Tháng 8 Gợi Ý 5 Điểm Đến Tại Nha Trang, Nên Đi Để Lấy Lại Năng Lượng

Với tình hình dịch Covid 19 diễn ra phức tạp tại Đà Nẵng, nhiều du khách đã phải lỡ chuyến du lịch của mình, tuy nhiên nếu bạn vẫn còn giữ kế hoạch để cùng gia đình nghỉ dưỡng lấy lại năng lượng cho tháng 8 thì Nha Trang là điểm đến cũng khá lý tưởng. Bài viết này BBCosplay giới thiệu 5 điểm đến để bạn cùng gia đình có thể trải nghiệm.

1. Du lịch Đảo Bình Hưng Nha Trang

Bình Hưng là một mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh tứ bình mà thiên nhiên đặc biệt ưu đãi cho Nha Trang. Nằm ẩn dưới chân đèo trên cung đường biển Vĩnh Hy – Bình Tiên, hòn đảo xinh đẹp hiện ra với hang đá nước ngọt rất đặc biệt, làn nước trong xanh nhìn rõ những dải san hô tuyệt đẹp bên dưới, bãi biển thoai thoải với nhiều tảng đá hình thù, màu sắc sinh động, kiểu dáng phong phú, có những tảng đá còn phủ kín rêu xanh rất đẹp nữa. Du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất vừa được đánh bắt từ biển về, ngoài ra còn món tôm hùm trứ danh bởi nơi này còn nổi tiếng với nghề nuôi tôm hùm.

Tháng 8 Gợi ý 5 điểm đến tại Nha Trang, nên đi để lấy lại năng lượng

Những ngôi nhà nho nhỏ đơn sơ trên Đảo Bình Hưng san sát nhau, một bên có núi rừng, một bên là mặt biển xanh trong, trên mặt biển có những chiếc tàu thuyền đánh bắt cá của ngư dân. Nhìn trên cao đảo như một bức tranh có kết cấu hài hoà được vẽ nên từ đôi bàn tay của một nghệ nhân nổi tiếng.

2. Đảo Bình Ba – Vựa tôm hùm Nha Trang

Đảo Bình Ba cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, không khó để có thể đến Bình Ba vào bất cứ mùa nào trong năm. Chi phí đi lại, ăn uống cực rẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là thưởng ngoạn những bãi biển trong vắt ở Bình Ba với một cái bụng đầy ắp hải sản mà chỉ cần chiéc ví xẹp lép cũng đủ. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá.

Tháng 8 Gợi ý 5 điểm đến tại Nha Trang, nên đi để lấy lại năng lượng

Đặc sản Bình Ba có tôm hùm được bán với giá gốc cùng nhiều cách chế biến đúng chất dân chài. Do Bình Ba được khai thác chỉ vài năm trở lại đây nên giá dịch vụ vẫn còn khá rẻ, tuy nhiên khách nước ngoài hiện nay vẫn chưa được cấp phép vào du lịch đảo do 1 số vấn đề về hủ quyền biên giới. Nhưng khách Việt Nam vẫn được du lịch tại đây thoải mái.

3. Đảo Hòn Tre 

Đảo Hòn Tre là một trong những hòn đảo có diện tích lớn nhất ở Nha Trang, và cũng là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, resort & spa nhất. Ngoài Vinpearl Land, trên đảo còn có khu du lịch Con Sẻ Tre, công viên văn hóa Hòn Tre, khu du lịch sinh thái bãi Sỏi, khu biệt thự và sân golf Vinpearl, khu resort cao cấp Bãi Rạn. Bởi vậy mà Hòn Tre rất thích hợp với những du khách ưa thích sự sôi động.

Hiện tại trên đảo cũng có tuyến cáp treo vượt biển nối liền với cảng Cầu Đá của Nha Trang, giúp du khách thuận tiện hơn khi di chuyển giữa các điểm du lịch ở Nha Trang.

Tháng 8 Gợi ý 5 điểm đến tại Nha Trang, nên đi để lấy lại năng lượng

4. Đảo Hòn Tằm

Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm du khách có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Tới Hòn tằm bạn sẽ được đắm mình ngoài bãi tắm tuyệt đẹp. Hơn thế nữa bạn còn được khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như lặn biển ngắm những san hô kỳ diệu dưới biển.

Tháng 8 Gợi ý 5 điểm đến tại Nha Trang, nên đi để lấy lại năng lượng

5. Đảo Yến (Hòn Nội)

Từ cảng Cầu Đá bạn sẽ mất hơn một giờ đi tàu để đến Hòn Nội – một đảo yến thuộc thành phố Nha Trang. Nơi đây có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam với bãi cát trắng mịn, quay hướng nào bạn cũng nhìn thấy biển xanh ngắt một màu.

Tháng 8 Gợi ý 5 điểm đến tại Nha Trang, nên đi để lấy lại năng lượng

Đặc biệt hơn nữa bãi tắm đôi này còn có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên, khiến bao du khách đã một lần đến thì không thể nào quên.

Để tới đảo yến bạn cần tới cảng Cầu Đá, Nha Trang, sau đó mua vé tàu để ra đảo. Do đảo yến thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa nên bắt buộc bản phải mua vé mà không thể tự mình đi qua đảo.

Du khách chỉ được tham quan trong ngày, với giá 350.000 VND cho một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm