua hoa với giá gốc. Quả là một công đôi việc phải không nào!

Bãi lau

địa điểm chụp ảnh đẹp ở hải phòng (5)
Bãi lau
Bãi lau rộng lớn nằm ở chân cầu Rào 2 thuộc TP. Hải Phòng là một trong những địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến đây để chụp hình. Bãi lau ở đây khá rộng & cao thế nên để chụp được những tấm hình như bên tây là một điều tuyệt vời. Hãy cùng bạn bè đến đây cùng nắm tay nhau chụp những bức hình kỉ yếu lưu lại kỉ niệm của một thời học trò đáng nhớ nhé.

Nhà hát lớn thành phố

Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng là một trong ba nhà hát lớn được xây dựng vào thời Pháp thuộc, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng và Hồ Chí Minh. Nhà hát lớn được xây dựng vào năm 1904 và hoàn thành vào năm 1912 trên nền một khu chợ cũ của làng cổ An Biên. Công trình này được làm theo nguyên mẫu nhà hát Paris có kiến trúc mang đậm dấu ấn Pháp với những hoa văn trang trí, phù điêu độc đáo và hài hòa.

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm